Xu hướng cưới hàng đầu năm 2020

Tìm kiếm một cái gì đó hoàn toàn mới sẽ đưa ngày trọng đại của bạn lên một tầm cao mới? Chúng tôi đã có bạn bảo hiểm.

Xu hướng cưới năm 2020

Với sự xuất hiện của năm mới đến một mùa tươi mới của xu hướng đám cưới 2020 đi kèm. Các Biên tập viên Hôn đang nhìn thấy những màu sắc táo bạo và những tuyên bố nghiêm túc chạm vào mọi thứ, từ ý tưởng lối đi sáng tạo đến thực phẩm và đồ uống đến bộ thư mời. Lý do tốt nhất của tất cả? Các cặp đôi đang làm cho mỗi khía cạnh của đám cưới trở nên độc đáo, có nghĩa là bảng màu tình cảm vượt ra ngoài Something Blue của bạn để tạo ra các chủ đề sáng tạo phản ánh câu chuyện tình yêu có một không hai của bạn. Chào mừng đến với một thập kỷ mới rực rỡ. Sau tất cả, đó là thời gian cho đám cưới 2020, đó là.

cô dâu chú rể đeo nhẫn
NHIẾP ẢNH KELLEY RAYE, LLC

1. Rung xanh

Các đám cưới bền vững đang gia tăng và chúng tôi ở đây vì điều đó. Hãy xem xét "nâng cấp" đám cưới của bạn, bằng cách cam kết không lãng phí hoặc giảm lượng khí thải carbon. Một phiên bản nhẹ hơn của xu hướng đám cưới năm 2020 này bao gồm đặt lại nhẫn đính hôn gia đình hoặc đá gia truyền , trồng lại hoa lễ, tìm nguồn cung ứng thực phẩm được trồng tại địa phương hoặc thuê các nhà cung cấp cũng ưu tiên cho sự bền vững (psst: chúng tôi biết hàng tấn! Hãy xem Thị trường địa phương của chúng tôi !).

đám cưới vi ngoài trời
NHIẾP ẢNH PERRY VAILE

2. Đám cưới siêu nhỏ 

Xu hướng đám cưới này chỉ bằng cách mời chỉ nghĩ 40 người hoặc ít hơn. Nhưng giống như bất kỳ bữa tiệc độc quyền nào, một lễ kỷ niệm kiểu này mang lại lớn. Ngân sách cho mỗi khách cao hơn, có nghĩa là gần nhất và thân yêu nhất của bạn được đối xử với những đụng chạm, bữa ăn công phu (thực đơn nếm thử bất cứ ai?) Và hàng tấn cá nhân hóa . Phong cách soiree này là hoàn hảo cho người hướng nội hoặc những người hy vọng sẽ ăn mừng với một nhóm nhỏ hơn những người thân yêu.

bàn với nến và pha lê
ĐƯỢC RÈN Ở MIỀN BẮC

3. Thần bí huyền diệu 

Nếu có một chủ đề bạn cần biết về năm 2020 xu hướng đám cưới, thì đó chính là: chủ nghĩa thần bí. Sự rung cảm mang tính tâm linh này kết hợp tất cả mọi thứ: pha lê, saging, palo santo, thậm chí là hào quang photobooth. Mặc dù vậy, đừng ép buộc, hãy biến nó thành phong cách cho cặp đôi độc đáo của bạn. Hãy gửi khách về nhà với một viên pha lê thạch anh hồng, viên đá cổ điển cho tình yêu, hoặc yêu cầu khách của bạn đi qua nhẫn cưới của bạn trong buổi lễ của bạn, tạo cho họ năng lượng tốt và cũng mong muốn.

Thực đơn đám cưới
NHIẾP ẢNH KATE SUPA

4. Menu bao gồm 

Các cặp vợ chồng đang suy nghĩ sâu sắc hơn về sự bao gồm khi nói đến mọi khía cạnh của kế hoạch đám cưới, thực đơn tiệc cưới. Ăn sẽ kiểm tra tất cả các hộp trong năm 2020. Ăn chay ? Không vấn đề gì. Ăn chay với dị ứng hạt? Chúng tôi có bạn. Hãy quan tâm đến tất cả các vị khách của bạn bằng cách cung cấp nhiều món ăn và từng ngụm nữa (đồ uống không cồn ngon đang được chế biến với sự chăm sóc của các chuyên gia pha chế).

Cô dâu đeo băng đô tô điểm
JESSA SCHIFILLITI

5. Barrettes và Combs

Mạng che mặt không đi đâu cả , nhưng tiara đã nhường chỗ cho những sản phẩm mới nhất trong trang sức tóc và lược chải chuốt. Những phụ kiện tóc cưới này thường được tô điểm bằng ngọc trai, kim cương giả và men đầy màu sắc. Chúng thật tuyệt khi giữ lại những lọn tóc tự nhiên hoặc tạo kiểu thứ hai cho tiệc cưới của bạn. 

Cô dâu và phù dâu
NHIẾP ẢNH VỢ VÀ VỢ

6. Màu sắc xu hướng

Có lẽ bạn đã không bắt đầu lên kế hoạch cho đám cưới của mình với một bảng màu, phải không? Giải quyết sự rung cảm hoặc phong cách của bạn trước tiên (thực hiện bài kiểm tra Phong cách đám cưới của chúng tôi ) và sau đó tìm cách thêm một nhạc pop nghiêm túc vào lễ kỷ niệm của bạn. Màu sắc là một trong những xu hướng đám cưới yêu thích năm 2020 của chúng tôi. Hy vọng sẽ thấy rất nhiều bạc hà mới, hay còn gọi là màu hồng ngàn năm mới; Khung xe, không hẳn màu hồng, không hẳn màu tím; màu vàng, một màu sắc êm dịu, phong phú với màu đỏ đất; và denim mờ, một màu xanh cũng tươi và thanh thản không kém.

Địa điểm tiệc cưới
NHIẾP ẢNH LAFFLER

7. Đó là Lit 

Ánh sáng tốt là cách chắc chắn nhất để có được những xu hướng trang trí đám cưới năm 2020 được chú ý. Từ cài đặt treo đến ánh sáng ống và thanh LED, các tùy chọn là vô tận. Thay đổi cảm giác bữa tiệc của bạn từ bữa tối sang khiêu vũ với màn trình diễn ánh sáng hoặc thêm chuỗi ánh sáng thần tiên vào một không gian tập trung, như phía trên bàn bánh của bạn để đạt hiệu quả tối đa. Và đừng băn khoăn, ánh nến vẫn là xu hướng tạo ra sự rung cảm thân mật và lãng mạn. 

Bánh cưới với hoa màu
NHIẾP ẢNH ERIN L. TAYLOR

8. Hoa ăn được 

Đông lạnh trong các khối băng, ném xà lách, rắc lên ngọn của món tráng miệng, hoa ăn được là một xu hướng tiệc cưới lớn cho năm 2020. Điều này thêm hoàn hảo cho bộ đôi yêu hoa và một cách dễ dàng để nâng cao hầu như mọi thứ từ nước truyền sang cổ điển bánh vani. Hoa và đám cưới là đồng nghĩa vì vậy hãy ghép những cánh hoa ăn được của bạn với hoa khô để tạo hiệu ứng lãng mạn (nghĩ: nhấn trong lời mời, hoặc như hoa giấy sau khi tôi làm). 

Bàn tiệc cưới
NHIẾP ẢNH EMILY TEBBETTS

9. Bảng Remix 

Theo như xu hướng tiệc cưới, cái này rất thân thiện với ngân sách: thay vì chỉ có mười vòng trên cùng hoặc một bàn trang trại dài, hãy chọn các thiết lập nghệ thuật hơn. Các bảng quanh co Nhiều bảng được đẩy vào nhau để tạo ra một thiết kế. Thêm một yếu tố phụ vào các thiết lập tiếp nhận. Không đủ chỗ để rắn chỗ ngồi của bạn? Định cấu hình các bảng hình chữ nhật dài của bạn thành một thiết kế thú vị (nghĩ: X đánh dấu vị trí). 

Rượu sâm banh
JESSA SCHIFILLITI

10. Tự phục vụ giải khát

Chúng ta không nói về một cái lạnh đầy những cái lạnh, xu hướng đám cưới này mặc lên một ngụm thực sự của một ngụm chữ ký. Một quầy pha chế treo tường được tạo ra một cách nghệ thuật, một thanh đồ uống đổ đầy lừa hoặc một loạt các đồ trang trí đặc biệt cho phép khách tạo ra ly cocktail hoàn hảo của họ. Phần thưởng: bạn sẽ cần một nhân viên pha chế ít hơn để thực hiện.

Trang trí đám cưới
STUDIO JENNY FU

11. Trang trí tiệc cưới  

Đi cho khoảnh khắc wow. Thay vì kéo dài ngân sách trang trí của bạn để bao gồm nhiều thứ, hãy thu hẹp vào một hoặc hai khoảnh khắc tuyên bố thực sự, như treo những bông hoa trên bàn ăn , một cài đặt neon gấp đôi như một bàn thờ lễ hoặc một vụ bắn pháo hoa nổ. Khách của bạn chắc chắn sẽ nhớ một chi tiết nổi bật thực sự, đặc biệt nếu cảm thấy rất "các bạn".

Cô dâu và chú rể
NHIẾP ẢNH ELIZABETH WELLS

12. Mặc quần áo để gây ấn tượng 

Đen đang lấy một cái ghế sau thành màu xanh. Áo khoác hải quân, teal và coban đang là xu hướng khi nói đến tuxedo và com lê, trong khi các phụ kiện đủ loại tiếp tục là cách ưa thích để thực sự cá tính hóa diện mạo. Quy định trang phục cưới độc đáo (nghĩ: tiệc trắng!) Cũng đang tăng lên. 

Thịt và phô mai charcuterie lây lan
STUDIO JUDY PAK

13. Giờ phô mai 

Hãy nghĩ về xu hướng đám cưới năm 2020 này như một bước ngoặt thú vị vào Giờ Vienna (theo truyền thống là một món tráng miệng sang trọng sau khi cắt bánh). Thay vì các bảng đồ ngọt, bánh xe phô mai, bánh quy giòn, các loại hạt và trái cây được chất đống. Hội đồng quản trị lux charcuterie này cũng có thể đánh dấu vào ô cuối đêm cho khách của bạn.  

Ký tên đám cưới
NHIẾP ẢNH RACHEL MAY

14. Kiểm tra từ thiện 

Thay vì ủng hộ bữa tiệc vào cuối đêm (hoặc ngoài ra!) Cảm ơn khách của bạn đã ăn mừng với bạn bằng cách quyên góp cho một tổ chức từ thiện có ý nghĩa với bạn như một cặp vợ chồng. Một trong những xu hướng đám cưới yêu thích năm 2020 của chúng tôi là trả lại, dưới mọi hình thức. Bạn cũng có thể liên kết một tổ chức từ thiện với Sổ đăng ký đám cưới The Hôn của bạn với mỗi khách hàng mua, bạn sẽ làm tốt. 

Văn phòng phẩm đám cưới cá nhân
TRÀ

15. Giấy cá nhân 

Lời mời đám cưới của bạn có thể thiết lập giai điệu cho toàn bộ lễ kỷ niệm của bạn nhưng nó không phải. Dựa vào xu hướng đám cưới năm 2020 với một vài điều nói với bạn như một cặp vợ chồng, như sử dụng giấy tái chế và mực làm từ đậu nành để trao đổi thư từ thân thiện với môi trường. Lựa chọn cho một sự rung cảm hiện đại bằng cách nắm lấy màu sắc đậm, hoa văn và kết cấu trong lời mời đám cưới của bạn. Hoặc làm hài lòng một danh sách khách mời thân mật hơn với lời mời bật lên hoặc acrylic sẽ thực sự gây sốt.

Bánh mì kẹp thịt mini
PHIM TRƯỜNG ROEY YOHAI

16. Ăn tương tác

Những bức tường bánh rán đang nhường chỗ cho những khoảnh khắc ẩm thực tương tác hơn (nhưng không kém phần ngon miệng). Băng tải búp bê ra món khai vị, trong khi ẩm thực phân tử xuất hiện vào bữa tối. Đó là tất cả về cách trình bày và yếu tố bùng phát. Và hương vị cũng nhận được một bản cập nhật. Lựa chọn cho một khoảnh khắc ẩm thực kết hợp trong thực đơn tiệc cưới của bạn (như: ravioli Mexico, trứng cuộn pastrami, hoặc bánh bao ăn sáng tại bữa tiệc sau).

Bó hoa cưới
TÌNH YÊU CỦA CHÚNG TÔI THẬT TO

17. Thân cây phun sơn

Greenery vẫn là hip, nhưng xu hướng trang trí đám cưới năm nay đang nhận được một trang điểm đầy màu sắc. Màu xanh lá cây được phun sơn, cành cây và cỏ đang thêm kết cấu và màu sắc không tự nhiên (nghĩ neon, phấn màu mờ và kim loại) để sắp xếp và bó hoa. Cánh hoa nhuộm nhúng cũng nóng và là một cách thú vị để thêm một màu sắc bất ngờ vào hỗn hợp trang trí.

Cô dâu chú rể thề nguyện
EMMA CLEARY ẢNH VÀ VIDEO

18. Thời trang tối đa

Xu hướng đám cưới yêu thích năm 2020 của chúng tôi cũng mở rộng sang thời trang, và cơn sốt này nói lên đám đông yêu thương cổ điển. Áo choàng bóng lớn, tay áo phóng đại, tôn dáng và ren, một sự khởi đầu lớn từ những chiếc váy bóng mượt và gợi cảm của những năm trước đã qua. Có một vương giả cho những vẻ ngoài này cảm thấy lãng mạn và cổ điển mà không được mong đợi. Nhiều hơn là khi nói đến váy cưới năm 2020 .

Chữ ký cocktail đám cưới
NHIẾP ẢNH GRANT DANIELS

19. ngụm tinh thần

Bỏ qua các loại rượu, có một vài loại rượu mạnh cho năm 2020. Gin là một cơn thịnh nộ không hề chậm lại trong tầm nhìn, nó hoàn hảo để pha chế đơn giản hoặc để tạo ra một loại cocktail phức tạp, đa thành phần. Mezcal cũng đang là xu hướng với nhiều phiên bản mới để khám phá. Cuối cùng, việc bổ sung fizz (nước lấp lánh, rượu sâm banh, bất cứ thứ gì có bong bóng thực sự) tiếp tục làm hài lòng những người thích tiệc tùng vì tính chất ăn mừng của nó.

Đầu đọc thẻ Tarot
TẬP THỂ VÀNG

20. Giỏ tiện ích mới 

Hãy nghĩ về điều này như là xu hướng đám cưới cuối cùng #extra. Thay vì đối xử với khách chỉ là bạc hà và keo xịt tóc (psst, đây là những gì khác để đưa vào giỏ phòng tắm đám cưới ), làm cho chuyến đi của họ đến loo đáng nhớ hơn. Đầu đọc thẻ tarot, nhà ảo thuật và trạm rượu sâm banh ngay bên ngoài phòng vệ sinh đảm bảo bữa tiệc không dừng lại, ngay cả khi bạn rời khỏi sàn nhảy. Bạn muốn thực sự đi ra ngoài? Dự trữ hàng chục ống son môi của nhà thuốc và xem các quý cô đi hoang.

http://cuoihoilaihang.com/dich-vu-an-hoi-tron-goi-tai-ha-noi.htm

https://biztime.com.vn/post/481314_http-cuoihoilaihang-com-dich-vu-a-hoi-tron-goi-tai-ha-noi-htm.html

https://www.vietnamta.vn/tatthanh/?link-id=41390

https://linkhay.com/link/3801100/dich-vu-an-hoi-tron-goi-tai-ha-noi

https://twitter.com/tatthanhvn/status/1284021336931618816

https://twitter.com/tatthanhvn/status/1284022132226158592

https://twitter.com/tatthanhvn/status/1284023062594088960

https://www.linkedin.com/feed/update/urn:li:activity:6689787222461321216/

https://www.reddit.com/user/tatthanhvn102/comments/hsr5xi/d%E1%BB%8Bch_v%E1%BB%A5_%C4%83n_h%E1%BB%8Fi_tr%E1%BB%8Dn_g%C3%B3i_t%E1%BA%A1i_h%C3%A0_n%E1%BB%99i/

https://trello.com/c/jWVlGNqN

https://mix.com/!YTU4NmQ0:d%E1%BB%8Bch-v%E1%BB%A5-%C4%83n-h%E1%BB%8Fi-tr%E1%BB%8Dn-g%C3%B3i-t%E1%BA%A1i-h%C3%A0-n%E1%BB%99i

https://tatthanhvn.tumblr.com/post/623871024578150400/dich-vu-an-hoi-tron-goi

https://diigo.com/0i2on7

http://www.folkd.com/detail/cuoihoilaihang.com%2Fdich-vu-an-hoi-tron-goi-tai-ha-noi.htm

https://www.plurk.com/m/p/nx4ede

https://www.pinterest.com/tatthanhvn/d%E1%BB%8Bch-v%E1%BB%A5-%C4%83n-h%E1%BB%8Fi-tr%E1%BB%8Dn-g%C3%B3i-t%E1%BA%A1i-h%C3%A0-n%E1%BB%99i/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857756164/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857756159/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857756157/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857756152/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857756150/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857756144/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857756143/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857756141/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857756139/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857756138/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857756137/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857756094/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857756095/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857756099/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857756104/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857756106/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857756117/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857756119/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857756121/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857756122/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857756127/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857756135/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857756086/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857756089/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857756092/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857756093/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lợi ích khi thiết kế website trường học tại Tất Thành

Cách chọn tên tốt nhất cho các cửa hàng trực tuyến

10 công cụ đặt tên thương hiệu miễn phí tuyệt vời