10 công cụ đặt tên thương hiệu miễn phí tuyệt vời

Có rất nhiều bước để làm khi bắt đầu kinh doanh , và mỗi bước đều quan trọng vì những lý do cụ thể. Chọn tên doanh nghiệp có thể là một trong những phần dễ nhất khi bắt đầu kinh doanh hoặc có thể là một trong những khó khăn nhất. Nếu bạn rơi vào loại thứ hai và đang vật lộn để xác định tên doanh nghiệp hoàn hảo, có sẵn trợ giúp.
Dưới đây là 10 công cụ tạo tên doanh nghiệp có thể giúp bạn động não, suy nghĩ sáng tạo và vượt qua khối tinh thần để tìm ra tên tốt nhất có thể cho doanh nghiệp của bạn. Dành thời gian của bạn và khám phá từng người trước khi bạn đưa ra quyết định cuối cùng của bạn. Chạy tên tiềm năng của bạn bởi các đối tác kinh doanh, đồng nghiệp, bạn bè và gia đình để có được đầu vào của họ và làm theo các mẹo sau để đặt tên doanh nghiệp của bạn để đưa ra quyết định tốt nhất có thể.

01
 Anadea Business Name Generator


Ảnh chụp màn hình của Trình tạo tên doanh nghiệp Anadea

Sử dụng trình tạo tên doanh nghiệp miễn phí này để giúp bạn tìm tên tốt nhất cho doanh nghiệp, trang web hoặc thậm chí ứng dụng của bạn. Chỉ cần nhập từ khóa để bắt đầu tạo đề xuất tên.

02
 Wordlab Business Name Generator


Ảnh chụp màn hình của Trình tạo tên doanh nghiệp Wordlab

Trình tạo tên doanh nghiệp này tạo ra các tên doanh nghiệp ngẫu nhiên từ danh sách hơn 7,2 triệu tên tiềm năng. Bạn cũng có thể đăng ký tài khoản miễn phí và đăng một chủ đề trong diễn đàn trên trang web để nhận trợ giúp từ cộng đồng Wordlab.

03
 Business Name Generator (BNG)


Ảnh chụp màn hình của Trình tạo tên doanh nghiệp (BNG)

Để sử dụng trình tạo tên doanh nghiệp này, chỉ cần nhập một từ hoặc từ và nó tạo ra một danh sách các tên doanh nghiệp có thể. Công cụ cũng sẽ xác định tên miền nào khả dụng cho mỗi tên doanh nghiệp có thể.

04
 Dot-O-Mator Name Generator


Ảnh chụp màn hình của Trình tạo tên Dot-O-Mator

Trình tạo tên doanh nghiệp đơn giản hiển thị tên ngẫu nhiên khi bạn nhấp vào nút. Bạn có thể giữ một danh sách đang chạy các tên được hiển thị và sau đó kiểm tra xem tên miền có sẵn không.

05
 NameMesh


Ảnh chụp màn hình của trang web NameMesh

NameMesh là một công cụ động não tên doanh nghiệp giúp bạn tìm tên cho công ty, ứng dụng hoặc sản phẩm của bạn chỉ bằng một tìm kiếm đơn giản. Khi bạn sử dụng công cụ, bạn sẽ nhận được đề xuất tức thì cho các từ khóa khi bạn nhập.

06
 Namesmith


Ảnh chụp màn hình của trang web Namemith

Trình tạo tên doanh nghiệp của Namemith giúp bạn động não các ý tưởng tên bằng cách tạo đề xuất từ ​​(tối đa năm) từ khóa. Namesmith có nhiều thuật toán gợi ý tên khác nhau từ các từ khóa của bạn, bao gồm cả lỗi chính tả, thêm hậu tố / tiền tố và tạo tên ảo dựa trên những gì bạn đã nhập.

07
 NameStation


Ảnh chụp màn hình của trang web NameStation

Để sử dụng NameStation, hãy nhập một vài từ khóa và xem hàng ngàn kết hợp với từ đồng nghĩa, từ tương tự và danh sách từ được phân loại. Lưu yêu thích của bạn và tạo tên tương tự. NameStation cũng cung cấp các cuộc thi tên đông người, nơi bạn có thể có được cộng đồng để giúp bạn tìm thấy tên doanh nghiệp tốt nhất.

08
 Naming.net


Ảnh chụp màn hình của Naming.net

Trình tạo tên này cho phép bạn nhập các tiêu chí cụ thể và tạo danh sách 24-816 tên có thể cho mỗi tìm kiếm. Bạn có thể chỉ định một từ gốc, âm tiết, chữ cái, số lượng âm tiết mong muốn và nếu bạn muốn thêm vần, gốc Latin hoặc Hy Lạp và các từ khác cho các biến thể.

09
 NetSubstance.com Brand Name Generator


Ảnh chụp màn hình của Trình tạo tên thương hiệu NetSubstance.com

Công cụ này sẽ tạo ngẫu nhiên các tên doanh nghiệp mới dựa trên các từ khóa bạn xác định. Bạn cũng có thể chọn cách các chữ cái của từ khóa của bạn thay đổi để tạo các biến thể.

10
 Shopify Business Name Generator


Ảnh chụp màn hình của Trình tạo tên doanh nghiệp Shopify

Sử dụng trình tạo tên doanh nghiệp của Shopify để tìm kiếm tên doanh nghiệp và kiểm tra tính khả dụng của tên miền. Khi bạn tìm thấy tên doanh nghiệp hoàn hảo, bạn có thể chọn tên miền phù hợp với doanh nghiệp và tính cách của bạn (trước khi có người khác làm)





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lợi ích khi thiết kế website trường học tại Tất Thành

Cách chọn tên tốt nhất cho các cửa hàng trực tuyến