Hướng dẫn đầy đủ về chi phí địa điểm tổ chức đám cưới

Bạn đã đính hôn và chuẩn bị bước vào một trong những cuộc phiêu lưu đẹp nhất của cuộc đời. Bước tiếp theo là chọn một ngày và một địa điểm tổ chức đám cưới. Điều cần thiết là tìm một trang web phù hợp với phong cách của bạn, phù hợp với ngân sách của bạn và cung cấp giá trị cho dù bạn đang chi tiêu gì. Chi phí địa điểm tổ chức đám cưới trung bình là 5.000 đô la dựa trên mức thấp từ 3.000 đô la đến cao là 12.000 đô la cho phí địa điểm của địa điểm, không bao gồm thực phẩm và đồ uống. Địa điểm, nhu cầu, ngày trong tuần, bao gồm và thời vụ đều ảnh hưởng đến giá cả của một địa điểm.

Hướng dẫn chi phí địa điểm tổ chức đám cưới

 
Tại đây, ba chuyên gia chia sẻ lời khuyên có giá trị để đặt địa điểm của bạn, bao gồm hướng dẫn về các chi phí liên quan.

Cho chúng tôi ở Mt. Hood Ski Bowl ở vùng Cascade nông thôn, đó là bao bì giá trị gia tăng của chúng tôi, ông Becca Kolibaba, Giám đốc bán hàng của tập đoàn cho biết. Chúng tôi gói tất cả các khoản bao gồm vào phí và mức tối thiểu của trang web. Có giá trị lớn cho khách hàng và nó dễ dàng hơn cho các cặp vợ chồng khi lập kế hoạch. Chúng tôi không thích những người làm nũng và làm mờ mắt, và trải nghiệm này thú vị hơn nhiều khi kết thúc ở đây tại Ski Bowl.

Các Đen Walnut Inn ‘s tính năng nổi bật là sự riêng tư hoàn chỉnh. Toàn bộ nhà trọ được mua cho đám cưới, bao gồm cả việc sử dụng tài sản trong hai ngày. Tổng giám đốc Leah Schlechter cho biết, vị trí độc quyền của Black Walnut trên đỉnh đồi Dundee, nhìn ra thung lũng Willamette, khiến khách sạn có nhu cầu cao về địa điểm tổ chức đám cưới. Không có nhiều nhà máy rượu vang trong thung lũng được phép tổ chức đám cưới.

Ngoài vị trí thành phố đặc biệt, The Porter Portland còn mang đến sự linh hoạt. Ryan Litsey, Giám đốc Bán hàng và Tiếp thị cho biết, chúng tôi có một khung cảnh đô thị tuyệt đẹp ở trung tâm trung tâm thành phố và có thể tổ chức các nghi lễ từ mười đến hai trăm người. Bạn có thể tổ chức buổi lễ trên sân thượng ngoài trời của chúng tôi và sau đó đưa khách của bạn lên tầng 16 đến phòng chờ trên tầng thượng của chúng tôi với tầm nhìn toàn cảnh sông Columbia, trung tâm thành phố Portland và West Hills.

Giá địa điểm tiêu biểu

Phí địa điểm trang web dao động tùy thuộc vào ngày cưới của bạn. Nếu địa điểm cung cấp thức ăn và đồ uống, sẽ có một khoản tiền tối thiểu mà bạn phải bỏ ra để xác định chi phí cuối cùng của địa điểm. 

Vừa phải

Một đám cưới khu nghỉ dưỡng Ski Bowl với tầm nhìn đẳng cấp thế giới của Mt. Hood là một giá trị tuyệt vời cho trái tim phiêu lưu. Phí trang web chạy $ 3.500 cho Thứ Bảy với Thứ Sáu và Chủ Nhật ở mức $ 2.500. Tối thiểu thực phẩm và đồ uống dao động từ $ 5.000- $ 9.000 cho phục vụ tại chỗ bởi đội ngũ ẩm ​​thực của họ. Mỗi người, giá thực phẩm bắt đầu khoảng $ 55 đến $ 150. Họ sẽ tạo một gói tùy chỉnh cho bạn và họ cung cấp các gói đồ uống. Tất cả mọi thứ được bao gồm ngoại trừ hoa, màu hồng, tóc và trang điểm, và âm nhạc. Vị trí buổi lễ của Ski Bowl được truy cập bằng thang máy trượt tuyết và đi dạo ngắn hoặc đưa đón lên túp lều ấm áp lịch sử với khung cảnh chết chóc của Mt.

 
Mui xe. Du khách có thể lựa chọn một chuyến đi ly kỳ xuống Trượt Slide đến khu vực tiếp tân hoặc đón bằng xe đưa đón.

Trung đến cao

Mặc dù trái tim của Portland sẽ luôn tỏa ra sự mát mẻ chiết trung, trung tâm thành phố Portland đang phát triển và trở nên tinh vi hơn. Khách sạn Porter lịch sự có phòng nghỉ, phòng sự kiện, quán bar trên sân thượng và hai phòng khiêu vũ mở ra không gian ngoài trời với tầm nhìn ra Sông Columbia và ánh đèn thành phố. Lệ phí trang web gói đám cưới $ 2.000 cơ sở cung cấp một sự lựa chọn của các trang web ngoài trời hoặc trong nhà. Có tối thiểu thực phẩm và đồ uống để đáp ứng và các gói đám cưới chạy $ 110- $ 160 mỗi người, với các gói đồ uống có sẵn.Một đêm King Room với tầm nhìn ra sông là bổ sung, bao gồm rất nhiều tất cả những gì bạn phải cung cấp là hoa văn, hoa, âm nhạc, tóc và trang điểm.

Luxe

Trên những ngọn đồi thoai thoải của Dundee AVA ở Thung lũng Willamette là Black Walnut Inn tuyệt đẹp theo phong cách Tuscan. Nhà trọ yêu cầu mua lại chín phòng của họ trong hai đêm với chi phí từ 6.200 đến 9.000 đô la. Ngoài ra, bạn sẽ trả phí địa điểm từ 3.500 đến 10.000 đô la, bao gồm buổi lễ của bạn và địa điểm tiếp tân và có một số quy định. Bạn sẽ cần phải thuê một kế hoạch đám cưới đầy đủ dịch vụ để làm việc với nhà trọ. Có tối thiểu thực phẩm và đồ uống cho một bữa tối riêng tư được chuẩn bị bởi đầu bếp của nhà trọ cho tám đến 24 khách.Bạn phải sử dụng một trong những người phục vụ ưa thích của họ cho tiệc cưới. Ghế, bàn, đồ dịch vụ, v.v., phải được thuê và mang vào. Số lượng khách tối đa cho đám cưới là năm mươi, vì vậy nhà trọ là nơi tốt nhất cho một đám cưới thanh thản cho những ai muốn có trải nghiệm thân mật, yêu cảnh quan rượu vang, và thức ăn và rượu vang tuyệt vời.

Chi phí bổ sung để mong đợi

Địa điểm khác nhau về những gì họ cung cấp như một phần của phí trang web và các gói phục vụ. Đảm bảo hỏi về những điều sau đây:

  • Đỗ xe: Hỏi xem có dịch vụ đỗ xe và dịch vụ đỗ xe miễn phí hoặc giảm giá không.
  • Cho thuê: Đi qua những gì bao gồm và bạn sẽ phải thuê như ghế, bàn, khăn trải, đồ dùng bằng bạc, đồ dùng phục vụ, máy chủ, âm thanh cơ bản.
  • Bảo hiểm sự kiện: Bạn có thể được yêu cầu cung cấp bảo hiểm sự kiện .
  • Wedding planner: Một địa điểm có thể cung cấp một điều phối viên đám cưới, nhưng nhiều người nhấn mạnh rằng kế hoạch của bạn chịu trách nhiệm toàn bộ sự kiện, từ thực hiện và dọn dẹp.
  • Phục vụ và sử dụng nhà bếp: Nếu bạn phải mang theo một người cung cấp thực phẩm, người cung cấp thực phẩm có sử dụng nhà bếp của họ không? Có mất phí không?
  • Thuế, tiền thưởng và phí dịch vụ: Hỏi về những điều này vì chúng có thể cộng lại.
  • Sử dụng dock tải, lưu trữ và phí đón muộn: Có tính phí và thời gian dành riêng để sử dụng dock tải không? Nếu nhà cung cấp của bạn không nhận các mặt hàng đúng thời gian, có phải trả phí không?
  • Lệ phí cắt bánh và cắt bánh: Nếu bạn được phép mang rượu vào, phí đóng chai là bao nhiêu? Họ có bao gồm hoặc tính phí cho việc cắt và phục vụ bánh?

Hợp đồng địa điểm của bạn nên có một điều khoản bất khả kháng thích hợp, chính sách hủy chi tiết và làm rõ về bảo hiểm. Có rất nhiều trách nhiệm liên quan khi tổ chức các sự kiện, đặc biệt là khi có rượu liên quan.

Cách tiết kiệm tiền

Địa điểm của bạn có thể sẽ là khoản đầu tư tài chính lớn nhất liên quan đến đám cưới, nhưng có một số cách dễ dàng để cắt giảm chi phí:

  • Biết những gì bạn muốn chi tiêu lớn và nơi để bảo tồn, nhưng ưu tiên trải nghiệm của khách hơn tất cả những thứ khác.
  • Kiểm tra giá trước khi bạn yêu một địa điểm. Hãy trung thực về ngân sách của bạn. 
  • Chọn một địa điểm để tổ chức buổi lễ và tiếp tân mà không tính thêm phí trang web. 
  • Hãy xem xét vẻ đẹp tự nhiên của địa điểm; bạn có thể không cần trang trí nhiều.  
  • Gói là chìa khóa để chi tiêu khôn ngoan nhưng đọc qua và giá ra. Đừng trả nhiều tiền hơn cho những thứ mà bạn có thể nhận được ít hơn cho riêng mình.  
  • Hãy thực tế về tầm nhìn của bạn. Tách biệt mong muốn của bạn khỏi nhu cầu của bạn. 
  • Rà soát danh sách khách của bạn. Đừng mong đợi để lưu trữ 300 trong số gần nhất và thân yêu nhất của bạn với ngân sách 2.000 đô la. 
  • Lựa chọn không cho một địa điểm cung cấp chỗ ở hoặc có một đối tác chỗ ở. Họ có thể cung cấp một phòng hoặc bộ miễn phí cho đêm tân hôn của bạn và / hoặc các khối phòng giảm giá cho khách.

Tư vấn đặt chỗ

Đặt sớm và linh hoạt.

Thứ bảy cuốn sách lúc 12-18 tháng ra, với thứ sáu và chủ nhật 10-15 tháng ra. Đặt trước càng sớm càng tốt để có được địa điểm và ngày ưa thích của bạn. Linh hoạt là chìa khóa để đặt địa điểm mơ ước của bạn. Nếu bạn cởi mở với nó, hãy hỏi địa điểm để lựa chọn Chủ nhật, các ngày trong tuần và các ngày trong một mùa ít bận rộn hơn.

Nhận mọi thứ bằng văn bản.

Hãy chắc chắn rằng tất cả các sắp xếp, kế hoạch và tuyên bố bằng văn bản. Nếu các thỏa thuận được thực hiện qua điện thoại, hãy gửi email để đảm bảo mọi thứ đều được ghi lại bằng văn bản và biên nhận được xác nhận. Đọc kỹ hợp đồng của bạn và tham khảo nó trong suốt quá trình lập kế hoạch của bạn. Đặt câu hỏi cho đến khi bạn tự tin rằng bạn hiểu tất cả mọi thứ.

Đừng yêu cầu nhiều thay đổi trong hợp đồng của bạn.

Hợp đồng được hiệu đính thông qua luật sư, cơ quan bảo hiểm, và nhiều hơn nữa trong quá trình thực hiện ban đầu. Nếu yêu cầu đặc biệt từ một cặp vợ chồng, hợp đồng phải quay trở lại luật sư và đại lý. Nó thường lãng phí thời gian hoặc không thể thay đổi được.

Tử tế.

Hãy quan tâm đến các nhà cung cấp và địa điểm của bạn; bạn không biết họ có thể từ bỏ điều gì trong cuộc sống cá nhân để giúp bạn đạt được đám cưới trong mơ.

https://twitter.com/tatthanhvn/status/1285508978609278976

https://tatthanhvn.tumblr.com/post/624242852493459456/le-an-hoi-7-trap

https://www.reddit.com/user/tatthanhvn102/comments/hv4ho0/chu%E1%BA%A9n_b%E1%BB%8B_l%E1%BB%85_%C4%83n_h%E1%BB%8Fi_7_tr%C3%A1p_c%E1%BB%A7a_ng%C6%B0%E1%BB%9Di_mi%E1%BB%81n_b%E1%BA%AFc/

https://www.linkedin.com/feed/update/urn:li:activity:6691275461244399616/

https://twitter.com/tatthanhvn/status/1285510048131584000

https://mix.com/!OTNjZmUy:chu%E1%BA%A9n-b%E1%BB%8B-l%E1%BB%85-%C4%83n-h%E1%BB%8Fi-7-tr%C3%A1p-c%E1%BB%A7a-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-mi%E1%BB%81n-b%E1%BA%AFc

https://www.vietnamta.vn/tatthanh/?link-id=41865

https://vk.com/wall523500285?own=1

https://biztime.com.vn/post/481442_http-cuoihoilaihang-com-chuan-bi-le-a-hoi-7-trap-cua-nguoi-mien-bac-htm.html

https://linkhay.com/link/3810829/chuan-bi-le-an-hoi-7-trap-cua-nguoi-mien-bac-gom-nhung-gi

https://trello.com/c/4wW1DHi0

https://www.plurk.com/m/p/nxbxq3

http://www.folkd.com/detail/cuoihoilaihang.com%2Fchuan-bi-le-an-hoi-7-trap-cua-nguoi-mien-bac.htm

https://diigo.com/0i3pei

https://twitter.com/tatthanhvn/status/1285511925313310720

https://www.pinterest.com/tatthanhvn/l%E1%BB%85-%C4%83n-h%E1%BB%8Fi-7-tr%C3%A1p/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857804805/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857804808/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857804810/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857804812/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857804813/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857804816/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857804817/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857804818/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857804819/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857804820/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857804791/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lợi ích khi thiết kế website trường học tại Tất Thành

Cách chọn tên tốt nhất cho các cửa hàng trực tuyến

10 công cụ đặt tên thương hiệu miễn phí tuyệt vời