50 cách dễ dàng để tiết kiệm $ 500 cho đám cưới của bạn

Bạn nghĩ rằng bạn không thể thực hiện đám cưới trong mơ của mình với ngân sách ? Nghĩ lại. Chắc chắn, không phải tất cả chúng ta đều có thể vung lên một chiếc bàn bằng đá cẩm thạch tùy chỉnh và tháp nhà vệ sinh bằng vàng (nhìn vào bạn, Kimye), nhưng nó dễ dàng hơn bạn nghĩ để kéo dài ngân sách của bạn mà không từ bỏ những thứ bạn yêu thích. Bạn muốn một thực đơn từ trang trại đến bàn và địa điểm mơ ước của bạn ? Hoặc một chiếc váy thiết kế và một chiếc bánh năm tầng? Có thể làm cho nó xảy ra, chính là sự thỏa hiệp.

Thiết lập bàn tiếp tân

Một vài đô la ở đây và dường như không có nhiều khi bạn bỏ ra tổng cộng hàng ngàn. Nhưng một vài trăm đô la, $ 500, chính xác là sẽ tạo ra sự khác biệt lớn khi nói đến điểm mấu chốt của bạn. Tìm một vài nơi mà bạn có thể cắt giảm một nửa lớn từ ngân sách của mình, và đột nhiên địa điểm tổ chức tiệc cưới tuyệt đẹp mà bạn bị ám ảnh sẽ dường như xa tầm với. 

Chúng tôi đã yêu cầu các nhà hoạch định, nhà cung cấp thực phẩm, thợ làm bánh, người bán hoa và người viết blog hàng đầu chia sẻ những bí mật được giữ kín nhất của họ về cách làm cho các nhà cung cấp của bạn giảm giá mạnh. Thêm vào đó, chúng tôi có những độc giả Cô dâu thực sự để cân nhắc về những cách thiên tài nhất mà họ đã tiết kiệm tiền. Ngay cả khi bạn chưa bao giờ mặc cả ở chợ trời trong cuộc sống và phiếu giảm giá ở siêu thị trông giống như chúng được viết bằng tiếng nước ngoài, bạn có thể đóng những bản hack ngân sách này mà không cần suy nghĩ kỹ.

01của 50

Tạo một video tiết kiệm thời gian


Thay vì gửi thư tiết kiệm giấy, gửi email cho khách một video vui vẻ mà bạn và đối tác tương lai của bạn tự làm. Bạn sẽ tiết kiệm được việc in ấn và bưu chính, cộng với đó là cơ hội tuyệt vời để thể hiện cá tính của bạn!

02của 50

Suy nghĩ tùy chỉnh, không tùy chỉnh


Thay vì đặt lời mời hoàn toàn tùy chỉnh, hãy đặt hàng DIY có thể in từ một trang web như Wedding Chicks . Bạn có thể tùy chỉnh các khía cạnh nhất định của lời mời trong khi vẫn giữ chi phí thấp.

03của 50

Lựa chọn không cho lời mời kỹ thuật số


Yêu vẻ ngoài của những lời mời vẽ tay nhưng không phải là điểm giá dốc? Có một nghệ sĩ đồ họa tạo ra một thiết kế kỹ thuật số mà bạn có thể in tại nhà hoặc chia sẻ hầu như. Kết quả cuối cùng sẽ trông đẹp như vậy nhưng chi phí chỉ bằng một nửa.

04của 50

RSVP thông minh hơn


Có khách RSVP trên trang web hoặc ứng dụng đám cưới của bạn thay vì trên thẻ trả lời. Bạn sẽ tiết kiệm được hàng tấn giấy và bưu chính, và bạn có nhiều khả năng nhận được phản hồi từ phần lớn khách của bạn.

Hãy chắc chắn bao gồm số điện thoại hoặc địa chỉ nhà của bạn cho khách cao tuổi, những người có thể không am hiểu về công nghệ.

05của 50

Không cảm thấy cần thiết để phù hợp với Suites của bạn


Tách ra trên một bộ lời mời tùy chỉnh? Sau đó bỏ qua các thẻ RSVP phù hợp và đặt bưu thiếp vui nhộn thể hiện phong cách đám cưới của bạn từ một trang web giá cả phải chăng như Zazzle .

06của 50

Chọn lời mời Trifold

Làm việc với tôi là Dos? Phạm vi có nghĩa là rất nhiều. Thay vì trong phần mềm, phần mềm và hình chữ nhật, hình chữ và hình chữ Bạn có thể làm được với nhau. Căng ra, chỉ có ít khi có khả năng.

07của 50

Bám sát sách của bạn

Hãy rõ ràng về ngân sách của bạn và bám vào nó. Nếu các nhà cung cấp biết trước những gì bạn có thể chi tiêu, họ sẽ ít phải trả chi phí hoặc trả quá nhiều cho bạn. Ngoài ra, họ sẽ đưa ra các tùy chọn bạn có thể đủ khả năng, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc yêu thích các ý tưởng trong phạm vi giá của mình.

08của 50

Đăng ký nhận ưu đãi

Một trong những thứ khác nhau, một trong những thứ khác nhau. Một phần của chúng tôi.

09của 50

Trẻ em

Bằng cách làm việc với nhau và sự quan tâm của bạn. Họ có thể có một phần của họ. Phần cứng của chúng tôi Hầu hết các cơ sở hạ tầng.

10của 50

Coi chừng chi phí ẩn

Đảm bảo các khoản phụ phí phổ biến như cắt bánh và phí giấy phép được liệt kê trong hợp đồng của bạn, ngoài bất cứ điều gì bạn có thể được hưởng sau đám cưới (kéo dài buổi tối, thiệt hại tài sản, thêm khách bất ngờ, et cetera).

11của 50

Nó trả tiền để phản hồi

Một phần của họ và phần của họ. Phần cứng của bạn và phần cứng của bạn.

12của 50

Một trong hai ngày

Bạn có thể viết được trong khi bạn có thể làm được điều đó. Sức mạnh của bạn và phần thưởng của bạn. Phần lớn thời gian thay thế thời gian, phần!

13của 50

Lên danh sách khách của bạn

Bạn càng có nhiều khách, địa điểm của bạn càng có nhiều khả năng giảm chi phí cho mỗi người. Hầu hết các địa điểm thậm chí sẽ giảm giá vì vượt quá số lượng khách yêu cầu tối thiểu, có thể dẫn đến tiết kiệm lớn. Càng nhiều càng tốt!

14của 50

Chúng tôi và

Phần cứng của chúng tôi đang ở trong một phần của chúng. Nam tính và gia đình quay phim ở chỗ ngồi của chúng tôi

15của 50

Một trong những sinh viên

Yêu cầu một trường thẩm mỹ có uy tín để giới thiệu một sinh viên để trang điểm tiệc cưới của bạn. Học sinh có thể sẽ đi xa hơn để giúp xây dựng một cơ sở khách hàng cho một phần nhỏ của một chuyên gia sẽ tính phí. (Chỉ cần làm một thử nghiệm để đảm bảo bạn thích tác phẩm của nghệ sĩ.)

16của 50

Thuê một loại chuyên nghiệp khác

Bạn chỉ có một phần của bạn Một trong những thứ khó tính. May, thay, âm thanh, âm thanh, âm thanh, âm thanh, âm thanh và âm thanh Một phần của một phần của họ.

17của 50

Của bạn

Váy cưới là một chi phí rất lớn, đặc biệt nếu bạn có trái tim của mình trên một chiếc váy thiết kế. Nhìn xung quanh để bán hàng mẫu, nơi bạn sẽ có thể mua chiếc váy thiết kế mơ ước của mình với mức giá giảm mạnh. Hoặc xem xét một tùy chọn ngoài giá, có thể được tùy chỉnh để trông tùy chỉnh mà không tốn nhiều tiền.

18của 50

Hãy sáng tạo với chiếc váy cưới của bạn.

Bạn có thể là một trong số những người khác nhau. Bạn có thể có một phần hai cho đến khi anh ấy ăn thịt gà và người khác.

19của 50

Của chúng tôi

Bỏ qua nghi thức tiêu chuẩn và hỏi một người bạn nếu anh ta hoặc cô ta sẽ được phong chức để kết hôn với bạn. Điều này sẽ tiết kiệm bằng nhau và cũng làm cho một buổi lễ cá nhân hơn. Thắng, thắng!

20của 50

Nghi lễ thường trực sẽ giúp bạn lớn

Nếu bạn kết hôn ngoài trời, hãy xem xét một buổi lễ thường trực để tiết kiệm tiền thuê chỗ ngồi. Nhưng hãy nhớ mang theo một vài chiếc ghế cho khách cao tuổi hoặc những người có thể không thể đứng trên đôi chân của họ. Và giữ cho buổi lễ ngắn gọn!

21của 50

Lên lịch cho ngày của bạn một cách khôn ngoan

Tối nay, chúng tôi có thể nâng cấp. Các loại ảnh và gia đình Chỉ có thể làm được

22của 50

Suy hồi lại, vui vẻ

Đừng cảm thấy bắt buộc phải tạo ra những chiếc túi chào mừng vượt trội cho khách của bạn. Một tờ giấy viết tay và một chai rượu vang (mà bạn có thể mua với số lượng lớn để tiết kiệm lớn) được đánh giá cao hơn một chiếc túi được nhồi bằng knickknacks mà bạn bè và gia đình của bạn sẽ không bao giờ sử dụng.

23của 50

Nghĩ lớn cho các chương trình

Đăng một chương trình lớn ở lối vào trang web buổi lễ của bạn ít tốn kém hơn so với in một chương trình cho mỗi người. Các lựa chọn hợp thời trang như bảng viết thư pháp hoặc gương rất thân thiện với ngân sách và hoàn toàn sang trọng!

24của 50

Tự làm gian hàng của bạn

Hãy quên gian hàng ảnh và mua Fuji Instax hoặc Polaroid kỹ thuật số thay thế. Thiết lập một trạm ảnh với một phông nền dễ thương và yêu cầu khách của bạn để lại cho bạn một snap với một ghi chú. Điều này có thể tăng gấp đôi như sổ lưu bút của bạn hoặc một bữa tiệc ủng hộ cho bạn bè và gia đình mang về nhà.

25của 50

Bó hoa phù dâu

Sau lời thề, kết hợp bó hoa phù dâu để làm một trung tâm lớn. Chúng tuyệt vời cho thanh hoặc bảng hộ tống. Đó cũng là một cách sử dụng hoa nở tốt hơn vì 'người giúp việc của bạn có thể sẽ bỏ bó hoa của họ một khi đến lúc nhảy.

26của 50

Chọn hoa đôi

Có người bán hoa của bạn tạo ra các sắp xếp làm việc cho cả buổi lễ  lễ tân. Tranh thủ một người bạn đáng tin cậy hoặc thành viên gia đình để đảm bảo những bông hoa được an toàn từ nơi này đến nơi khác.

27của 50

Tự làm một cách khôn ngoan

Đầu tư vào một người bán hoa cho những bông hoa được chụp ảnh nhiều nhất (như bó hoa của bạn và sắp xếp bàn đầu) và DIY phần còn lại. Cân nhắc tham gia một lớp học hoặc bài học về cắm hoa và thực hành các tâm điểm của bạn trước. Đảm bảo chọn một màn hình không quá tốn thời gian và tranh thủ gia đình hoặc bạn bè giúp đỡ.

28của 50

Đi cho sắp xếp không phù hợp

Có người bán hoa của bạn cung cấp một sự kết hợp của sắp xếp bàn ngắn và cao. Các trung tâm nhỏ hơn có hiệu quả chi phí hơn, nhưng một vài màn hình cao chót vót sẽ giúp lấp đầy bất kỳ khoảng trống nào. Phần thưởng: Các hỗn hợp đẹp là siêu hợp thời trang vì họ sẽ cho bữa tiệc của bạn một sự rung cảm chiết trung.

29của 50

Đừng sợ hoa cẩm chướng

Hoa cẩm chướng đã nhận được một đại diện xấu là rẻ tiền và lạm dụng. Nhưng trộn lẫn với những bông hoa khác, chúng tạo ra kết cấu mịn màng, mịn màng như hoa mẫu đơn, đắt hơn gấp bốn đến năm lần. Sử dụng chúng để tăng số lượng lớn trung tâm và bó hoa của bạn cho cái nhìn lãng mạn mà bạn yêu thích mà không phá vỡ ngân hàng.

30của 50

Càng đơn giản càng đẹp

Đi thưa thớt trên trung tâm! Hãy suy nghĩ những thân cây đơn lẻ trong cụm những nụ hoa được bao quanh bởi hàng tấn nến phát sáng. Màn hình trông ấn tượng và trang trọng mà không làm bạn tốn một tấn.

31của 50

Chọn nến trên hoa

Bỏ qua trung tâm hoa ủng hộ nến cao thuê. Họ sẽ thắp sáng căn phòng đẹp mắt với chi phí thấp hơn đáng kể.

32của 50

Giữ bàn đơn giản

Bạn không cần bộ sạc để trang trí bàn tiếp tân của bạn. Một chiếc khăn ăn và thực đơn trang nhã là đủ để làm cho bất kỳ nơi nào trở nên đẹp đẽ và chúng tôi hứa rằng khách của bạn sẽ không nhận thấy họ đã biến mất.

33của 50

Giữ đồ dùng đơn giản

Đừng lo lắng về việc đặt mọi ly được biết đến bởi người đàn ông trên bàn tiếp tân. Một ly rượu và cốc nước là tất cả những gì bạn thực sự cần và sẽ giữ cho bàn của bạn không quá bận rộn.

34của 50

Chờ bán hàng

Hầu hết các công ty cho thuê có doanh số bán vải lanh lớn một vài lần một năm kể từ khi họ muốn bổ sung cổ phiếu của họ. Mua những gì bạn cần khi giá cả phù hợp, sau đó bán lại khăn trải bàn và khăn ăn của bạn sau đám cưới.

35của 50

Làm văn phòng phẩm

Đặt một tên khách trên thực đơn của họ thay vì cưỡi lên cho thẻ hộ tống. Kết quả sẽ trông giống như được cá nhân hóa, nhưng sẽ không tốn kém như in thêm một mảnh văn phòng phẩm.

36của 50

Làm cho thực đơn của bạn làm việc cho bạn

Ai nói bạn cần một thực đơn bữa tối dài? Phục vụ chỉ một món thịt ngon và làm đầy phần còn lại của thực đơn của bạn với các tùy chọn ít tốn kém hơn. Các món mì ống và rau củ rất dễ chịu và thân thiện với ví tiền!

37của 50

Bỏ qua giỏ bánh mì

Nói không với giỏ bánh mì trên bàn ăn tối của bạn. Bạn sẽ không chỉ cắt hàng trăm từ hóa đơn, mà khách của bạn thực sự sẽ ăn bữa ăn mạ mà bạn đang trả tiền thay vì nạp đầy carbs.

38của 50

Chọn một bữa ăn theo kiểu gia đình

Hãy xem xét một bữa ăn tối kiểu gia đình ngon miệng, như một thanh pasta cho người sành ăn, thay cho một bữa ăn mạ ba món. Chọn một số lựa chọn khách sẽ yêu thích, bao gồm các lựa chọn thịt và chay, cho một bữa ăn tối đáng kể và đám đông.

39của 50

Đàm phán giá bữa ăn


Chi phí bữa ăn của trẻ em thường có thể thương lượng. Nếu bạn hỏi, nhiều người cung cấp thực phẩm sẽ hạ đĩa của trẻ em xuống một nửa. Hoặc lựa chọn cho bữa ăn thân thiện với ngân sách hơn cho trẻ em Mac và phô mai, thanh trượt nhỏ và ngón tay gà thường có giá cả phải chăng và thân thiện với trẻ em!

40của 50

Nghĩ nhỏ cho bánh

Bỏ qua một chiếc bánh lớn, có thể chạy trong hàng ngàn và thay vào đó phục vụ những chiếc bánh đơn tầng đơn giản. Bạn có thể yêu cầu người cung cấp của bạn cung cấp các lớp duy nhất cho mỗi bàn hoặc tạo ra một bữa tiệc buffet bánh nơi khách của bạn có thể nếm thử các hương vị khác nhau. Bạn vẫn có thể có một khoảnh khắc cắt bánh mà không phải trả chi phí lớn.

41của 50

Đi ăn tráng miệng

Các món tráng miệng tráng miệng đang nhanh chóng trở thành một món đồ cưới và có thể dễ dàng được tạo ra trong ngân sách. Thách thức người thân cạnh tranh để nướng bánh và phục vụ kết quả ngon. Hãy suy nghĩ cupcakes, cookie và các món ăn nhỏ khác mà khách có thể lấy mẫu.

42của 50

Cung cấp các món tráng miệng khác

Không phải là một fan hâm mộ bánh lớn? Sau đó, đừng trả tiền cho một món tráng miệng đắt tiền mà bạn thậm chí không muốn . Trao đổi một chiếc bánh cưới cho bánh nướng, có thể chi phí một nửa.

43của 50

Trao đổi đồ ngọt của bạn

Thay thế bàn tráng miệng của bạn với một bữa tiệc buffet kẹo ngọt. Bạn có thể mua các món ăn với số lượng lớn tại một cửa hàng kho bán buôn như Costco và cung cấp túi hoặc hộp đựng xinh xắn cho khách để điền vào. Thêm vào đó, những chiếc túi goodie này có thể tăng gấp đôi.

44của 50

Đừng lãng phí món tráng miệng

Những món tráng miệng cưới còn sót lại thường lãng phí. Lên kế hoạch đóng gói thêm đồ ngọt trong hộp dễ thương và đưa chúng cho khách. Instafavours! Hoặc yêu cầu người cung cấp thực phẩm của bạn gửi bất kỳ món ăn nào còn lại cho bộ đồ cưới của bạn để ăn nhẹ vào đêm khuya.

45của 50

Tổ chức đám cưới buổi sáng

Nếu bạn mở một buổi tiếp tân độc đáo, hãy xem xét kết hôn vào buổi sáng. Bạn có thể tiết kiệm hàng tấn khi phục vụ bằng cách ăn sáng tự chọn với các món yêu thích vào buổi sáng, như một món trứng tráng, bánh quế, mimosas, và vâng, một chiếc bánh cưới pancake!

46của 50

Chọn bia và rượu

Từ bỏ những thứ khó khăn sau giờ uống cocktail và chỉ phục vụ bia và rượu trong suốt phần còn lại của buổi tiếp tân. Dù sao họ cũng kết hợp tốt hơn với bữa tối và chỉ bằng một nửa giá của một quán bar đầy đủ. Lo lắng khách của bạn sẽ không hài lòng với lựa chọn? Cung cấp một hoặc hai loại cocktail đặc trưng mà họ có thể chọn cho phần còn lại của buổi tối.

47của 50

Đừng để chai rượu hoặc rượu sâm banh trên bàn

Để tiết kiệm lớn, hãy sắp xếp dịch vụ rót trong bữa ăn ngồi xuống thay vì đặt chai rượu vang hoặc rượu sâm banh trên mỗi bàn. Một khách mời đám cưới trung bình uống nửa chai rượu, có nghĩa là một đám cưới 150 người sẽ cần khoảng 75 chai. Nhưng con số đó tăng lên khoảng 25 phần trăm nếu khách tự đổ, phần lớn là do lãng phí.

48của 50

Đừng trả một tỷ lệ cố định cho rượu

Nếu khách của bạn không phải là người nghiện rượu lớn, hãy hỏi người cung cấp thực phẩm của bạn nếu bạn có thể trả tiền cho rượu à la carte. Bằng cách đó, bạn chỉ bị tính phí cho những gì khách uống thay vì mức giá cố định của họ, bao gồm đủ rượu cho toàn bộ lễ tân.

49của 50

Tiết kiệm lớn với BYOB

Chọn một địa điểm đó là BYOB . Bạn có thể mua rượu vang của riêng bạn, loại bỏ tất cả các nhãn hiện có và đặt một nhãn vui vẻ trên mỗi chai. Không chỉ rẻ hơn, mà nó còn cá nhân hơn.

50của 50

Đừng quá khích

Thay vì bỏ ra một ưu đãi lớn cho mỗi khách, bạn có thể cắt giảm chi phí bằng cách chỉ dành một ưu đãi cho những người được ghép đôi. Chỉ cần chắc chắn rằng đó là một cái gì đó có thể chia sẻ, như rượu sâm banh hoặc một món ăn khác! Khách sẽ đánh giá cao rượu vang hoặc thức ăn nhẹ vào đêm khuya.

https://twitter.com/tatthanhvn/status/1286485875296108545

https://www.linkedin.com/feed/update/urn:li:activity:6692252263282421760/

https://www.reddit.com/user/tatthanhvn102/comments/hwtdvg/c%C3%A1ch_b%C3%A0y_m%C3%A2m_tr%E1%BA%A7u_cau_%C4%83n_h%E1%BB%8Fi/

https://twitter.com/tatthanhvn/status/1286486980797202433

https://mix.com/!Mv4TdAaz:c%C3%A1ch-b%C3%A0y-m%C3%A2m-tr%E1%BA%A7u-cau-%C4%83n-h%E1%BB%8Fi?

https://tatthanhvn.tumblr.com/post/624487264117981185/cach-bay-mam-trau-cau-an-hoi

http://www.folkd.com/detail/cuoihoilaihang.com%2Fcach-bay-mam-trau-cau-an-hoi.htm

https://diigo.com/0i4jgk

https://twitter.com/tatthanhvn/status/1286487853355081728

https://www.plurk.com/m/p/nxh6ra

https://trello.com/c/goNh6YOj

https://biztime.com.vn/post/481545_http-cuoihoilaihang-com-cach-bay-mam-trau-cau-a-hoi-htm.html

https://www.vietnamta.vn/tatthanh/?link-id=42269

https://vk.com/wall523500285_333

https://linkhay.com/link/3818372/cac-cach-bay-mam-trau-cau-an-hoi-5-7-9-11-trap

https://twitter.com/tatthanhvn/status/1286492252341116932

https://www.pinterest.com/tatthanhvn/c%C3%A1ch-b%C3%A0y-m%C3%A2m-tr%E1%BA%A7u-cau-%C4%83n-h%E1%BB%8Fi/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857838867/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857838866/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857838864/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857838859/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857838856/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857838854/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857838852/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857838851/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857838837/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857838831/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857838820/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lợi ích khi thiết kế website trường học tại Tất Thành

Cách chọn tên tốt nhất cho các cửa hàng trực tuyến

10 công cụ đặt tên thương hiệu miễn phí tuyệt vời