19 áo cưới hợp thời trang bạn có thể mua ngay bây giờ

Đó là phụ kiện bạn không bao giờ biết bạn cần.
Cô dâu mặc áo cưới da
NHIẾP ẢNH ALICIA LUCIA ;ÁO KHOÁC CỦA WILD ROSE CREATIVE

Trong số tất cả các phụ kiện cưới độc đáo   bạn có thể mua cho ngày trọng đại của mình, một trong những xu hướng nhất là áo khoác cưới. Từ denim tùy chỉnh đến da vẽ tay, áo khoác cưới là một cách đáng nhớ (và chức năng) để nâng cấp diện mạo của bạn. Một chiếc áo khoác không chỉ mang đến sự rung cảm cho cô gái mát mẻ dễ dàng, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh và tái sử dụng nó. Ngoài ra, nếu bạn mua đủ sớm, bạn có thể mặc nó cho một số (hoặc tất cả) các sự kiện chuẩn bị trước nếu bạn muốn. Xét cho cùng, một chiếc áo khoác cưới tùy chỉnh là một bổ sung tuyệt vời cho tủ quần áo cử nhân của bạn hoặc nhìn cô dâu tắm. Đó cũng là những ngôi sao quá được chấp thuận của người nổi tiếng như Hailey Baldwin  và Kim Kardashian  mặc áo khoác tùy chỉnh trong đám cưới của họ. Nếu bạn yêu thích vẻ ngoài của họ, bạn có thể dễ dàng mô phỏng phong cách của họ cho đám cưới của riêng bạn.

Một chiếc áo khoác cưới là một cách tuyệt vời khác để biến đổi chiếc váy cưới của bạn từ lễ sang tiệc. Hoặc, nếu ngày cưới của bạn bất ngờ thay đổi, một chiếc áo khoác jean cho cô dâu hoặc áo khoác da sẽ giúp chuyển đổi chiếc váy của bạn qua các mùa. Hầu hết áo khoác cô dâu cũng đủ linh hoạt để mặc đến bất kỳ địa điểm nào, từ tòa thị chính đến gác xép hiện đại và thậm chí là chuồng sau nhà. Nếu bạn được bán khi nhận áo khoác cưới, bạn đã đến đúng chỗ. Để làm cho việc mua sắm của bạn dễ dàng nhất có thể, chúng tôi đã tổng hợp 19 áo khoác cưới (áo khoác cô dâu jean galore) cho mọi loại hình đám cưới mà bạn có thể mua sắm ngay bây giờ.   

Ngọc trai tôn dáng áo khoác jean "Just Married"

Áo khoác cưới này được tô điểm bằng ngọc trai và có thể được tùy chỉnh với "Chỉ cần kết hôn", "Babe" hoặc văn bản của riêng bạn ở mặt sau. Đó là một phụ kiện thú vị để mặc cho lễ tân của bạn, nhưng bạn cũng có thể khoe nó trong chuyến đi cử nhân, tắm cô dâu hoặc bất kỳ sự kiện chuẩn bị trước nào khác. Ngoài ra, nếu bạn nhận được một tin nhắn vượt thời gian ở mặt sau, nó cũng có thể dễ dàng được đeo sau ngày cưới của bạn.

Sunny Shop của Olesea Bà áo khoác denim tùy chỉnh với ngọc trai, từ $ 90, Etsy.com

Áo khoác jean trắng cô dâu thêu hoa

Đi cho một cái nhìn đơn sắc? Lựa chọn cho áo khoác denim màu trắng này với "Cô dâu" thêu ở mặt sau. Thiết kế hoa thêm một màu sắc cho chiếc áo khoác vui nhộn này, làm cho nó trở thành một mảnh tuyệt vời để mặc cho bữa tiệc độc thân của bạn hoặc tắm cô dâu quá. 

Áo khoác jean thêu của David David Wedding màu trắng, $ 50, DavidsBridal.com  

Ngọc trai tôn dáng áo khoác denim "Wifey"

Nắm bắt tình trạng "wifey" của bạn với một chiếc áo khoác cưới làm nó to và tự hào. Màu ngọc trai và các chi tiết trang trí tông màu bạc làm tăng thêm sự tỏa sáng cho diện mạo denim này.

Áo khoác denim thêu ngọc trai giả của Torrid Wifey trong Medium Wash, $ 130, Torrid.com

Áo cưới cô dâu với cổ áo thêu tùy chỉnh

Áo cưới của bạn không nhất thiết phải là tối đa. Nếu đó không phải là phong cách của bạn, hãy chọn một chiếc áo khoác denim có thông điệp viết trên cổ áo. Sau khi bật, mọi người sẽ "ooh" và "aah" trên thiết kế tùy chỉnh, đơn giản của bạn.

 Áo khoác cưới cổ lọ tùy chỉnh River và Indie , từ $ 85,  Etsy.com 

Giặt nhẹ áo khoác jean "Ride or Die"

Kỷ niệm chuyến đi của bạn hoặc chết với một chiếc áo khoác denim cô dâu thích hợp. Các vật liệu rửa nhẹ là lý tưởng cho một cuộc tụ họp sân sau bình thường hoặc buổi lễ bên bờ biển.

Show Me Áo khoác denim Mumu Dover của bạn trong Ride Or Die Graphics , $ 98, ShowMeYourMumu.com  

Áo cưới lông ngà

Đối với những người kết hôn trong những tháng lạnh hơn, một chiếc áo khoác cưới ấm cúng sẽ giữ ấm cho bạn, đặc biệt nếu bạn sẽ chụp ảnh hoặc hòa mình với khách bên ngoài. Đi cho một chiếc áo khoác đậm như thiết kế lông vũ này từ BHLDN. Các kết cấu độc đáo là một hiện đại của một chiếc áo khoác lông thú giả, và nó có thể được mặc trên bất kỳ phong cách ăn mặc hoặc jumpsuit. 

Áo khoác của Ivy & Aster Caroline ở Ngà, $ 450, BHLDN.com

Áo khoác da cưới vẽ tay tùy chỉnh
SOPHIE EPTON PH PHOTORPAHY

Tìm kiếm một chiếc áo khoác cưới sắc sảo? Đi cho một chiếc áo khoác da tùy chỉnh. Cửa hàng Etsy này cho phép bạn tùy chỉnh phông chữ và màu sắc của thiết kế vẽ tay của bạn. Bạn có thể mua áo khoác da thông qua cửa hàng này hoặc gửi một chiếc mà bạn đã có để cá nhân hóa.

Áo khoác da tùy chỉnh của Ever Collection , từ $ 50, Etsy.com  

Áo khoác denim cô dâu tùy chỉnh với ngôi sao lấp lánh và tên

Không có gì là quá lấp lánh, đặc biệt là trong ngày cưới của bạn. David's Bridal sẽ cá nhân hóa chiếc áo khoác cô dâu này với tên của bạn và cắt ra những ngôi sao bằng chữ lấp lánh cho yếu tố wow tuyệt đỉnh.

David's Wedding lấp lánh và ngôi sao áo khoác jean cô dâu cá tính trong denim, $ 55, DavidsBridal.com 

Áo khoác jean thêu cô dâu với kim cương và ghim
NHIẾP ẢNH JENN & PAWEL

Cô dâu boho, áo khoác maximalist này là dành cho bạn. Thạch, tua rua, miếng vá và ghim tô điểm cho chiếc áo khoác denim giặt nhẹ này, có thể được tùy chỉnh với tên của bạn ở mặt sau. Các chi tiết nổi bật không bị giới hạn ở mặt sau, cả phía trước cũng bao gồm những điểm nhấn cá nhân để làm cho chiếc áo khoác này trở thành một đại diện tuyệt vời của bạn.

Ally Jacqueline Co. Chiếc áo khoác denim rườm rà của Cassidy tôn dáng, từ $ 425, Etsy.com 

Áo khoác trắng quấn

Làm nổi bật chiếc váy cưới hoặc jumpsuit của bạn trong chiếc áo quấn sang trọng này. Hoàn hảo cho cô dâu hiện đại với hương vị hợp thời trang, bọc tinh tế này là một cách thời trang dễ dàng để nâng cao vẻ ngoài của bạn.

Áo choàng Shegul Aurora ở Ngà, $ 145, CoEdition.com 

Áo khoác da màu đen "Just Married"

Chiếc áo khoác lấy cảm hứng từ Hailey Baldwin này là điều bắt buộc đối với những cô dâu sắc sảo. Da vegan đen sẽ thêm một sự rung cảm mát mẻ cho cô gái.

David's Wedding Just Married thêu áo khoác da moto thuần chay màu đen, $ 60, DavidsBridal.com 

Áo khoác monogram tùy chỉnh màu

Thể hiện monogram mới của bạn với áo khoác thêu đầy màu sắc này. Tùy chỉnh màu sắc để phù hợp với chủ đề đám cưới của bạn, hoặc in đậm để đưa ra tuyên bố trong ngày trọng đại của bạn. Phần tốt nhất là bạn sẽ nhận được rất nhiều công dụng của chiếc áo cưới này vì nó cũng có thể dễ dàng mặc sau ngày cưới của bạn. 

Sprinkled Với áo khoác jean sọc monogram tùy chỉnh màu hồng , $ 100, Etsy.com  

Áo khoác giả da màu xanh

Tìm kiếm một cách sáng tạo để kết hợp một cái gì đó màu xanh? Đi cho một chiếc áo khoác màu xanh. Màu pastel này là một lựa chọn tuyệt vời cho ngày cưới của bạn, và chất liệu giả da rất phù hợp với những người không bán trên denim.

Áo khoác moto giả da ELOQUII màu xanh Allure, $ 150, ELOQUII.com 

Áo khoác denim cô dâu giặt nhẹ với viền trắng

Nắm lấy mặt boho của bạn với một chiếc áo khoác tua rua như thế này. Với "Bride to Be" được viết dọc theo mặt sau, đây là một bổ sung bắt buộc phải có trong tủ quần áo viên nang tiệc độc thân của bạn. Thêm vào đó, nếu bữa tiệc độc thân của bạn ở một điểm đến thời thượng phía nam như  Nashville, Tennessee  hay  Austin, Texas, thì  một chiếc áo khoác ngoài rìa là thứ không thể bỏ qua. 

Boohoo Bride to Be thêu áo khoác denim tua rua ở Mid Blue, $ 50, Boohoo.com 

Áo khoác jean cô dâu với pha lê

Bạn sẽ nắm bắt và phản chiếu tất cả ánh sáng tại quầy lễ tân của bạn với chiếc áo khoác được tô điểm bằng pha lê này. Các mảnh đủ nhỏ để bị khuất phục dưới ánh sáng ban ngày, nhưng sẽ đưa ra tuyên bố nghiêm túc một khi mặt trời lặn và bữa tiệc bắt đầu.

We The Free Night After Night denim jacket in Indigo, $ 198, FreeP People.com  

Lưới áo cưới trắng

Cho dù bạn sắp kết hôn ở một điểm đến ấm áp hay bạn muốn một chiếc áo khoác cưới hoàn toàn độc đáo, hãy chọn một chiếc áo khoác lưới như thế này. Bạn sẽ không cảm thấy quá nóng khi mặc nó, nhưng nó vẫn sẽ mang lại sự tinh tế hiện đại cho bất kỳ cô dâu nào. 

Áo khoác lưới mắt cáo của Nhà Trắng Chợ Trắng, $ 170, WhiteHouseBlackMarket.com

Áo cưới vẽ tay tùy chỉnh

Nằm mơ thấy mặc áo cưới như chưa từng thấy? Mang ý tưởng của bạn đến cửa hàng Etsy này. Bạn có thể động não với nhà thiết kế để tạo ra một chiếc áo khoác phù hợp với tầm nhìn của bạn. Khi bạn đã bảo đảm một thiết kế, hãy gửi áo khoác của bạn để nó được vẽ bằng tay.

Áo khoác cô dâu tùy chỉnh của Wandering Script , từ $ 110, Etsy.com

Áo cưới trắng có cấu trúc

Một chiếc áo khoác trắng sắc nét là điều bắt buộc cho một buổi lễ tại tòa án hoặc một địa điểm hiện đại, sang trọng. Thiết kế hai ngực là sạch sẽ và hiện đại, trong khi một vành đai phù hợp thêm hình dạng cho hình bóng. Ném nó qua bộ jumpsuit hoặc váy midi để thêm phần hoàn thiện tinh tế cho diện mạo của bạn.

Áo khoác của Jill Stuart Nicki ở Ngà, $ 415, BHLDN.com 

Bản vá áo khoác "Just Married"

Nếu bạn đã có một chiếc áo khoác trong tủ quần áo của mình, hãy tự lấy miếng vá sắt "Chỉ cần kết hôn" để tự làm nó. Hoặc, nếu bạn và SO của bạn đều hợp nhau, hãy lấy hai cái để bạn có thể sinh đôi trong ngày cưới.

https://twitter.com/tatthanhvn/status/1285152966383554568

https://twitter.com/tatthanhvn/status/1285153616924303360

https://twitter.com/tatthanhvn/status/1285156445156020225

https://mix.com/!t_iuW0Gx:l%E1%BA%A1i-h%E1%BA%B1ng-d%E1%BB%8Bch-v%E1%BB%A5-c%C6%B0%E1%BB%9Bi-h%E1%BB%8Fi-tr%E1%BB%8Dn-g%C3%B3i

https://www.linkedin.com/feed/update/urn:li:activity:6690919611086585857/

https://www.reddit.com/user/tatthanhvn102/comments/huipo5/l%E1%BA%A1i_h%E1%BA%B1ng_d%E1%BB%8Bch_v%E1%BB%A5_c%C6%B0%E1%BB%9Bi_h%E1%BB%8Fi_tr%E1%BB%8Dn_g%C3%B3i/

https://tatthanhvn.tumblr.com/post/624153960030322688/cuoi-hoi-tron-goi

https://diigo.com/0i3e4j

https://twitter.com/tatthanhvn/status/1285154419978326016

http://www.folkd.com/detail/cuoihoilaihang.com

https://www.plurk.com/m/p/nx9z1h

https://trello.com/c/iogCgnoL

https://linkhay.com/link/3807893/lai-hang-dich-vu-cuoi-hoi-tron-goi

https://vk.com/wall523500285_329

https://www.vietnamta.vn/tatthanh/?link-id=41699

https://linkhay.com/link/3807893/lai-hang-dich-vu-cuoi-hoi-tron-goi

https://biztime.com.vn/post/481385_https-linkhay-com-link-3807893-lai-hang-dich-vu-cuoi-hoi-tron-goi.html

https://pin.it/39DeElL

https://www.pinterest.com/pin/503347695857792613/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857792611/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857792609/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857792482/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857792484/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857792487/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857792488/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857792490/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857792447/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857792448/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857792452/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857792454/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857792474/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857792471/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857792465/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857792477/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857792481/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857792467/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857792450/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857792481/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857792433/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lợi ích khi thiết kế website trường học tại Tất Thành

Cách chọn tên tốt nhất cho các cửa hàng trực tuyến

10 công cụ đặt tên thương hiệu miễn phí tuyệt vời