Cách chọn kiểu tóc cho ngày cưới

Nếu bạn đã bắt đầu lên kế hoạch cho đám cưới của mình , có lẽ bạn đã biết về biển quyết định mà bạn cần đưa ra trên đường đi, bao gồm cả vấn đề về cách chọn tóc cưới '. Bạn nên để tóc lên hoặc xuống? Còn sóng hay búi tóc bóng mượt thì sao? Có lẽ bạn đã đi qua cảm hứng tóc và trang điểm, và khả năng cảm thấy áp đảo. Bất cứ khi nào bạn đứng trong quá trình ra quyết định, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn năm mẹo hay nhất để chọn kiểu tóc ngày cưới hoàn hảo. Khi bạn đã thu hẹp được vẻ ngoài hoàn hảo trong ngày, hãy làm việc với một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp để mang lại tầm nhìn cho bạn.

Cô dâu lấy tóc ngày cưới uốn xoăn

1. Phối hợp với trang phục của bạn và phong cách đám cưới tổng thể

Tin tốt: Tất cả những kế hoạch bạn đã thực hiện có thể giúp bạn quyết định kiểu tóc ngày cưới của mình. Hình thức của trang phục, lựa chọn địa điểm của bạn và tầm nhìn đám cưới nói chung là điểm khởi đầu tuyệt vời để giúp bạn chọn tóc cưới. Đầu tiên và quan trọng nhất, mái tóc của bạn nên bổ sung cho áo choàng của bạn (không cạnh tranh với nó). Nếu bạn đang khuấy động một bộ đồng phục sang trọng, hiện đại như một bộ quần áo hoặc một chiếc váy điêu khắc, hãy yêu cầu một mái tóc đuôi ngựa bóng mượt, một búi tóc thấp dễ dàng (a Meghan Markle) hoặc một cú xả mượt mà. Cô dâu muốn có một cái nhìn thoải mái, mộc mạc hơn (nghĩ: một chiếc áo choàng ren, hai mảnh thắt lưng cao hoặc một số boho lệch vai) có thể xem xét việc để tóc của họ trong những lọn tóc xoăn tự nhiên. Để tạo cho nó sự tinh tế của riêng bạn, hãy thêm bím tóc, những bông hoa nhỏ, vương miện hoa, một chiếc mũ sắt tinh tế hoặc buộc lại theo kiểu nửa mặt để lại một vài mảnh nhỏ để làm khuôn mặt bạn. Thêm một cô dâu áo choàng bóng? Một updo như một búi tóc thanh tao, xoắn Pháp thanh lịch hoặc tuck Gibson mềm mại sẽ khoe chiếc váy của bạn, và nó sẽ giúp chứa một tấm màn che mặt (tất cả trong khi bạn nhảy múa suốt đêm).
 

2. Tìm cảm hứng ở mọi nơi

Nếu bạn không chắc chắn cách chọn kiểu tóc cưới, bạn đã đến đúng nơi. Chúng tôi đề nghị theo dõi các thợ làm tóc trên phương tiện truyền thông xã hội và lưu hình ảnh yêu thích của bạn. Đừng quên thêm bất kỳ trang tạp chí và thảm đỏ yêu thích nào vào bảng cảm hứng của bạn. Mặc dù nguồn cảm hứng của người nổi tiếng là một lợi thế, chúng tôi khuyên bạn nên cuộn qua các bức ảnh Real Wedding để tìm ra những kiểu tóc tuyệt đẹp mà các cô dâu thực sự đã làm rung chuyển trong ngày cưới của họ. Nếu bạn có một nhà tạo mẫu tóc , hãy tham khảo ý kiến ​​họ để bắt đầu động não để có vẻ ngoài hoàn hảo. Và nếu bạn không có một chuyên gia yêu thích, hãy hỏi xung quanh các đề xuất và kiểm tra The Market Marketplace để xem các đánh giá và hình ảnh thực sự.

3. Thể hiện sự tỏa sáng của bạn

Có mái tóc sáng bóng là một trong những khía cạnh quan trọng nhất trong kiểu tóc ngày cưới của bạn vì bạn sẽ chụp rất nhiều ảnh. Tin tốt cho những người có mái tóc bóng mượt tự nhiên là mái tóc thẳng có xu hướng trông bóng mượt hơn, do đó, việc khoe kết cấu của nó là điều bắt buộc với phong cách của bạn. Hãy nhớ rằng bất kỳ flyaways từ không khí khô hoặc tĩnh sẽ tự động làm hỏng hiệu ứng, vì vậy hãy chống lại tình trạng khó xử này (đặc biệt phổ biến trong mùa đông) bằng cách chà trực tiếp một tấm máy sấy lên tóc hoặc xịt tóc của bạn bằng xịt chống tĩnh điện. Tóc xoăn dễ bị giòn và xỉn màu, vì vậy hãy thêm một số kết cấu vào kiểu tóc của bạn, cho dù bạn quyết định uốn xoăn bằng bím tóc hoặc một búi tóc hơi lộn xộn. Massage dầu dưỡng ẩm vào mái tóc của bạn trước khi tạo kiểu và sử dụng một loại serum sáng để thêm độ bóng và giữ nếp.

4. Làm việc với chiều dài của bạn (Hoặc xem xét tiện ích mở rộng)

Đám cưới của bạn là ngày của bạn, có nghĩa là bạn nên mặc bất cứ kiểu tóc nào bạn muốn. Nếu điều đó có nghĩa là bạn cần có một số tiện ích mở rộng để đạt được giao diện trong mơ, hãy thực hiện nó. Nếu bạn muốn làm việc với những gì bạn có, chúng tôi cũng bảo vệ bạn. Nhưng làm thế nào để bạn chọn một kiểu tóc cưới phù hợp với chiều dài của bạn? Có rất nhiều lựa chọn lãng mạn, tinh tế và quyến rũ cho những cô dâu có mái tóc ngắn (thậm chí cả kiểu tóc tết nếu bạn đang tìm kiếm chúng). Băng đô có đầu nhọn hoặc kiểu tóc barrette tối thiểu, phù hợp với phong cách hiện đại, cổ điển và cổ điển, là sự thay thế tuyệt vời cho những cô dâu không cầu kỳ với mái tóc siêu ngắn hoặc cắt pixie. Những người có  khóa dài hơn   sẽ có nhiều tùy chọn hơn, cho dù đó là cập nhậtLựa chọn khôn ngoan trong mùa hè hoặc một cái gì đó đầy đủ hơn cho mùa đông. Bạn muốn khoe chiều dài bằng cách xõa tóc xuống? Có rất nhiều tùy chọn cho bạn lựa chọn.

5. Suy nghĩ về Mũ sắt của bạn

Bạn sẽ được đeo khăn che mặt, vương miện hoa, vương miện rực rỡ, hoặc một số mũ sắt cô dâu khácvào ngày cưới của bạn? Tìm một cách hiệu quả để gắn nó vào tóc của bạn (trước buổi sáng của lễ cưới) với sự giúp đỡ của nhà tạo mẫu chuyên nghiệp của bạn. Ví dụ, những chiếc lược có răng rộng không hoạt động đặc biệt tốt với tóc thẳng và tốt (nhưng bạn có thể thay thế chúng bằng những chiếc lược nhỏ hơn, ít nặng hơn). Và bạn không muốn tìm hiểu chiếc lược pha lê và ngọc trai cổ điển của mình sẽ không ở lại buổi sáng của đám cưới. Đi đến một thử nghiệm tóc cưới để đảm bảo rằng mũ sắt của bạn sẽ làm việc với mái tóc của bạn. Trong khi tóc gợn sóng và xoăn phù hợp hơn với sức mạnh của mũ sắt, bạn có thể làm việc với nhà tạo mẫu của mình để tìm ra cách làm cho nó duy trì suốt đêm dù cho kết cấu. Đừng quên kiểm tra và xem bạn có thích kiểu tóc của mình trông như thế nào nếu không có phụ kiện trong trường hợp bạn chọn loại bỏ nó cho bữa tiệc sau.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lợi ích khi thiết kế website trường học tại Tất Thành

Cách chọn tên tốt nhất cho các cửa hàng trực tuyến

10 công cụ đặt tên thương hiệu miễn phí tuyệt vời