Lịch sử của logo Pepsi

Nhiều thương hiệu vượt thời gian là vô tận vì họ giữ những logo mà mọi người biết và tin tưởng. Pepsi là một ngoại lệ xuất sắc. Lịch sử của logo Pepsi là một trong những sự tái hiện liên tục. Trong lịch sử 122 năm, logo đã chứng kiến ​​12 thiết kế lại. Và đó thậm chí còn không tính đến những thay đổi nhỏ hơn cho các biến thể hương vị như Diet Pepsi và Pepsi Max.

Cho dù logo của họ thay đổi bao nhiêu lần, Pepsi vẫn tiếp tục mang đến hương vị và trải nghiệm thương hiệu mà mọi người mong đợi.
các giai đoạn khác nhau của lịch sử logo pepsi
các giai đoạn khác nhau của lịch sử logo pepsi
Chúng ta hãy đi xuống làn nhớ và xem logo Pepsi phát triển theo thời gian như thế nào.
Lịch sử logo của Pepsi trông như thế nào? Và làm thế nào để nó dễ nhận biết với mỗi thiết kế lại quyết liệt? Hãy cùng tìm hiểu!

1893: Đồ uống của Brad
-
Trước khi Pepsi là Pepsi, nó được gọi là Đồ uống của Brad, được tạo ra bởi dược sĩ Caleb Bradham ở New Bern, Bắc Carolina vào năm 1893. Trong cùng thời đại đó, các dược sĩ đã tạo ra một loạt các loại soda mà chúng ta biết và yêu thích ngày nay. Năm 1886, Coca Cola được tạo ra để giúp nhà phát minh của nó giảm bớt cơn nghiện morphin. Cuối thập kỷ đó, dược sĩ Charles Alderton đã phát minh ra Tiến sĩ Pepper để hỗ trợ tiêu hóa và như một loại chanh, hạt nhục đậu khấu, hương vị caramel thay thế cho hương vị soda thời đó.

bắt đầu lịch sử của logo pepsi với logo của Brad's Drink
Biểu tượng đồ uống của Brad qua Fineprintart.com
Logo đồ uống của Brad là một chữ màu xanh trên nền trắng. Phông chữ được in đậm và khá trang trí công phu, một đặc điểm mà logo Pepsi sẽ giữ trong một thời gian, ngay cả sau khi thay đổi màu sắc và được gọi là Pepsi-Cola.

1898-1940: Đỏ và xoáy
-
Vào năm 1898, thức uống của Brad được biết đến với cái tên Pepsi-Cola, một cái tên bắt nguồn từ từ khó tiêu, một từ khác của chứng khó tiêu. (Hãy nhớ rằng, đó là những ngày mà nước ngọt được coi là thuốc hỗ trợ.)

Từ đó, Công ty Pepsi-Cola phát triển nhanh chóng. Năm 1903, Bradham chính thức đăng ký tên thương hiệu và chỉ trong một năm, anh đã bán được 20.000 gallon xi-rô Pepsi-Cola. Đến năm 1910, đã có 240 nhượng quyền đóng chai Pepsi-Cola trên 24 tiểu bang. Khi công ty tìm thấy chỗ đứng và phát triển, logo của nó đã thay đổi ba lần.

Đầu tiên là logo mỏng, đỏ và nhọn của Pepsi-Cola.

logo pepsi sớm nhất với văn bản xuôi và nhọn
Giống như logo của Brad's Drink, logo Pepsi-Cola đầu tiên có những họa tiết nổi bật trong phông chữ của nó. Qua fineprintart.com .
Khi thức uống của Brad trở thành Pepsi-Cola, màu chủ đạo của logo đã chuyển sang màu đỏ bắt mắt. Các gai chữ cái và các gai chữ có chiều cao trung bình trang trí phông chữ gốc trở nên dài hơn, các gai giống như răng nanh nhô ra từ ngọn và đáy của các chữ cái và chữ A cuối cùng kéo dài ra và cuộn lên như đuôi. Một điều không thay đổi là thương hiệu của Pepsi-Cola như một trợ giúp sức khỏe. Trong thời gian này, khẩu hiệu của Pepsi-Cola là hoành tráng, tiếp thêm sinh lực, hỗ trợ tiêu hóa.

Năm 1905, logo trở nên mềm mại hơn một chút. Các mũi nhọn rút lại và các chữ cái chỉ rộng hơn một chút. Nhìn chung, logo vẫn giữ được hình dạng lượn sóng, và hình chữ nhật cuối cùng của nó. Trong phiên bản logo này, một biểu ngữ dài kéo dài từ đỉnh của C Ciết ở Cola, khiến phiên bản logo này có cảm giác gần gũi hơn một chút so với phiên bản đầu tiên.

Logo Pepsi-Cola màu đỏ
Năm 1905, logo trở nên mềm hơn và dày hơn một chút. Qua fineprintart.com .
Sau đó chỉ một năm, logo lại thay đổi. Nó vẫn còn màu đỏ, nó vẫn lượn sóng và trông vẫn rất giống logo của một thương hiệu cola khác (nhiều hơn trong một phút). Sự lặp lại năm 1906 của logo Pepsi-Cola đã làm cho các chữ cái trở nên dày hơn một lần nữa và cô đọng lại các chữ cái, làm cho các chữ cái Chữ Piết và Chữ Cọ chỉ cao hơn một chút so với các chữ cái còn lại.

Pepsi đã thực hiện một vài thay đổi quan trọng khác:

Các serif gai nhọn trở lại
Từ "Pep Pepsi" chuyển sang một khuynh hướng, giúp logo có nhiều năng lượng hơn.
Từ "thức uống" đã được thêm vào biểu ngữ hàng đầu của C, xây dựng lời kêu gọi hành động thành logo
Đây cũng là lần cuối cùng có một dấu hai chấm giữa hai chữ Pepsi và Cola.

Logo Pepsi-Cola đỏ và trắng
1906 Logo Pepsi-Cola. Qua fineprintart.com .
Hãy dành một chút thời gian để nói một chút về sự tương đồng giữa Pepsi và Coca-Cola trong khoảng thời gian này. Pepsi vẫn còn nhiều thập kỷ từ việc trở thành thương hiệu thay thế trẻ, mạnh mẽ cho Coke. Cả hai loại đồ uống này đều được bán trên thị trường dưới dạng đồ uống tốt cho sức khỏe, và cả logo chữ nổi lượn sóng, sần sùi, nửa chữ thảo màu đỏ và trắng.

Logo Coca-Cola và hai quảng cáo Coca-Cola cổ điển
Quảng cáo cho thấy Coca-Cola là một lựa chọn đồ uống tốt cho sức khỏe. Qua fineprintart.com .
Những năm 1920 và 1930 là thời gian thử thách đối với Pepsi-Cola và đôi khi, có vẻ như họ là kẻ thua cuộc trong cuộc chiến cola đang phát triển. Khi Coca-Cola mở các nhà máy đóng chai ở châu Âu và dưới sự lãnh đạo của Robert Woodruff, người sẽ lãnh đạo công ty trong 60 năm tiếp theo, Pepsi-Cola tuyên bố phá sản và sau đó được Craven Holdings Corp mua lại vào năm 1930, Pepsi-Cola đã nộp đơn cho phá sản lần thứ hai.

Đến năm 1933, Pepsi-Cola đã tìm ra cách đầu tiên để phân biệt mình với Coca-Cola, chỉ bằng cách tăng kích thước chai lên 12 ounce trong khi vẫn giữ mức giá năm xu. Đặt bên cạnh chai 6,5 ounce của Coca-Cola, thương hiệu mang lại giá trị tốt hơn là điều hiển nhiên. Và nếu điều đó không đủ rõ ràng, tiếng chuông năm 1930 của họ đã làm cho điểm bán hàng độc đáo của họ hoàn toàn rõ ràng:

Sốt Pepsi cola đạt vị trí
Mười hai ounce đầy đủ, đó là rất nhiều.
Hai lần cho một niken, quá.
Pepsi-Cola là thức uống dành cho bạn,
Niken, Niken, Niken, Niken,
Trickle, nhỏ giọt, nhỏ giọt, nhỏ giọt



Mặc dù các thương hiệu có cảm giác thị giác rất giống nhau, Pepsi-Cola vẫn gắn logo ruy băng đỏ và trắng cho đến năm 1950, chỉ cập nhật nó một lần nữa để có cái nhìn rõ hơn vào năm 1940.

Lịch sử của logo pepsi: Logo 1940 Pepsi-COla
Logo màu đỏ và trắng cuối cùng của Pepsi-Cola. Logo này sẽ xuất hiện trở lại sau trên lon Pepsi. Qua fineprintart.com .
Logo năm 1940, giống như logo Pepsi-Cola trước đó, được thực hiện thông qua chữ cổ điển. Phiên bản năm 1940 của logo Pepsi-Cola được đặc trưng bởi các serif trên các chữ cái nhỏ hơn của chữ được thu nhỏ lại, gần như vô hình và các chữ cái lớn hơn của chữ trở nên cao hơn và rộng hơn. Nhìn chung, văn bản mỏng dần, tạo cho logo một cái nhìn ít cô đọng hơn.

1950: Màu thứ ba thay đổi mọi thứ
-
Hôm nay, chúng tôi nghĩ về Pepsi như màu xanh. Đó là đội màu xanh da trời của người Hồi giáo đến đội màu đỏ của Coke. Nhưng trước năm 1950, Pepsi và màu xanh da trời không có mối quan hệ nào cho đến khi họ tiết lộ logo nắp chai của họ. Chữ này vẫn giữ nguyên, nhưng bây giờ nó nằm trên một tấm vải hữu hình, thay vì trôi nổi trong không gian. Trong làn sóng yêu nước theo sau Thế chiến II, làm cho logo màu đỏ, trắng và xanh trở nên có ý nghĩa.

Lịch sử logo pepsi: Logo thập niên 1950 của Pepsi-Cola
Logo Pepsi-Cola thập niên 1950. Qua fineprintart.com .
Vào những năm 1950, Pepsi-Cola tiếp tục xây dựng thương hiệu như một loại soda mang lại giá trị tốt hơn. Nhiều hơn nữa, ounce là một khẩu hiệu trong ngày, hứa hẹn nhiều hơn chỉ là nhiều soda trên mỗi chai so với Coca-Cola. Nó hứa vui hơn.

Quảng cáo Pepsi-Cola thập niên 1950 cho thấy một nhóm người thưởng thức Pepsi khi nghỉ ngơi trong nhà nghỉ trượt tuyết
Bất cứ nơi nào có xã hội, Pepsi cũng vậy. Bạn đang đi chơi với Sociabled, nhấm nháp một Pepsi nhẹ nhàng, sảng khoái? Qua flashbak.com .
Quảng cáo Pepsi-Cola những năm 1950 cho thấy một người phụ nữ sắp xếp một nhà máy như một người đàn ông nhìn vào
Như quảng cáo tuyên bố, Pepsi-Cola phù hợp với chế độ ăn kiêng của người phụ nữ hiện đại bởi vì nó không bao giờ quá nặng và không bao giờ quá ngọt. Qua flashbak.com .
Quảng cáo trong ngày của Pepsi-Cola cũng giới thiệu Pepsi là thức uống hoàn hảo cho một ngày ở bãi biển hoặc buổi tối giao lưu với bạn bè. Cụ thể, đó là thức uống hoàn hảo cho những phụ nữ trẻ đẹp, những người muốn giữ dáng trang phục của họ, nó được quảng cáo là đồ giải khát nhẹ và soda làm mới mà không làm bạn no.

1962: Không còn cola
-
Đây là một năm bản lề cho toàn bộ thương hiệu Pepsi. Hai điều quan trọng đã xảy ra: Bây giờ nắp chai logo được đặt phẳng và Pepsi-Cola đã bỏ chữ "cola". Từ đây trở đi, đó chỉ là Pepsi.

Lịch sử logo pepsi: 1962 Logo Pepsi với dòng chữ đậm
Ngoài việc từ bỏ chữ "Cola Cola", Pep Pepsi đã bỏ qua phần swoopy, phông chữ màu đỏ xoáy mà họ đã sử dụng trong 64 năm qua. Bây giờ, Pepsi đã nói với cả thế giới rằng họ là ai với một chữ đen đậm, sans serif, giống như con tem trên nắp chai. Từ năm 1958, Pepsi đã trở thành một thức uống dành cho những người trẻ tuổi, gợi ý rằng Coca-Cola dành cho những người không, những người bị mắc kẹt trong những suy nghĩ cũ và không kết nối với văn hóa giới trẻ thời đó.

Vào những năm 1960, logo Pepsi mang một vẻ ngoài cân xứng hơn. Với logo hiện đại hơn, mang cảm giác hình học và phông chữ tối giản, thậm chí tàn bạo này, Pepsi đã giảm bớt nhân khẩu học mục tiêu của mình và tiếp thị công khai cho khách hàng trẻ tuổi, gọi chúng là Thế hệ Pep Pepsi trong chiến dịch quảng cáo năm 1961.

Quảng cáo Pepsi thế hệ 1964 cho thấy một phụ nữ trẻ đang cầm chai Pepsi
Với chiến dịch Thế hệ Pepsi, Pepsi dễ dàng tự coi mình là sự lựa chọn soda cho những nhà tư tưởng tiến bộ trẻ, năng lượng cao. Thông qua Viện Smithsonian .
Năm 1964 là năm Pepsi giới thiệu Diet Pepsi, mang đến cho người uống một lựa chọn soda thậm chí nhẹ hơn không có đường.

1973: Từ nắp chai đến toàn cầu
-
Pepsi chấp nhận chủ nghĩa tối giản những năm 1970 khi họ chuyển sang logo toàn cầu vào năm 1973. Đây là một thay đổi khá đơn giản; nắp chai chỉ rơi những đường vân của nó.

giai đoạn hiện đại của lịch sử logo pepsi: Logo thập niên 1970
Khi nắp bị mất các đường vân, nó trở thành một quả địa cầu. Qua CleanPNG .
Nhưng Pepsi đã làm nhiều hơn là loại bỏ các đường gờ của mũ. Lần đầu tiên trong lịch sử thương hiệu, logo có nền màu. Với màu đỏ ở bên trái và màu xanh nhạt ở bên phải, màu trắng được dành riêng cho đường viền của quả địa cầu và sọc ở giữa của nó được dùng làm nền cho từ chữ Pep Pepsi. Phông chữ vẫn không thay đổi so với lần lặp trước của logo, nhưng co lại để phù hợp với chu vi của quả địa cầu. Và nó chuyển sang màu xanh.

Áo thun Pepsi màu vàng cổ điển
Đó là Thử thách Pepsi, không phải Thử thách Coke. Bởi vì Pepsi sẵn sàng đến đó. Qua Etsy .
Năm 1975, Pepsi quyết định đã đến lúc cắt giảm sự thống trị thị trường của Coke với Thử thách Pepsi. Thử thách Pepsi là một chiến dịch mà Pepsi đưa ra vào năm 1975 để chứng minh với thế giới rằng soda của họ có vị ngon hơn Coca Cola. Trong trung tâm thương mại và các khu vực dành cho người đi bộ có lưu lượng cao khác, người qua đường sẽ được yêu cầu thực hiện các thử nghiệm mù vị của Coke và Pepsi và cho biết họ thích loại nào. Theo Pepsi, mọi người thích soda của họ hơn đối thủ cạnh tranh.

Những năm 1980: Cuộc chiến Cola bùng nổ
-
Nhưng cuộc chiến tranh Cola đã không kết thúc ở đó. Họ chỉ đang tăng tốc. Đến đầu những năm 1980, Pepsi đã đạt được vị thế cao khi người tiêu dùng đồ uống ưa thích khi bán chạy hơn Coca-Cola trong các siêu thị. Kết thúc câu chuyện, Pepsi đã thắng, phải không? Không.

Không bị đánh bại bởi soda ngọt hơn, Coke đã chuyển công thức của họ và giới thiệu New Coke ra thế giới. Và mọi người ghét nó. Nhưng nó không khiến họ ghét Coke. Và nó đã không biến Pepsi thành thương hiệu soda số 1. Sau khi New Coke phải đối mặt với sự phản ứng dữ dội của người tiêu dùng, Coca-Cola đã mang lại công thức ban đầu là Coke Classic, sau đó lặng lẽ loại bỏ New Coke để Coke Classic có thể trở thành Coca-Cola một lần nữa.

Và đó chính là những gì Coca-Cola đã làm: một tác phẩm kinh điển. Trường cũ. Được chứng thực bởi ông già Noel. Ngược lại, Pepsi đã được Michael Jackson và Michael J. Fox chứng thực. Pepsi hiện đại và tràn đầy năng lượng; Pepsi không cần phải đại tu công thức của họ để cung cấp cho những người uống rượu ngày nay những gì họ muốn.

Vào năm 1987, Pepsi đã cho logo toàn cầu một chút đổi mới. Và mặc dù facelift trông tương đối nhỏ, nhưng thực sự có một thay đổi lớn (và một vài thay đổi nhỏ hơn) xảy ra với bản cập nhật này.

Logo Pepsi 1987
Năm 1987, Pepsi đã giới thiệu phông chữ Pepsi. Qua fineprintart.com .
Có thể của Pepsi throwback
Năm 2009, Pepsi khiến người tiêu dùng hoài cổ về Pepsi được làm bằng đường thật bằng cách giới thiệu Pepsi throwback. Qua bài tài chính .
Từ năm 1962, Pepsi đã sử dụng phông chữ sans serif cơ bản, toàn thủ đô. Năm 1987, thương hiệu đã giới thiệu phông chữ độc đáo của riêng họ. Nó vẫn đậm và sans serif, nhưng thay vì các chữ cái khối cơ bản, những chữ cái này có một cảm giác tương lai, gần như kỹ thuật số. Các bộ phận của Pv đã được kéo dài ra và các góc bên trái của của E E đã được làm tròn trong khi các Siên trở nên dài hơn, hơi phẳng hơn và chỉ hơi giống với một chút của Sọ trong logo Chiến tranh giữa các vì sao. Thương hiệu sẽ tiếp tục sử dụng phông chữ tùy chỉnh này trong hơn một thập kỷ.

Đây không phải là tất cả đã thay đổi, mặc dù. Vòng tròn màu trắng tạo nên đường viền của quả địa cầu chỉ dày hơn một chút và màu đỏ trong logo chỉ có một chút màu tím nhạt.

Trong một vài năm, Pepsi đã chuyển từ logo này, nhưng đó không phải là lần cuối cùng thế giới nhìn thấy nó. Vào năm 2009, Pepsi đã giới thiệu Pepsi throwback, một phiên bản của soda được làm bằng đường thật thay vì xi-rô ngô có hàm lượng fructose cao.

1991: Cuộc chia tay
-
Năm 1991, Pepsi đã thay đổi logo của họ một cách ấn tượng một lần nữa . Họ giữ nguyên dấu ấn, họ giữ địa cầu, nhưng lần đầu tiên, họ bị tách ra. Quả cầu di chuyển xuống phía dưới bên phải của logo trong khi từ ngữ Pep Pepsi, bây giờ được in nghiêng, trải dài trên đỉnh của logo màu xanh lam. Trong không gian âm bên dưới văn bản và bên cạnh địa cầu, chúng ta thấy một thanh màu đỏ gợi nhớ đến biểu ngữ màu đỏ trên các phiên bản trước của logo.

Logo Pepsi 1991
Logo Pepsi 1991. Qua fineprintart.com .
Nghiêng phông chữ về phía trước truyền đạt rằng Pepsi là thương hiệu soda hướng tới tương lai. Đến thập niên 90, Chiến tranh Cola đã kết thúc và từng lãnh thổ của người dân đều rõ ràng. Không chỉ là biểu tượng văn hóa của Pepsi và Coke theo cách riêng của họ, sự cạnh tranh của họ là. Billy Joel thậm chí đã hét lên trong cuộc chiến tranh Cola trong bài hát năm 1989 của anh ấy, We We Do not Start the Fire.

1998: Vai trò đảo ngược
-
Năm 1998, Pepsi đã lật lại cách họ sử dụng màu sắc trong logo của họ. Thay vì chữ màu xanh trên nền trắng, giờ đây logo là nền màu xanh với chữ "Pep Pepsi" màu trắng.

Logo Pepsi 1998
Phiên bản năm 1998 của logo Pepsi. Qua fineprintart.com .
Bây giờ, màu đỏ đã biến mất khỏi nền và quả cầu di chuyển lên và ngồi xuống ngay dưới chữ. Và không giống như các phiên bản khác của logo, phiên bản năm 1998 có chiều sâu . Một nền gradient tạo cảm giác như chính quả cầu đang phát ra ánh sáng và bóng ngay phía sau văn bản tạo cho nó hiệu ứng 3D. Lần đầu tiên kể từ khi Pepsi bắt đầu sử dụng toàn cầu, toàn cầu không được viền màu trắng. Nó chỉ ở đó, chiếu ánh sáng vào nền xanh.

Năm 1999, Pepsi đã phát động một chiến dịch thương hiệu và chiến dịch mới: Rượu Niềm vui của Cola. Với một bản nhạc hoàn toàn mới và một loạt quảng cáo, thương hiệu đã sẵn sàng cho thiên niên kỷ mới.



Chỉ sau hai năm, Niềm vui của Cola đã trở thành Niềm vui của Pepsi Hồi và theo phong cách Pepsi thực sự, không có ai khác ngoài một trong những nghệ sĩ nóng bỏng nhất trong ngày, Britney Spears.



2003: Đi 3D
-
Năm 2003, logo mới của Pepsi có một chút thay đổi. Quả cầu được thiết kế lại để có những đốm sáng bóng trắng lớn, dễ nhìn, khiến nó trông giống như được niêm phong chân không bằng nhựa, mang lại cho logo một vẻ ngoài phẳng hơn.

Độ dốc nền được thay đổi để làm cho góc dưới bên trái trở thành nguồn sáng, thay vì toàn cầu, và cả chữ và quả địa cầu đều được viền màu xanh lam nhạt, làm cho chúng nổi bật trên nền.

Các văn bản cũng có một facelift nhỏ. Các serif nhỏ đã được thêm lại vào phông chữ và các chữ cái có màu xám nhạt, làm tăng vẻ ba chiều của chúng.

Logo Pepsi 2003
Logo Pepsi 2003. Qua fineprintart.com .
2006: Pepsi trở nên mát hơn
-
Trong Cuộc chiến Cola, Pepsi bảo đảm vị trí của họ là thương hiệu soda mát. Và họ không bao giờ ngừng mát mẻ. Nhưng vào năm 2006, logo theo nghĩa đen trông rất tuyệt.

Phiên bản 2006 của logo Pepsi
Logo Pepsi 2006. Qua fineprintart.com .
Sự lặp lại của logo này đã biến quả cầu ba chiều hoàn toàn thành một ly soda lạnh với những giọt ngưng tụ lấp lánh trên bề mặt của nó. Phông chữ vẫn giữ nguyên như phiên bản 2003, đậm và nghiêng về phía trước.

2008: Một nhà lãnh đạo cola toàn cầu
-
Phiên bản 2006 rất tuyệt, nhưng đến năm 2008, đã đến lúc có một sự thay đổi khác. Lần này, Pepsi đã có một sự thay đổi lớn. Nổi tiếng, Pepsi đã trả cho Tập đoàn Arnell hơn 1 triệu đô la để thiết kế logo tiếp theo của họ và kết quả là:

Logo Pepsi 2008
Là thương hiệu soda hiện đại, logo của Pepsi phát triển theo thời đại. Qua fineprintart.com .
Quả cầu 3D đã phẳng trở lại. Phông chữ Pepsi mà thế giới đã yêu thích đã biến mất và ở vị trí của nó, Pepsi Light của Gerard Huerta. Không còn serifs, không còn chữ in hoa và có lẽ cách mạng nhất, không còn dải đối xứng trên toàn cầu. Bây giờ, quả cầu đã nghiêng về phía nó, cho thấy một dải rộng nơi quả cầu hướng lên trên và mỏng hơn về phía dưới.

Các chai Pepsi, Diet Pepsi và Pepsi Max hiển thị logo năm 2008
Quả cầu 2008 có ba độ dày băng tần, một cho Pepsi thông thường, một cho Diet Pepsi và một cho Pepsi Max. Qua Goodlogo.com .
Logo mới gợi lên một nụ cười. Pepsi này vẫn còn trẻ và vui vẻ, nhưng nó cũng thân thiện. Đó là thực tế, hấp dẫn và quyết định không phô trương. Và đôi khi, thậm chí một chút lén lút.

Biển quảng cáo Pepsi từ Super Bowl LIII
Từ cuộc chiến tranh Cola trở đi, Pepsi luôn là người nổ phát súng đầu tiên. Qua tuần quảng cáo .
Không phải ai cũng mỉm cười. Nhiều người gọi nó là quá đơn giản và thậm chí lười biếng, so sánh nó với các logo tương tự khác như Obama và Korean Airlines ' .

Những người khác gọi nó là rẻ tiền và vô hồn. Sau khi Arnell Group thảo luận công khai về khoa học đằng sau logo, như việc họ sử dụng Tỷ lệ vàng để xác định góc hoàn hảo cho toàn cầu và so sánh nó với Mona Lisa, các nhà phê bình gọi đó là sự tự phụ và lố bịch. Bất chấp phản ứng công khai phần lớn tiêu cực đối với thiết kế lại, Pepsi đã đứng trước sự lựa chọn của họ để đổi thương hiệu và vào năm 2014, đã điều chỉnh logo một chút, loại bỏ các đường viền màu xanh trên toàn cầu.

giai đoạn hiện tại của lịch sử logo pepsi: logo Pepsi 2014
Phiên bản hiện tại của logo Pepsi. Qua fineprintart.com .
Tương lai của thương hiệu Pepsi
-
Ai biết logo Pepsi sẽ trông như thế nào sau 10, 20 hay 50 năm nữa? Mặc dù chúng ta có thể đoán khá rõ logo của Coke sẽ trông như thế nào, Pepsi đã liên tục tự sáng tạo lại bản thân và đưa logo cũ của họ trở lại theo cách mới mẻ, một phần quan trọng trong thương hiệu của họ.

Pepsi Cafe và Pepsi Cafe Vanilla
Và đôi khi, sáng tạo lại bản thân có nghĩa là mang một thứ hoàn toàn mới vào bàn. Qua CNBC.com .
Bất kể thế giới thay đổi như thế nào hay những gì xảy ra trong lĩnh vực đồ uống, Pepsi vẫn ở đó, cải tổ bản thân để thỏa mãn sở thích của người hâm mộ.

https://twitter.com/tatthanhvn/status/1242032109159514112
https://tatthanhvn.tumblr.com/post/613373627979743232/thiet-ke-website-ban-hang
https://twitter.com/i/events/1145909882542948353
https://www.reddit.com/user/tatthanhvn102/comments/fnho5d/thi%E1%BA%BFt_k%E1%BA%BF_website_b%C3%A1n_h%C3%A0ng_online_chuy%C3%AAn_nghi%E1%BB%87p/
https://www.linkedin.com/feed/update/urn:li:activity:6647799902300672000/
https://www.plurk.com/m/p/nqxvto
https://www.linkedin.com/feed/update/urn:li:activity:6647800349212139520
http://www.folkd.com/detail/%2Ftatthanh.com.vn%2Fthiet-ke-website-ban-hang
https://diigo.com/0h43ti
https://twitter.com/tatthanhvn/status/1242035158166802433
https://mix.com/!ei61ee3x:thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-website-b%C3%A1n-h%C3%A0ng-online-chuy%C3%AAn-nghi%E1%BB%87p-chu%E1%BA%A9n-seo-%F0%9F%92%95
https://twitter.com/tatthanhvn/status/1242035290203537409
https://trello.com/c/30xPcP1R/4-thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-website-b%C3%A1n-h%C3%A0ng-online-chuy%C3%AAn-nghi%E1%BB%87p-chu%E1%BA%A9n-seo-%F0%9F%92%95
https://www.facebook.com/live.tatthanh/posts/932738610477076
https://biztime.com.vn/post/474407
https://www.facebook.com/congty.tatthanh/posts/1790132977794382
https://www.vietnamta.vn/tatthanh/?link-id=30330
https://vk.com/wall523500285_310
https://linkhay.com/link/3528794/thiet-ke-website-ban-hang-online-chuyen-nghiep-chuan-seo
https://www.scoop.it/topic/thiet-ke-website-du-lich/p/4116938455/2020/03/23/thiet-ke-website-ban-hang-online-chuyen-nghiep-chuan-seo
https://www.facebook.com/tatthanh.com.vn/posts/2889294147772695
https://bit.ly/thiet-ke-website-ban-hang-dep

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lợi ích khi thiết kế website trường học tại Tất Thành

Cách chọn tên tốt nhất cho các cửa hàng trực tuyến

10 công cụ đặt tên thương hiệu miễn phí tuyệt vời