33 sản phẩm tuyệt đối tốt nhất để nhập khẩu từ Trung Quốc

Hơn 30 sản phẩm tốt nhất để nhập khẩu từ Trung Quốc vào năm 2019_meitu_1.jpg


Các sản phẩm tốt nhất để nhập khẩu từ Trung Quốc là gì? Các sản phẩm có lợi nhất để nhập khẩu từ Trung Quốc là gì? Những câu hỏi này thường được đưa ra giữa các chủ doanh nghiệp sẵn sàng giao dịch từ Trung Quốc cho dù anh ta là người mới bắt đầu hay người có kinh nghiệm. 

 

Trước khi chúng tôi trả lời câu hỏi, chúng ta hãy xem xét một vài điều.


Một trong những doanh nghiệp sinh lợi nhất trên thế giới hiện nay liên quan đến việc mua sản phẩm từ nhiều quốc gia khác nhau và phân phối chúng cho khách hàng của bạn từ các nơi khác trên toàn cầu. Nhập khẩu và xuất khẩu hàng hóa đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây trên toàn thế giới đặc biệt là ở Trung Quốc. Trên thực tế, tính đến năm 2012, Trung Quốc đã vượt Mỹ trở thành số một về xuất khẩu toàn cầu. Điều này có nghĩa là Trung Quốc trở thành lựa chọn ưa thích của hầu hết các doanh nghiệp trong việc nhập khẩu hàng hóa vào nước họ.

Các chủ doanh nghiệp thường tò mò về các sản phẩm tốt nhất để nhập khẩu từ Trung Quốc, điều này có ý nghĩa bởi vì biết các sản phẩm tốt nhất để nhập khẩu từ Trung Quốc sẽ giúp bạn tối đa hóa giao dịch từ quốc gia này. Sau khi thực hiện một loạt nghiên cứu, chúng tôi đã đưa ra một danh sách các lợi nhuận cao nhất để nhập khẩu từ Trung Quốc.

 

Tôi không thể nói mua cái nào là có lãi, vì nó phức tạp, những người khác nhau có những trường hợp khác nhau. Thay vào đó, tôi sẽ phân tích 11 danh mục sản phẩm có lợi nhuận và xu hướng nhất mà nhiều doanh nghiệp bán buôn từ Trung Quốc. Bên cạnh đó, sẽ có những sản phẩm bạn nên tránh nhập từ Trung Quốc.

 

Ngoài ra, tôi sẽ đề xuất một số sản phẩm giá rẻ để nhập dưới mỗi danh mục. Đừng quên thêm chúng vào danh sách bán buôn của bạn.

 

Sau khi đọc bài viết này, bạn có thể sẽ tìm thấy các mặt hàng tốt nhất của mình để nhập khẩu.


Sản phẩm tốt nhất để nhập khẩu từ Trung Quốc


1. Trang trí nhà cửa và nội thất


Thị trường bất động sản đang phục hồi với tốc độ nhanh và nhu cầu về đồ nội thất đang dần tăng lên. Ngoài ra, sự phát triển của mọi người khi nói đến trang trí nhà cửa và sự phổ biến của trang trí nội thất đã khiến mọi người chú ý hơn đến trang trí nhà cửa và đồ nội thất của họ. Đây có lẽ là yếu tố quan trọng nhất khiến loại sản phẩm này trở thành một trong những thứ tốt nhất để nhập khẩu từ Trung Quốc.

 

Chìa khóa chính: Khi chọn sản phẩm trang trí nhà, đừng bỏ qua các sản phẩm với ý tưởng về cuộc sống lành mạnh hoặc cuộc sống xanh. Các đồ nội thất nhà thông minh cũng phổ biến trong những năm không có nhu cầu lớn.


Sản phẩm nội thất gia đình bán chạy nhất trên Chinabrands

Điều khiển ứng dụng cài đặt thông minh mô-đun hai chiều Aqara (Sản phẩm hệ sinh thái Xiaomi)

$15.14

Xiaomi ZNCZ04LM Mini WiFi Ổ cắm thông minh Chức năng hẹn giờ bằng giọng nói / điều khiển từ xa cho các thiết bị gia dụng có phích cắm EU

$13.20

Máy hút bụi robot ECOVACS DEEBOT 901

$176.79

Aqara WXKG02LM Công tắc đèn thông minh Phiên bản không dây Double Key Phiên bản quốc tế (Sản phẩm hệ sinh thái Xiaomi)

$10.86



2. Đồ chơi trẻ em 


Một trong những điều ảnh hưởng đến sự lựa chọn nhập khẩu đồ chơi của mọi người là thực tế là họ không thực sự biết nên nhập đồ chơi nào. Bán đồ chơi rất sinh lợi ở hầu hết mọi quốc gia vì bạn sẽ khó tìm được một đất nước không có dân số đông trẻ em, và tất cả chúng ta đều biết đồ chơi có ý nghĩa gì với trẻ em.


Nếu bạn đang tìm kiếm một nền tảng để có được các sản phẩm giá rẻ để nhập khẩu từ Trung Quốc, thì Chinabrands là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Bạn có thể nhập tất cả các loại đồ chơi từ nền tảng dropshipping.

 

Key Takeaway:  Trung Quốc là một quốc gia lớn bạn không thể bỏ lỡ để xuất khẩu đồ chơi. Ngoại trừ những con búp bê thông thường, đồ chơi bằng gỗ, bạn có thể chú ý nhiều hơn đến các đồ chơi với các tính năng tương tác, đa chức năng và giáo dục. 


Bán buôn đồ chơi bán chạy nhất trên Chinabrands


JJRC Q70 Twister Xe hai bánh biến dạng lật hai bên - RTR

$9.22

Tricky Funny Monkey Pet Pranksters Pop Up Toy

$0.44$3.13

YiXinToy 8021E 2,4 GHz Đồ chơi xe đua hoạt hình với hiệu ứng ánh sáng / âm thanh / âm nhạc

$5.95

W - 17T 17 Phím Tone Gỗ Thumb Piano Nhạc cụ cầm tay

$8.84



3. Đồ dùng cho thú cưng


Theo một khảo sát năm 2018 trên Statista, trong số những người Mỹ trong độ tuổi từ 18 đến 29, 21,53% trong số họ có ít nhất một hoặc nhiều vật nuôi. Điều này cho bạn biết rằng có một thị trường cung cấp vật nuôi ở Mỹ, cũng như nhiều nơi khác trên thế giới.


Có nhiều luật lệ và hạn chế hướng dẫn nhập khẩu sản phẩm vật nuôi ở nhiều quốc gia khác nhau, vì vậy điều quan trọng là bạn phải nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi giải quyết các nguồn cung cụ thể để nhập khẩu. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi tốt nhất để có được những sản phẩm tốt nhất để nhập khẩu từ Trung Quốc, thì công ty dropshipping như Chinabrands là nơi tuyệt vời để bắt đầu.

 

Key Takeaway:  Khi bạn phục vụ vị giác của người trẻ, đừng quên người cao tuổi. Ngày càng có nhiều người già trả nhiều thời gian và tiền bạc cho thú cưng của họ.


Nhà cung cấp thú cưng bán chạy nhất trên Chinabrands

Thêm>

Pet Dog Puppy Cat Quần áo ấm Áo Trang phục Jumper Áo len dệt kim Áo mới

$0.86

Sinypet 13 inch Cat Flea Collar Tick Côn trùng Repellent Tinh dầu thiên nhiên Bảo vệ toàn thân

$1.38$2.96

Tấm lót chống thấm chống trơn trượt và chống nấm

$10.47$11.26

Sinypet 25 inch Dog Flea Cổ áo Tick Côn trùng chống thấm Tinh dầu thiên nhiên Bảo vệ toàn thân

$1.45$3.10

 


4. Quần áo, áo phông và phụ kiện thời trang


Ngành công nghiệp thời trang là một trong những ngành phát triển nhanh nhất trên thế giới hiện nay, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi các thương hiệu thời trang mới xuất hiện mỗi ngày. Một trong những nơi chắc chắn nhất để đưa tiền của bạn là vào thị trường thời trang vì quần áo sẽ luôn luôn theo yêu cầu abd nó có lãi.


Trung Quốc cung cấp rất nhiều lựa chọn khi nói đến phụ kiện thời trang, áo phông và các chất liệu quần áo khác. Vì vậy, nếu bạn quan tâm đến việc nhập khẩu các sản phẩm thời trang, thì Trung Quốc có lẽ là nơi tốt nhất cho bạn.


Key Takeaway:   Nếu bạn là chủ cửa hàng quần áo có kế hoạch nhập khẩu quần áo và các mặt hàng thời trang từ Trung Quốc. Bạn nên đảm bảo chất lượng, giá cả và vật liệu. Điều quan trọng nhất, bạn cần một vị trí cho thương hiệu của bạn.


Bán buôn quần áo bán chạy nhất trên Chinabrands

Thêm>

Vòng cổ dài sành điệu

$0.30

Tua dài bất đối xứng Top

$0.66

Đầm dự tiệc voan voan

$0.53

Kiểu dáng hợp thời trang không tay ren nối liền màu

$1.04



5. Tiện ích điện tử


Nhu cầu về các sản phẩm và thiết bị điện tử vẫn cao hơn bao giờ hết, với các sản phẩm được phát hành hàng ngày.


Trung Quốc cung cấp rất nhiều lựa chọn cho các chủ doanh nghiệp muốn nhập khẩu các thiết bị điện tử với các công ty dropshipping khác nhau như Alibaba và Chinabrands cung cấp cho người tiêu dùng hàng trăm sản phẩm điện tử cho dropship.


Key Takeaway: Trung Quốc sẽ không bao giờ coi thường bạn khi nói đến các tiện ích vì có nhiều tiện ích điện tử mới và giá rẻ. 


Bán buôn điện tử bán chạy nhất trên Chinabrands

Thêm>

IMILAB ZNCZ05CM Điều khiển từ xa / Công tắc thời gian / Bộ nhớ thông minh / Ổ cắm thông minh EU tiết kiệm năng lượng (Sản phẩm hệ sinh thái Xiaomi)

$10.61

Bộ dụng cụ đính kèm máy khoan vặn vít góc phải

$0.36

Súng hàn thủ công NL - 106A 60W

$4.94

Aqara QBKG04LM Công tắc điều khiển ánh sáng thông minh Phiên bản ZigBee (Sản phẩm hệ sinh thái Xiaomi)

$19.59



6. Điện thoại và phụ kiện


Danh mục cụ thể cũng có thể được đặt trong danh mục tiện ích điện tử. Điện thoại và phụ kiện điện thoại ngày nay khá phổ biến vì nhu cầu cao về điện thoại, và do đó việc phát hành điện thoại và phụ kiện mới vào thị trường.


Trung Quốc là một nơi tuyệt vời để nhập khẩu điện thoại và phụ kiện điện thoại vì một tỷ lệ lớn các công ty điện thoại trên thế giới hiện nay sản xuất tại Trung Quốc. Vì vậy, điện thoại là một trong những sản phẩm giá rẻ phải nhập từ Trung Quốc.

 

Key Takeaway:  Một số thương hiệu nổi tiếng như Huawei, Xiaomi, là những thương hiệu điện thoại poular nhất tại Trung Quốc. Chúng không chỉ rẻ mà còn chất lượng để sử dụng. Thêm vào đó, cáp dữ liệu, tai nghe bluetooth, loa cũng rẻ và chất lượng.


Điện thoại và phụ kiện bán chạy nhất trên Chinabrands

Thêm>

2 chiếc 2.5D 9H Kính cường lực siêu mỏng Phim HD Bảo vệ màn hình rõ ràng cho Sony S39H

$0.14$0.99

IT 06 Bluetooth V4.0 Báo động chống mất Tracer Điều khiển từ xa Tự hẹn giờ cho iPhone 4S 5 5S 5C iPad 3 4 mini iTouch 5 và Android IOS System Smartphone

$1.06$7.57

2 chiếc 2.5D 9H Kính cường lực siêu mỏng Phim HD Bảo vệ màn hình rõ ràng cho Sony M35H

$0.14$0.99

2 chiếc 2.5D 9H Kính cường lực siêu mỏng Phim HD Bảo vệ màn hình rõ ràng cho Sony T3

$0.14$0.99



7. Máy tính và văn phòng


Máy tính và thiết bị văn phòng là một loại sản phẩm khác là một lựa chọn nhập khẩu sinh lợi từ Trung Quốc. Nhu cầu về máy tính và các sản phẩm liên quan đến máy tính sẽ tiếp tục tăng do sự chuyển dịch mạnh mẽ sang máy tính và internet mà thế giới đang gặp phải. Ngày nay, internet là cần thiết cho hầu hết mọi nhiệm vụ.


Mặc dù, internet đã tăng số lượng doanh nghiệp đang hoạt động từ phòng ngủ, nhu cầu văn phòng và tòa nhà văn phòng không giảm, làm cho thiết bị văn phòng trở thành một dòng sản phẩm có nhu cầu cao.


Key Takeaway:  Một số sản phẩm phổ biến như từ khóa, máy in, hộp TV, Máy quét là những thứ bắt buộc phải có trong danh sách của bạn. Nhưng, hãy nhớ kiểm tra luật pháp và quy định của địa phương, một số sản phẩm văn phòng bị hạn chế trên Amazon.


Bán buôn máy tính & văn phòng bán chạy nhất trên Chinabrands

Thêm>

Thẻ Riser PCI - E 1X đến 16X + Cáp mở rộng USB 3.0 cho Công cụ khai thác Bitcoin Litecoin

$4.12

Xiaomi 0,5mm Mực đen Gel Bút Nạp Văn phòng phẩm 3 CÁI

$0.45$1.49

Đầu đọc thẻ nhớ Micro SD / TF

$0.25

Ban phát triển R3 tương thích chất lượng cao cho Arduino

$3.62


 

8. Xe điện tử


Một dòng sản phẩm khác là một trong những sản phẩm tốt nhất để nhập khẩu từ Trung Quốc là điện tử xe hơi. Chỉ riêng doanh số bán xe toàn cầu năm 2017 là khoảng 79 triệu, nhắc lại nhu cầu cao về xe hơi trong xã hội của chúng ta ngày nay.


Sự chuyển đổi của ô tô từ máy móc chủ yếu sang máy điện - ý tôi là, hiện nay chúng ta có ô tô điện - đã dẫn đến sự gia tăng số lượng thiết bị điện tử trên thị trường hiện nay. Nhập khẩu điện tử xe hơi từ Trung Quốc là một lựa chọn kinh doanh tuyệt vời cho bất kỳ người có đầu óc kinh doanh.


Key Takeaway:  Không cần phải nói, điện tử xe hơi là một trong những sản phẩm có lợi nhất để nhập khẩu từ Trung Quốc. Các xu hướng trong điện tử xe hơi là trực quan hóa, đa chức năng và điều khiển không dây trong tương lai. Vì vậy, hãy cố gắng tìm các sản phẩm mới với các tính năng này.


Bán buôn ô tô điện tử bán chạy nhất trên Chinabrands

Thêm>

17 inch 150dB Đơn Trumpet DC 12V Xe hơi còi cho xe tải Thuyền SUV

$6.26

A6 - Hệ thống khởi động bằng nút bấm

$23.87

Cảm biến tiêu chuẩn nội bộ xe cho hệ thống giám sát áp suất lốp

$3.23$4.94

Hệ thống báo động an ninh khóa chống trộm xe hơi GY902C Hệ thống báo động an ninh khóa an toàn Một khóa khởi động cho xe DC 12V

$3.13$11.16



9. Ánh sáng và phụ kiện


Đèn LED và phụ kiện đã trở nên phổ biến trong vài năm qua, và vì lý do tốt. Đèn thường sáng hơn so với bóng đèn thông thường, chúng tiết kiệm năng lượng và tạo ra ít nhiệt hơn. Những đèn này được sử dụng ở mọi nơi từ đèn đường thành phố và đèn pha xe hơi.


Ngành công nghiệp chiếu sáng LED khá lớn ở Trung Quốc, khiến nước này trở thành một nơi tuyệt vời để nhập khẩu đèn LED và phụ kiện. Nếu bạn đang tìm kiếm đèn LED dropship từ Trung Quốc, Chinabrands là một nơi tốt để bắt đầu.


Key Takeaway:  Ánh sáng Trung Quốc cũng phổ biến với người tiêu dùng toàn cầu. Bạn có thể tìm thấy tất cả các loại đèn cho nhà, vườn, nhà bếp và nhiều hơn nữa.


Sản phẩm chiếu sáng bán chạy nhất trên Chinabrands

Thêm>

Bảng điều khiển che giấu tròn ánh sáng hiệu quả cao đèn hạt áp lực rộng

$1.25

AC 110 - 240V 6W Đèn LED chiếu sáng bông tuyết không thấm nước

$1.64$11.69

B22 E27 5/7/9/12 / 15W Bóng đèn LED Quả cầu bằng nhựa Bóng đèn tiết kiệm năng lượng nhôm AU

$0.54

100 - 240V 4W LED không thấm nước Đèn chiếu sáng cảnh chiếu

$1.64$11.69



10. Đồ dùng nhà bếp


Một trong những thứ mà bạn sẽ luôn tìm thấy trong nhà là đồ dùng nhà bếp. Điều này làm cho nguồn cung cấp nhà bếp trên nhu cầu cao. Trung Quốc là một trong những nơi cung cấp đồ dùng nhà bếp giá rẻ, làm cho nó trở thành một điểm tuyệt vời cho các chủ doanh nghiệp đang tìm kiếm các sản phẩm giá rẻ để nhập khẩu từ Trung Quốc.


Chìa khóa chính: Có nhiều loại thiết bị nhà bếp và các nhà cung cấp khác nhau, vì vậy điều quan trọng là bạn phải nhập khẩu vật tư từ đúng nơi để đảm bảo chất lượng cao.


Bán buôn đồ dùng nhà bếp bán chạy nhất trên Chinabrands

Thêm>

NOSTALGIA ĐIỆN TỬ Pop-up Hot Dog Toaster Bread Maker

$8.58$22.77

Máy pha cà phê nhỏ giọt gia dụng công suất lớn từ Xiaomi youpin

$19.59

FUJINIRRIGATION Xô cắm có thể thu gọn nhẹ

$0.62$3.29

Silicone không dính Egg Rings Maker Pancake Khuôn

$0.61



11. Sản phẩm ngoài trời và du lịch


Ngành du lịch và du lịch là một trong những ngành phát triển nhanh nhất thế giới hiện nay. Tất nhiên, đây chỉ là thông tin nhưng chủ doanh nghiệp thông minh sẽ hiểu đây là một cơ hội. Nhập khẩu các sản phẩm du lịch và ngoài trời là một trong những hoạt động kinh doanh sinh lợi nhất mà bạn có thể tham gia, đặc biệt nếu bạn bỏ học từ một công ty như Chinabrands. Trung Quốc cung cấp cơ hội lớn cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực ngoài trời và du lịch.


Chìa khóa chính: Tính linh hoạt, tính di động và tính năng là các tính năng và xu hướng trong các sản phẩm của pitdoor. Một số sản phẩm giá rẻ nhập khẩu từ Trung Quốc bao gồm chai thể thao, túi du lịch, thiết bị ngoài trời, dụng cụ, v.v.


Bán buôn sản phẩm ngoài trời bán chạy nhất trên Chinabrands

Thêm>

Mềm Bọt Bọt Xe đạp Chu kỳ Xe đạp Xử lý Tay cầm Thanh Chu kỳ Grips Đi xe đạp

$0.16

Xe đạp siêu sáng Đèn LED đặt đèn xe đạp Đèn pha USB & đèn hậu

$5.43

Đi xe đạp ma thuật liền mạch

$0.21

Đồng hồ đeo tay Paracord Survival đa năng với La bàn Flint Fire Starter Scraper Whistle Gear

$0.41$2.95



Những sản phẩm cần tránh nhập khẩu từ Trung Quốc?

Nhập khẩu từ Trung Quốc là một chiến lược kinh doanh thông minh. Tuy nhiên, có một số sản phẩm không tốt cho việc nhập khẩu vì bản chất của sản phẩm.


● Sản phẩm thủy tinh và dễ vỡ


Nhập khẩu các sản phẩm thủy tinh và dễ vỡ không hoàn toàn sai, vấn đề là thường tốn kém khi nhập các sản phẩm này và giữ chúng ở trạng thái có thể sử dụng được. Do tính chất dễ vỡ của các sản phẩm này, các doanh nghiệp thường được khuyên nên tránh nhập khẩu, ngoại trừ họ có thể chi trả thêm chi phí mà việc chăm sóc thêm sẽ phải chịu.


● Sản phẩm rượu


Các sản phẩm rượu khá sinh lợi vì quy mô của thị trường cho chúng. Tuy nhiên, có rất nhiều luật hạn chế việc sử dụng các sản phẩm này. Những luật này ảnh hưởng đến việc phân phối và do đó nhập khẩu. Ngoài ra, thực tế là các quốc gia và tiểu bang khác nhau có chính sách khác nhau khiến cho việc đưa ra một chiến lược cố định trong việc nhập khẩu các sản phẩm rượu là một điều khó khăn.


● Thức ăn và thịt


Thực phẩm là một trong những điều quan trọng nhất đối với con người, làm cho thị trường trở nên rất sinh lợi. Không nên nhập khẩu thực phẩm và thịt từ Trung Quốc vì những hạn chế pháp luật khác nhau đối với việc nhập khẩu. Tầm quan trọng cao của thực phẩm và thịt và tính dễ bị tổn thương của các sản phẩm này chịu trách nhiệm cho các quy tắc nghiêm ngặt.


Ngoài ra, thực phẩm và các sản phẩm thịt hư hỏng khá dễ dàng, có thể dẫn đến thiệt hại lớn nếu không được bảo quản tốt.


Lời khuyên của chuyên gia về nhập khẩu hàng hóa từ Trung Quốc

Trước khi bạn nhập bất kỳ sản phẩm nào từ Trung Quốc, điều quan trọng là bạn phải ngồi xuống, dành thời gian và xem xét những điều khác nhau trước khi cam kết. Dưới đây là một số điều bạn phải làm.


Làm nghiên cứu của bạn


Điều này được áp dụng cho bất kỳ liên doanh kinh doanh. Trước khi bạn quyết định sản phẩm cần nhập, bạn cần thực hiện nghiên cứu đầy đủ và đầy đủ. Bạn cần nghiên cứu về cách tốt nhất để đi về doanh nghiệp, các chuẩn mực để tuân theo, v.v.


Tìm một sản phẩm phù hợp


Điều tiếp theo bạn cần làm là có được sản phẩm phù hợp để nhập khẩu. Loại sản phẩm bạn nhận được có thể xác định liệu doanh nghiệp của bạn có phát triển hay không. Đảm bảo rằng bạn chọn sản phẩm có nhu cầu cao, vì điều này sẽ đảm bảo cho bạn một lượng lớn khách hàng.


Tìm nhà cung cấp tốt


Một khía cạnh quan trọng khác của nhập khẩu là để có được các nhà cung cấp phù hợp. Nhiều người xem thường phần này nhưng nhà cung cấp sai có thể ảnh hưởng đến danh tiếng của bạn. Hãy tưởng tượng nhà cung cấp của bạn không cung cấp cho bạn sản phẩm đúng hạn và bạn đã hứa với khách hàng của mình một ngày giao hàng cố định.


Dropshipping là một lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, và Chinabrands là một trong những nền tảng dropshipping tốt nhất bạn có thể chọn.


Bạn lấy gì?

Nhập khẩu sản phẩm từ Trung Quốc là một liên doanh kinh doanh tuyệt vời nếu bạn đi đúng về nó. Tất nhiên, điều này có nghĩa là bạn cần thực hiện nghiên cứu đầy đủ, nhập đúng sản phẩm và cam kết với đúng nhà cung cấp.


Nếu bạn có tất cả những điều này, bạn sẽ đặt mình vào một vị trí tốt để tận hưởng những lợi ích của việc nhập khẩu từ Trung Quốc.


https://twitter.com/tatthanhvn/status/1278170588716994562

https://twitter.com/tatthanhvn/status/1278175618832580608

https://twitter.com/tatthanhvn/status/1278177166090354688

https://www.pinterest.com/tatthanhvn/b%E1%BA%BFp-t%E1%BB%AB-nh%E1%BA%ADp-kh%E1%BA%A9u-kocher/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857558535/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857558530/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857558526/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857558521/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857558515/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857558511/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857558503/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857558496/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857558495/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857558490/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857558649/

https://www.linkedin.com/feed/update/urn:li:activity:6683938873011265536/

https://www.reddit.com/user/tatthanhvn102/comments/hj2tga/b%E1%BA%BFp_t%E1%BB%AB_nh%E1%BA%ADp_kh%E1%BA%A9u_v%C3%A0_nh%E1%BB%AFng_%C4%91i%E1%BB%81u_c%E1%BA%A7n_bi%E1%BA%BFt_tr%C6%B0%E1%BB%9Bc_khi/

https://vk.com/wall523500285?own=1&w=wall523500285_313

https://mix.com/!28-KPeO9:b%E1%BA%BFp-t%E1%BB%AB-nh%E1%BA%ADp-kh%E1%BA%A9u%3A-nh%E1%BB%AFng-ti%E1%BA%BFt-l%E1%BB%99-kinh-ng%E1%BA%A1c-b%E1%BA%A1n-n%C3%AAn-bi%E1%BA%BFt?utm_source=copy&utm_medium=web&utm_campaign=article_profile&utm_term=button

http://www.folkd.com/detail/kocher.vn%2Fbep-tu-nhap-khau.htm

https://www.plurk.com/p/nwa8i7

https://diigo.com/0hy6yv

https://linkhay.com/link/3758894/bep-tu-nhap-khau-va-nhung-dieu-can-biet-truoc-khi-mua

https://trello.com/c/vM4pZvEO

https://www.vietnamta.vn/tatthanh/?link-id=39615

https://biztime.com.vn/post/480546_http-kocher-vn-bep-tu-nhap-khau-htm.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách chọn tên tốt nhất cho các cửa hàng trực tuyến

Lợi ích khi thiết kế website trường học tại Tất Thành

10 công cụ đặt tên thương hiệu miễn phí tuyệt vời