13 sai lầm đẹp mà bạn có thể mắc phải trước đám cưới

Cô dâu tóc bồng bềnh với hoa tai ngọc lục bảo và son môi đỏ

Tất nhiên, bạn không cần phải làm bất cứ điều gì để trở nên lộng lẫy trước đám cưới của bạn (bạn đã hoàn hảo trong mắt chúng tôi), nhưng nếu bạn đang sử dụng những người phụ nữ sắp tới của mình để khuyến khích điều gì đó trong thói quen làm đẹp của bạn (hãy nghĩ: thử triệt lông bằng laser, làm trắng nụ cười của bạn hoặc có thêm một chút định nghĩa trong vòng tay của bạn), thật tuyệt! Dù mục đích làm đẹp cho cô dâu của bạn là gì, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ, bắt đầu với 13 lỗi làm đẹp phổ biến mà bạn không muốn mắc phải.

1. Lướt qua rượu vang đỏ, sô cô la hoặc thực phẩm siêu tối như quả mọng.
Trừ khi bạn muốn chụp một nụ cười nhuộm màu trong ảnh cưới, hãy tránh các loại thực phẩm có thể làm nhợt nhạt màu trắng ngọc trai của bạn (khi bạn có thể, rõ ràng). Và để giữ cho nụ cười của bạn thêm trắng, hãy đầu tư vào một dịch vụ làm trắng răng chuyên nghiệp. Nếu bạn đang ở trong ngân sách eo hẹp hơn, thì Huy hiệu Whitestrips gần với phép thuật như các sản phẩm không cần kê đơn có được. Để có kết quả tốt nhất, hãy bắt đầu bất kỳ chế độ làm trắng nào khoảng một tháng trước ngày của bạn.


2. Thuộc da quá nhiều.
Bạn không chỉ khiến bản thân có nguy cơ bị tổn thương da, mà việc sạm da quá tối thực sự có thể trông không tự nhiên trong ảnh cưới. Đặc biệt là nếu bị cháy nắng hoặc sạm da bị hỏng. Làm những gì bạn cần (hoặc muốn) để đạt được một ánh sáng cô dâu khỏe mạnh và tự nhiên. Bất cứ điều gì nhiều hơn và bạn sẽ có mà cô dâu màu cam trong một chiếc váy cưới màu trắng.

3. Lấy sáp bikini đầu tiên của bạn ngay trước đám cưới.
Nếu bạn có kế hoạch wax dòng bikini của mình, hãy bắt đầu quá trình ít nhất ba tháng trước đám cưới. Vấn đề của việc tẩy lông vùng nhạy cảm như vậy là nó trở nên ít đau đớn hơn mỗi khi bạn đi tập nhưng lần đầu tiên có thể dẫn đến đau đớn, khó chịu và khó chịu mà bạn không muốn lén lút trong ngày cưới. Bạn có thể hoàn toàn ổn, nhưng nó không đáng để mạo hiểm.

4. Thay đổi kiểm soát sinh đẻ, thói quen chăm sóc da, bột giặt (v.v.) chưa đầy sáu tuần.
Chắc chắn, chất làm mềm vải đó có thể được bán, nhưng phát ban mới mà bạn nhận được từ nó không đáng để thỏa thuận. Giới thiệu sản phẩm mới hoặc thay đổi thuốc của bạn có thể dẫn đến các phản ứng không mong muốn. Đôi khi bạn không thể làm gì, nhưng nếu có thể, hãy cố gắng thực hiện bất kỳ thay đổi lớn nào với đủ thời gian để kiểm tra chúng hoặc chuyển trở lại thói quen cũ nếu bạn cần.

5. Lấy một khuôn mặt, sáp lông mày, cắt tóc hoặc màu tóc hai ngày hoặc gần hơn với đám cưới của bạn.
Bạn sẽ nhận được bất kỳ phương pháp điều trị làm đẹp như thế này không muộn hơn một tuần trước khi đám cưới của bạn chỉ trong trường hợp có một phản ứng sai lầm hoặc hài hước cần khắc phục. 

6. Ăn quá nhiều natri trong tuần lễ cưới.
Đáng buồn thay, điều đó có nghĩa là không có đồ ăn nhẹ mặn, nước sốt, thịt nguội hoặc nước sốt. Bắt đầu ít nhất bảy ngày trước đám cưới, tải lên các loại trái cây và rau tươi và lựa chọn thực phẩm ít hoặc không có natri bất cứ khi nào có thể. (Lưu ý: Chúng tôi không nói không nên ăn! Đơn giản là hãy chú ý hơn đến hàm lượng natri trong lựa chọn của bạn). Vì natri giữ 50 lần trọng lượng của nó trong nước, việc cắt giảm có thể giúp bạn cảm thấy bớt căng thẳng trong tuần lễ cưới. Bạn sẽ nhìn và cảm thấy tuyệt vời .

7. Duỗi tóc vào ngày dùng thử tóc hoặc đám cưới.
Cung cấp cho nhà tạo mẫu tóc của bạn một bức tranh mới để làm việc trong ngày cưới hoặc tại buổi thử tóc của bạn, đặc biệt nếu bạn đang đi cho những lọn tóc mềm mại, lãng mạn. Vì vậy, ngay cả khi bạn quyết định chạy bàn ủi phẳng của bạn để có một bữa tối diễn tập suôn sẻ, hãy rửa sạch nó trước ngày cưới để người chuyên nghiệp của bạn có thể làm phép thuật của họ từ đầu.

8. Ngồi quanh trong chiếc áo ngực vào buổi sáng của đám cưới.
Bạn có thể chưa bao giờ nghĩ về điều này, nhưng mặc áo lót không dây thông thường của bạn có thể không phải là ý tưởng thông minh nhất vào buổi sáng của đám cưới của bạn. Tránh các vết lõm hoặc đường màu đỏ khó coi ở lưng và vai (đặc biệt là nếu bạn đang mặc một chiếc váy quây), bằng cách mặc một chiếc áo ngực mềm, không dây hoặc bralette, hoặc chỉ mặc áo ngực (bạn đã mua chiếc áo choàng cô dâu đó vì một lý do!) .

9. Không uống đủ nước.
Tăng gấp đôi lượng nước của bạn trong ít nhất một tháng trước đám cưới của bạn để giữ cho làn da của bạn rõ ràng và sáng. Để tránh bị mất nước vào đêm trước ngày cưới, hãy chuyển đổi qua lại giữa rượu và một ly nước. Da, đầu và dạ dày của bạn sẽ cảm ơn bạn.

10. Gửi một bộ dụng cụ khẩn cấp làm đẹp.
Tin tưởng chúng tôi, một bộ dụng cụ khẩn cấp trong ngày cưới sẽ là cứu cánh. Bao gồm ghim an toàn có kích thước khác nhau, băng dính hai mặt, bộ dụng cụ may nhỏ, một chiếc kéo nhỏ, bút tẩy, ghim bợm, keo xịt tóc, giấy thấm, kẹo cao su hoặc bạc hà, dao cạo râu, khử mùi, băng keo, a gói nhỏ khăn giấy, nước tẩy sơn móng tay, sơn móng tay trong suốt, bảng phấn, dụng cụ cắt móng tay, khăn lau tẩy trang, tampon, và bất cứ thứ gì bạn nghĩ bạn có thể cần. 

11. Quên để chạm lên.
Không sao để bảo trì cao. Mang theo một túi cảm ứng và thực sự sử dụng các sản phẩm tại quầy lễ tân của bạn. Tóc và trang điểm của bạn sẽ làm một công việc tuyệt vời, nhưng ngay cả chuyên môn của họ cũng không thể chịu đựng được hàng giờ để nướng, những nụ hôn mới cưới, nước mắt hạnh phúc, nhảy múa và bánh. Sử dụng bộ dụng cụ khẩn cấp tiện dụng đó để có đồ trang điểm sẵn sàng trong suốt bữa tiệc.

12. Khóc hết trang điểm của bạn.
Nước mắt sẽ xảy ra, vì vậy điều quan trọng là phải biết cách khóc chính xác để bạn không làm tan chảy lớp trang điểm của mình. Với một mô trong mỗi bàn tay, ấn chúng (nhẹ nhàng) vào ống dẫn nước mắt của bạn và để nước mắt chảy vào mô (và đừng quên thay đổi mô của bạn). Thủ thuật nhỏ này sẽ giúp bạn không bị cọ xát khi trang điểm ngay cả những khoảnh khắc tình cảm nhất.

13. Không gửi ảnh cho tóc và các nghệ sĩ trang điểm của bạn.
Chuyên gia của bạn muốn xem bạn trông xinh đẹp như thế nào, vì vậy đừng quên gửi một vài bức ảnh yêu thích của bạn. Ngoài ra, bạn sẽ thực sự giúp họ xây dựng danh mục đầu tư của mình và đặt thêm khách hàng một lần sau đó để xem bạn trông tuyệt vời như thế nào.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lợi ích khi thiết kế website trường học tại Tất Thành

Cách chọn tên tốt nhất cho các cửa hàng trực tuyến

10 công cụ đặt tên thương hiệu miễn phí tuyệt vời