10 cách nuôi tóc dài cho đám cưới của bạn

Đó là cơn ác mộng tồi tệ nhất của cô dâu: Một tuần sau khi bạn lấy hết can đảm để có được LOB thời thượng mà bạn mong muốn, bạn trai của bạn (hiện là chồng sắp cưới) đã cầu hôn. Và trong khi bạn có thể yêu thích đường cắt ngắn của mình, bạn đã luôn hình dung ra những con sóng dài và đẹp trong ngày cưới của mình. Nếu các tiện ích mở rộng không nằm trong ngân sách và thời gian không thuộc về bạn, đây là 10 mẹo giúp tóc mọc trở lại (nhanh) cho đám cưới của bạn.

Tiệc cưới với kiểu tóc dài

1. Đừng tỉa tóc mỗi tháng
Trái với những gì bạn luôn nghe thấy, việc cắt tỉa liên tục không tốt cho mái tóc của bạn, nhưng cũng không bỏ qua nó hoàn toàn. Tóc của bạn mọc lên nửa inch mỗi tháng và bạn không muốn cắt đứt tất cả những tiến bộ đó. Đồng thời, một đầu chẻ có thể đi lên trên thân tóc khiến tóc bạn bị gãy, điều này cũng không tốt. Giải pháp: Hãy cắt tóc nhẹ sau mỗi ba tháng để cắt đi những điểm chết mà không làm chậm sự phát triển.

2. Hãy nhẹ nhàng
Hãy tử tế với mái tóc của bạn! Tránh các hóa chất khắc nghiệt (nếu bạn có thể) và giới hạn số lần bạn gội đầu xuống hai hoặc ba lần một tuần. Làm sạch tóc của bạn quá thường xuyên có thể tước sợi dầu tự nhiên của bạn, làm cho tóc dễ bị gãy hơn (đọc: tóc gãy trước khi nó có thể phát triển). Bạn có thể tránh rễ nhờn bằng cách chải tóc vài lần một ngày bằng bàn chải lông tự nhiên. Nó phân phối dầu xuống thân tóc và giúp bạn chống lại cám dỗ khi gội.


3. Tránh các yếu tố
Mùa hè có thể tàn phá ổ khóa nghèo nàn của bạn. Tiếp xúc với tia UV từ mặt trời có thể tước tóc và gây hư tổn theo thời gian, trong khi nước muối và clo có thể làm khô tóc, khiến tóc dễ gãy. Luôn đội mũ bên ngoài và xả tóc bằng nước sạch ngay sau khi ngâm mình trong đại dương hoặc hồ bơi.

4. Đi nhiệt
Bạn có thể nghĩ rằng máy sấy thổi, bàn là uốn và bàn là phẳng giúp tránh xa xoăn cứng, nhưng thực tế chúng đang chiên sợi của bạn và gây ra nhiều xoăn hơn . Để tóc khô thoáng bất cứ khi nào có thể cho những lọn tóc khỏe mạnh hơn, nhưng đừng chải hoặc ngủ với tóc ướt: Những sợi ẩm sẽ dễ bị hư tổn hơn. Thay vào đó, gỡ tóc ẩm bằng lược răng rộng và nhẹ nhàng vắt nước thừa ra ngoài bằng áo phông cũ để có cách tiếp cận ít thô ráp hơn.

5. Uống nhiều nước và ăn đúng cách
Cách tốt nhất để giữ cho tóc ẩm và khỏe mạnh là giữ nước. Uống nhiều nước giúp đẩy độc tố ra khỏi cơ thể và thúc đẩy sự phát triển của tóc. Ăn nhiều trái cây và rau cũng sẽ tăng cường sợi tóc của bạn từ trong ra ngoài.

6. Để nó xuống
Dây cao su, kẹp và ghim có vẻ như là một giải pháp đơn giản cho một ngày tóc xấu, nhưng kéo tóc của bạn trở lại thành kiểu đuôi ngựa thực sự có thể gây ra nhiều thiệt hại cho tóc của bạn trong thời gian dài. Để tóc buông xõa và tránh kéo tóc trở lại, đặc biệt là khi tóc ướt và bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt theo thời gian.

7. Tránh dầu gội silicon
Silicone bao phủ tóc của bạn, giúp ngăn chặn hiệu quả các chất dinh dưỡng và ngăn không cho tóc được nuôi dưỡng đúng cách để mọc dài. Nó có thể đắt hơn, nhưng mua dầu gội và dầu xả mà không có silicone trong danh sách thành phần. Bạn sẽ gội đầu ít hơn, vì vậy cuối cùng sẽ hết.

8. Hãy tự điều trị bằng dầu nóng
Nghe có vẻ trái ngược khi bôi dầu lên da đầu nhờn, nhưng massage dầu nóng có thể phá vỡ sự tích tụ da đầu và kích thích mọc tóc từ chân tóc. Một cách nhanh chóng để làm điều này tại nhà là thoa dầu dừa hoặc dầu jojoba lên da đầu trước khi bạn đi tắm. Để dầu ngồi trong 15 phút trong hơi nước từ vòi hoa sen đang chạy của bạn chà xát nó vào da đầu của bạn và sau đó rửa sạch bằng dầu gội.

9. Hãy thử một số nước rửa DIY
Bạn sẽ ngạc nhiên khi có bao nhiêu vật dụng trong nhà bếp tốt cho mái tóc của bạn. Gội đầu hàng tuần bằng giấm táo, nước hành tây, dầu cọ hoặc dầu hạt nho sẽ giúp thúc đẩy sự phát triển của tóc và giữ cho sợi tóc của bạn mượt và khỏe mạnh.

10. Sử dụng vỏ gối bằng lụa
Nghe có vẻ xa xỉ không cần thiết, nhưng ngủ trên vỏ gối bằng lụa thực sự có thể giúp tóc bạn dài ra. Vải cotton hoặc vải lanh có thể kéo hoặc giật tóc, khiến nó bị gãy trong khi bạn tung và xoay vào ban đêm. Lụa sẽ không gây ra bất kỳ ma sát không mong muốn nào, vì vậy tóc của bạn vẫn mềm mượt và không có nút thắt vào buổi sáng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lợi ích khi thiết kế website trường học tại Tất Thành

Cách chọn tên tốt nhất cho các cửa hàng trực tuyến

10 công cụ đặt tên thương hiệu miễn phí tuyệt vời