10 trang web bạn có thể sử dụng để quảng cáo blog miễn phí

Là một nhà tiếp thị, việc quảng bá và thúc đẩy lưu lượng truy cập vào blog của bạn không dễ dàng. Nó có thể cảm thấy như bạn đang nói vào một khoảng trống đôi khi.
Tất cả chúng ta đã ở đó.
Tuy nhiên, có gần 4,5 tỷ người dùng internet đang hoạt động . Thu hút người đọc blog là tất cả về việc quảng bá nội dung của bạn đến đúng người, đúng nơi và đúng thời điểm.
Vì vậy, làm thế nào bạn có thể làm điều đó? Để bắt đầu, bạn sẽ cần đa dạng hóa chiến lược quảng cáo blog của mình để có thể nhận được lưu lượng truy cập từ nhiều nguồn.
Bạn có thể tạo lưu lượng truy cập thông qua các trình tổng hợp nội dung , bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội , đánh dấu trang xã hội hoặc các trang chia sẻ đối ứng.
Dưới đây, hãy xem xét các trang web quảng cáo blog hàng đầu bạn có thể sử dụng để tạo lưu lượng truy cập và chuyển đổi.
https://www.pinterest.com/tatthanhvn/thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-website-x%C3%A2y-d%E1%BB%B1ng-%C4%91%E1%BA%B9p-nh%E1%BA%A5t/

1. Trung bình

Medium là một nền tảng xuất bản trực tuyến nơi bạn có thể đăng blog của mình. Đây là một trong những nền tảng blog phổ biến nhất vì trang web có gần 100 triệu người truy cập mỗi tháng .
Thông thường, Medium được sử dụng cho nội dung lãnh đạo tư tưởng. Ngoài ra, nhiều nhà văn tự do đăng blog của họ trên trang web này.
Nếu bạn muốn đăng blog của mình, bạn có thể xuất bản chéo blog của mình trên trang web này mà không làm tổn thương SEO của bạn .
Blog của bạn sẽ cần phải đáp ứng các tiêu chuẩn của Medium , nhưng nếu có, nó có thể được quản lý và đề xuất thông qua trang chủ Medium.
Khi bạn xuất bản một blog trên Trung bình , hãy đảm bảo bạn chú ý đến các thẻ trên bài đăng của mình. Vì người dùng có thể chọn theo dõi các thẻ, điều này sẽ giúp bài đăng của bạn được khám phá.
Nội dung cũng có thể được đề xuất và chia sẻ trên nền tảng. Hy vọng độc giả sẽ bắt đầu tham gia với nội dung của bạn và mang lại nhiều độc giả hơn nữa.

2. Túi

Pocket là một trang web đánh dấu trang xã hội nơi người dùng có thể lưu blog, video hoặc câu chuyện từ bất kỳ ấn phẩm hoặc trang web nào.
Nếu người dùng đọc blog của bạn, họ có thể nhấp vào nút Pocket để lưu nó vào danh sách của họ. Đây là một cách tuyệt vời để tạo lưu lượng truy cập liên tục vào blog của bạn.
Ví dụ: giả sử khách truy cập trên blog của bạn thích nội dung này và muốn quay lại nội dung đó sau. Có thể blog của bạn là về SEO YouTube và họ muốn sử dụng nó làm danh sách kiểm tra mỗi khi họ tải lên video.
Với Pocket, họ có thể làm điều đó. Ngoài ra, điều này giúp họ chia sẻ nội dung của bạn với người khác.
Đó là lý do tại sao bạn nên xem xét thêm nút Pocket vào blog của mình.

3. Quuu Quảng bá

Quuu Promotion là một công cụ quảng cáo blog được thiết kế để tăng lưu lượng truy cập và tương tác trên các bài đăng trên blog của bạn.
Nó cũng có thể giúp có được đề cập xã hội có thể cải thiện SEO hữu cơ.
Vì vậy, làm thế nào nó hoạt động?
Khi bạn bắt đầu sử dụng Quuu Promotion, bạn có thể chọn quảng cáo một bài đăng blog nhất định bằng cách sao chép và dán URL. Sau đó, trang web sẽ chia sẻ nội dung của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội với những người thực sự trong thị trường ngách của bạn.
Mặc dù bạn cần trả tiền cho mỗi quảng cáo, trang web này có thể giảm chi phí quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội nói chung.
Nó hoạt động bằng cách khiến người dùng thực sự quảng bá nội dung của bạn đến người thực. Khi bạn quảng cáo một blog, bạn chọn danh mục nhắm mục tiêu, vì vậy trang web sẽ quảng bá nó đến đúng người.

4. Pinterest

Như chúng ta biết, phương tiện truyền thông xã hội là một trong những nơi hàng đầu bạn nên quảng bá bài viết trên blog của mình. Pinterest là một nơi tuyệt vời để bắt đầu.
Kristen Baker, một giám đốc tiếp thị của HubSpot, cho biết "Với hơn 250 triệu người trên Pinterest, tại sao các nhà tiếp thị không muốn có mặt trên nền tảng này? Chưa kể 90% người dùng nói rằng họ tìm đến nội dung trên mạng để đưa ra quyết định mua hàng . "
Bạn có thể quảng bá blog của mình trên Pinterest, xây dựng cộng đồng và hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn. Vì người dùng có thể nhấp qua để liên kết trực tiếp, đây là một nơi tuyệt vời để đăng blog của bạn.
Bạn có thể sử dụng hashtags và từ khóa để làm cho bài viết của bạn có thể khám phá. Sau đó, bạn có thể tham gia với các tài khoản trực tuyến khác để xây dựng các mục sau.

5. YouTube

Khi bạn quảng cáo bài đăng trên blog của mình, bạn có thể cần phải gửi lại nội dung của mình cho trang chia sẻ blog đã chọn.
Ví dụ: bạn có thể gửi lại các bài đăng trên blog bằng văn bản thành video để đăng trên YouTube. Việc tái sử dụng nội dung của bạn trên một số nền tảng giúp bạn hướng lưu lượng truy cập đến trang web của mình và cải thiện nhận thức về thương hiệu.
Braden Becker, một chiến lược gia SEO cao cấp tại HubSpot, nói: "Mỗi ngày, năm tỷ video YouTube được xem trên toàn thế giới. Và chúng không chỉ được xem - chúng bị nuốt chửng. là khoảng 40 phút, tăng 50% so với năm trước, theo Omnicore. "
Đó là lý do tại sao YouTube là một nơi tuyệt vời để quảng bá nội dung blog của bạn.

6. Instagram

Một trang web truyền thông xã hội khác mà bạn có thể sử dụng để quảng bá blog của mình là Instagram . Trang web này có hơn một tỷ người dùng hàng tháng .
Khi bạn quảng cáo một blog trên Instagram, bạn có thể cân nhắc sử dụng tính năng Câu chuyện. Nếu bạn có 10.000 người theo dõi, bạn có thể bao gồm một liên kết vuốt lên blog của mình trên Câu chuyện Instagram của bạn.
Tuy nhiên, nếu bạn không có nhiều người theo dõi thì không sao. Bạn vẫn có thể chia sẻ liên kết đến các bài đăng trên blog của bạn trong tiểu sử của bạn và quảng bá nó thông qua các bài đăng của bạn trên nguồn cấp dữ liệu hoặc Câu chuyện.

7. Nhóm Facebook

Mặc dù mọi người đều biết bạn nên vào Facebook, nhưng mọi người có biết rằng sử dụng Facebook Groups là một trong những cách hàng đầu để tiếp cận người dùng không?
Trên thực tế, 1,4 tỷ người sử dụng Nhóm Facebook và có hơn 10 triệu Nhóm trên Facebook .
Nếu bạn đã xây dựng một cộng đồng và nhóm người hâm mộ trung thành, bạn có thể xem xét việc tạo Nhóm Facebook cho họ. Trong nhóm của bạn, bạn có thể quảng bá và nói về các bài đăng trên blog gần đây của bạn.
Tuy nhiên, nếu bạn không có Nhóm Facebook của riêng mình, bạn có thể tham gia các nhóm trong phân khúc thích hợp của mình. Trong các nhóm đó, bạn có thể quảng bá blog của mình khi nó hữu ích.

8. Flipboard

Flipboard là một trang tổng hợp nội dung cho phép người dùng đọc nội dung từ nhiều nguồn ở một nơi.
Là một nhà xuất bản, bạn có thể thêm trang web của mình và bắt đầu đăng blog của mình.
Quảng bá blog của bạn trên Flipboard có thể giúp người đọc mới khám phá nội dung của bạn. Khi một blog được đăng, người đọc được chuyển hướng đến trang web của bạn, điều này giúp tạo ra lưu lượng truy cập đến bài đăng trên blog của bạn.

9. Triberr

Triberr là một trang web nơi các blogger và người có ảnh hưởng đến để khuếch đại nội dung của họ.
Khái niệm này là bạn có thể tham gia các nhóm dựa trên sở thích của mình, quảng bá blog của mình và nhận được nhiều lượt chia sẻ, lưu lượng truy cập và hiển thị hơn.
Bên cạnh việc tham gia cộng đồng và tương tác với người dùng trực tuyến, bạn cũng có thể trả tiền để quảng cáo các bài đăng tương tự như Quảng cáo Quuu.
Bạn sẽ chọn một URL và Triberr sẽ hiển thị bài đăng của bạn cho những người thực sự có khả năng chia sẻ nội dung của bạn với khán giả của họ.

10. AllTop

AllTop là một công cụ tổng hợp nội dung khác cho phép người đọc xem nội dung từ nhiều nguồn khác nhau.
Các nhà tiếp thị có thể gửi trang web của họ để được liệt kê bằng cách gửi một cuộc điều tra thông qua trang Liên hệ. Nếu được chấp nhận, thì blog của bạn sẽ được liệt kê trên trang web.
Bằng cách sử dụng các trang web quảng cáo blog, bạn có thể tăng cơ hội liên kết ngược, tạo lưu lượng truy cập, cải thiện thứ hạng hữu cơ, xây dựng thẩm quyền và tiếp cận nhiều người hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lợi ích khi thiết kế website trường học tại Tất Thành

Cách chọn tên tốt nhất cho các cửa hàng trực tuyến

10 công cụ đặt tên thương hiệu miễn phí tuyệt vời