20 danh mục thiết kế đồ họa đầy cảm hứng từ các nhà thiết kế nổi tiếng

Danh mục thiết kế đồ họa là một công cụ thiết yếu để các nhà thiết kế giới thiệu công việc và thuyết phục khách hàng thuê họ. Ngay cả trong thời đại truyền thông xã hội với các nền tảng như Behance, Dribbble và Instagram có sẵn, một trang web danh mục đầu tư đóng vai trò là trung tâm trung tâm để đối chiếu công việc tốt nhất của bạn, thể hiện thành tích và kỹ năng của bạn và cung cấp một thư mục để khách truy cập liên hệ với bạn.

Các trang web danh mục đầu tư của các nhà thiết kế đồ họa nổi tiếng là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho bất cứ ai muốn làm cho riêng mình. Bạn có thể không phải là một nhà thiết kế huyền thoại (nhưng), nhưng một danh mục thiết kế đồ họa kết hợp tốt có thể giúp bạn tìm được công việc thiết kế tiếp theo và giúp bạn tiến gần hơn đến tình trạng huyền thoại đó.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một số ví dụ về danh mục thiết kế đồ họa đầy cảm hứng từ một số nhà thiết kế nổi tiếng nhất. Bản thân các trang web thường được thiết kế sáng tạo và đẹp mắt như tác phẩm nổi tiếng nhất của các nhà thiết kế và chúng phục vụ để nhắc nhở khách truy cập về sự nghiệp huyền thoại của họ.

Dưới đây là một số danh mục thiết kế đồ họa tốt nhất trên web ngay bây giờ:


1. Bob Gill

Trang web danh mục đầu tư của Bob Gill
Trang web danh mục đầu tư hài hước của Bob Gill
Chỉ có một đối tác sáng lập của Pentagram, giảng viên quốc tế, NY Art Director of Famer, người chiến thắng giải thưởng Thành tựu trọn đời, đồng thiết kế của Beatlemania và tác giả của hai mươi cuốn sách về thiết kế mới có thể thoát khỏi trang web danh mục đơn giản, hài hước như vậy. Anh ta vừa nêu ra danh sách dài các thành tích của mình trong khi xua đuổi chúng, tạo cho khách truy cập ấn tượng về một nhà thiết kế tự tin, người không thích (hoặc cần) khoe khoang.

Sự hài hước tương tự có mặt trong tất cả các công việc thiết kế đặc trưng trên trang web, và bản thân trang web này rất thú vị để khám phá. Ngay cả URL trang web của Bob Gill cũng gật đầu với sự mỉa mai khét tiếng của anh ta: bobgilletc. Giống như một cuốn sách hay, trang đầu tiên bắt buộc bạn phải đọc tiếp, tò mò muốn biết thêm về người đàn ông đằng sau những lời nói.

2. David Shrigley

Danh mục thiết kế đồ họa David Shrigley
Danh mục thiết kế đen trắng đơn giản của David Shrigley
Những bức tranh minh họa hài hước và đen tối của David Shrigley đã giúp anh có được vị thế sùng bái trên toàn thế giới. Tác phẩm nghệ thuật mang tính biểu tượng của ông được tích hợp hoàn toàn vào trang web danh mục đầu tư của ông thông qua nền trắng và các tiêu đề và tiêu đề viết tay. Danh mục đầu tư của anh ấy dễ dàng điều hướng và không phức tạp, làm cho công việc của anh ấy tất cả sự chú ý.

3. Milton Glaser

Danh mục thiết kế đồ họa Milton Glaser
Danh mục thiết kế đồ họa hiện đại và chuyên nghiệp của Milton Glaser
Trang web danh mục đầu tư của Milton Glaser đẹp mắt giới thiệu cơ thể làm việc rộng lớn của huyền thoại sống này với giao diện sạch sẽ, thoáng mát.

Nổi tiếng nhất với các thiết kế poster và logo I heart NY mang tính biểu tượng, Milton Glaser và xưởng thiết kế đa ngành của ông tiếp tục tạo ra những tác phẩm xuất sắc cho đến ngày nay.

Trang web danh mục đầu tư tinh vi của ông chắc chắn phù hợp với một nhà lãnh đạo huyền thoại và công nghiệp, đưa ra bất động sản màn hình quan trọng cho các trích dẫn được tham khảo rộng rãi của ông.

4. Aaron Lowell Denton

Danh mục thiết kế đồ họa Aaron Lowell Denton
Danh mục thiết kế ngôi sao đang lên của Aaron Lowell Denton
Aaron Lowell Denton, một người sáng lập có trụ sở tại Indiana, khởi nghiệp chỉ vài năm trước, thiết kế áp phích biểu diễn lấy cảm hứng từ Glaser cho ban nhạc của riêng mình. Các ban nhạc lớn hơn và lớn hơn đã sớm quay sang anh ấy để tạo ra các áp phích in, thường được in trên màn hình. Danh mục thiết kế của anh ấy được đặt một cách khiêm tốn thành một định dạng lưới chia tách danh mục thiết kế poster của anh ấy thành ba phần, mang lại cho anh ấy những áp phích phong phú nổi bật về không gian mà họ xứng đáng.

5. Leif Podhajsky

Danh mục thiết kế đồ họa Leif Podhajsky
Danh mục thiết kế đồ họa ảo giác mạnh mẽ của Leif Podhajsky
Leif Podhajsky là một yêu thích khác trong nền âm nhạc độc lập, nổi tiếng với tác phẩm nghệ thuật album ảo giác cho Tame Impala, The Horrors và Foals. Các mẫu công việc đầy màu sắc, bão hòa, ông đã chọn để thực sự nổi bật trên nền đen của danh mục đầu tư.

6. Catherine Bianchini

Danh mục thiết kế đồ họa của Caterina Bianchini
Danh mục thiết kế đô thị huyền thoại của Caterina Bianchini
Công ty dịch vụ ăn uống có trụ sở tại London đang tạo nên làn sóng toàn cầu trong lĩnh vực thiết kế đồ họa. Ban đầu đạt được danh tiếng cho các áp phích câu lạc bộ đêm của mình, giờ đây, Salamina có một danh mục khách hàng khổng lồ bao gồm Reebok, Levi's và Yoko Ono.

Danh mục thiết kế của Caterina sắp xếp các mảnh thiết kế của cô theo một đường thẳng ở giữa, lặp lại cuộn truyền thông xã hội vô tận mà những người hâm mộ hàng ngàn năm của cô đã quá quen thuộc. Liên kết đến các trang 'Giới thiệu' và 'Liên hệ' của cô được đặt theo chiều dọc, gợi nhớ đến một họa tiết cô thường sử dụng trong các thiết kế poster của mình.

7. Marvin Leuvrey

Trang web danh mục đầu tư của Marvin Leuvrey
Giao diện trang web cắt dán sáng tạo của Marvin Leuvrey
Nhiếp ảnh gia người Pháp từng đoạt nhiều giải thưởng Marvin Leuvrey đáng chú ý với hình ảnh biên tập của ông cho các cường quốc thời trang Virgil Abloh, Hermès và Kenzo. Để củng cố điều này, Marvin Leuvrey đã đặt trang web danh mục đầu tư của mình theo phong cách tạp chí bóng bẩy và ông sử dụng một ảnh ghép tương tác thông minh trên trang chủ của mình để hiển thị tác phẩm của mình. Khi bạn di chuyển con trỏ xung quanh trang tổng quan của anh ấy, một bức ảnh mới hiện lên, tạo cảm giác như một tác phẩm nghệ thuật cắt dán mới được tạo ra với mỗi swoosh.

8. Kaye Blegvad

ví dụ danh mục đầu tư thiết kế đồ họa: trang web danh mục đầu tư của Kaye Blegvad
Dễ dàng điều hướng danh mục thiết kế của Kaye Blegvad
Họa sĩ minh họa nổi tiếng đã biến nhà thiết kế trang sức Kaye Blegvad tạo điểm nhấn thể hiện sự đa dạng trong tác phẩm của cô. Các lựa chọn của cô bao gồm từ hình minh họa tĩnh cho đến thủ công được chụp ảnh cho đến hoạt hình nhỏ, đảm bảo bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi cuộn qua danh mục đầu tư quyến rũ của cô ấy. Một logo vẽ tay lộn xộn ở phần đầu của trang web danh mục đầu tư của cô cũng tạo nên một dấu ấn cá nhân tốt đẹp.

9. Robbie Simon

ví dụ danh mục đầu tư thiết kế đồ họa: trang web danh mục đầu tư Robbie Simon
Danh mục thiết kế đồ họa tối thiểu của Robbie Simon
Một nhà sản xuất sóng khác trong nền âm nhạc độc lập là Robbie Simon dựa trên LA. Làm việc cho các ban nhạc như Allah Las và Kevin Morby, công việc của anh trải dài trên nhiều thiết kế kỷ lục, poster và logo. Logo viết nguệch ngoạc của ông thêm môi trường tự do và dễ dàng vào giao diện danh mục đầu tư hiện đại và tối thiểu.

10. Taylor Taylor

ví dụ danh mục đầu tư thiết kế đồ họa: trang web danh mục đầu tư của Nathan Taylor
Danh mục thiết kế đồ họa tương tác thú vị của Nathan Taylor
Nhà thiết kế / nhà phát triển sắp tới, Nathan Taylor là bộ não đằng sau các trang web Alleycon và Rogue . Danh mục thiết kế tương tác của ông là nghiêm túc thú vị để xem xét. Hầu hết mọi thứ bạn di chuột qua đều tràn đầy năng lượng và trở nên sống động thông qua các hình ảnh động độc đáo. Điều hướng động để thể hiện hoàn hảo kỹ năng của anh ấy như một nhà thiết kế tương tác bên cạnh các mẫu công việc thực tế, cũng như cách sử dụng màu sắc tuyệt đẹp của anh ấy.

11. Thomas Pregiato

trang web thiết kế đồ họa: danh mục đầu tư Thomas Pregiato
Danh mục thiết kế đồ họa mạnh mẽ và tinh tế của Thomas Pregiato
Hiện là Giám đốc nghệ thuật tại NIKE NYC, Thomas Pregiato sử dụng nền đen mạnh mẽ và bố cục màn hình phân chia trong danh mục thiết kế đồ họa của mình. Phong cách này mang lại cho mỗi hình ảnh bất động sản đáng kể trong khi thể hiện tính linh hoạt cao của các dự án định hướng nghệ thuật của mình.

12. Jean Jullien
trang web thiết kế đồ họa: danh mục đầu tư của Jean Jullien
Danh mục thiết kế đồ họa hiện đại và tối thiểu của Jean Jullien
Người khổng lồ minh họa người Pháp Jean Jullien đã chọn một danh mục màu xám tối giản để cho tác phẩm đầy màu sắc của mình làm bài nói chuyện. Hình ảnh danh mục đầu tư của anh được chia thành các kích cỡ khác nhau để thể hiện sự đa dạng của công việc từ gốm sứ đến lắp đặt.

13. Mary
trang web thiết kế đồ họa: danh mục đầu tư của Marian Bantjes
Danh mục đầu tư thiết kế đồ họa của Marian Bantjes
Trang web danh mục đầu tư của Marian Bantjes sử dụng chữ viết tay, hoa văn và hình minh họa nổi tiếng của cô để giới thiệu các dự án và khách hàng cao cấp nhất của cô, cũng như thuyết phục khách truy cập mua sách và bản in nghệ thuật của cô.

Cô cũng khéo léo sử dụng các hình thu nhỏ xem trước được cắt xén cho phép cô phù hợp với nhiều hình ảnh hơn trên trang web của mình đồng thời lôi kéo người xem nhấp qua hình ảnh đầy đủ và tìm hiểu chi tiết về từng dự án.

14. Được tạo bởi Gabe
trang web thiết kế đồ họa: Được tạo bởi danh mục đầu tư Gabe
Danh mục thiết kế đồ họa tích hợp của Tạo bởi Gabe
Nghệ sĩ đồ họa đa ngành Gabe đã hợp tác với một số thương hiệu lớn nhất trên thế giới bao gồm Google, Nike, Adidas và Red Bull. Được tạo bởi giao diện danh mục đầu tư của Gabe tích hợp khéo léo cơ thể làm việc đa dạng của anh ấy với một GIF hoạt hình, sành điệu. Mỗi lần nhấp của thanh điều hướng sẽ biến trang web thành một tài liệu dài, đầy màu sắc, đưa khách truy cập đến nơi họ cần đến trong khi thể hiện các kỹ năng thiết kế tuyệt vời của mình.

15. Kate Moross
trang web thiết kế đồ họa: danh mục Kate Moross
Trang web danh mục đầu tư thú vị và đầy màu sắc của Kate Moross
Kate Moross, nhà thiết kế đồ họa có trụ sở tại London, nổi tiếng với kiểu vẽ tay tinh nghịch và kiểu dáng sặc sỡ, được sử dụng cho các đại gia thương hiệu Cadbury, Nike và thậm chí cả Spice Girls. Một khối công việc đầy màu sắc và nổi bật như vậy không cần nền tảng danh mục đầu tư lớn, nhưng sử dụng thanh công cụ điều hướng màu vàng vui nhộn phù hợp với phong cách thiết kế của họ. Họ kết hợp các bức ảnh của chính họ trong hành động, thiết kế và vẽ tranh, điều này mang lại cho bạn nhiều cảm giác về tính cách của họ.

16. Jessica Hische
trang web thiết kế đồ họa: trang web danh mục đầu tư Jessica Hische
Danh mục nghệ sĩ chữ của Jessica Hische
Họa sĩ minh họa, người viết thư và nhà thiết kế kiểu chữ Jessica Hische được đánh giá cao cho cô ấy. Tôi có nên làm việc miễn phí không? thiết kế kiểu chữ thông tin và tuyệt đẹp cho bộ phim Moonawn Kingdom. Trang web của cô làm cho một điểm giới thiệu công việc khách hàng tuyệt vời của cô cùng với rất nhiều tài nguyên tuyệt vời cho các nhà thiết kế đồ họa mới.

Bởi vì Jessica Hische là một nghệ sĩ viết chữ, trang web danh mục đầu tư của cô có nhiều hệ thống phân cấp. Ngoài ra còn có những gợi ý tinh tế về tình yêu cá nhân của cô về văn học và thiết kế sách, bao gồm logo đánh dấu ruy băng và nắp thả ở một trong những đoạn đầu tiên.

17. Alan Fletcher
 trang web thiết kế đồ họa: trang web danh mục đầu tư Alan Fletcher
Thiết kế đơn giản và gọn gàng của Alan Fletcher
Cũng là người đồng sáng lập của Pentagram, Alan Fletcher đã được đặt tên là nhà thiết kế đồ họa được đánh giá cao nhất trong thế hệ của mình bởi tờ Daily Telegraph trong cáo phó năm 2006. Trang web danh mục đầu tư của ông có rất nhiều không gian làm việc của ông với một lựa chọn nhỏ các thiết kế của ông được tích hợp một cách tinh tế vào nền. Cách tiếp cận này truyền đạt một cảm giác bình tĩnh và yên tĩnh trong khi nhấn mạnh niềm vui mà anh ấy có được trong công việc hàng ngày trước kết quả cuối cùng.

18. Annie Atkins
danh mục thiết kế đồ họa: trang web danh mục đầu tư Annie Atkins
Trang web danh mục đầu tư thiết kế đồ họa của Annie Atkins
Annie Atkins được cho là có một trong những công việc tuyệt vời nhất trong ngành. Thiết kế đạo cụ đồ họa cho các bộ phim của Wes Anderson như Grand Budapest Hotel và Isle of Dogs, cô tạo ra các đạo cụ đẹp, rất chi tiết và thường thu nhỏ cho các bộ phim. Trang web danh mục đầu tư của cô có một cách tiếp cận cá nhân, bắt đầu với một bức ảnh của nghệ sĩ và đưa vào một cuộc phỏng vấn. Khi cô chia sẻ suy nghĩ của mình về sự sáng chói của công việc, giọng điệu ấm áp và trò chuyện của cô mời gọi du khách vào thế giới kỳ diệu của cô. Cuốn sách Fake Love Letters, Forged Telegrams và Prison Escape Maps đã ra mắt vào tháng 2 năm 2020 và hứa hẹn sẽ cho bạn biết thêm nhiều bí mật của cô ấy.

19. Ping Zhu
graphic designer portfolios: Ping Zhu portfolio website
Giao diện danh mục đầu tư đơn giản của Ping Zhu
Những bức tranh biểu cảm tuyệt đẹp của New York Ping Ping thường có thể được phát hiện trên tờ New York Times. Trang web thiết kế của cô được đặt một cách có phương pháp vào một biểu mẫu lưới màn hình rộng, với mỗi bức tranh ngồi tự tin trên trang như thể bạn đang lướt qua quyển phác thảo của mình.

20. Vashti Harrison
danh mục thiết kế đồ họa: trang web danh mục đầu tư của Vashti Harrison
Mời trang web danh mục đầu tư minh họa của Vashti Harrison
Vashti Harrison, tác giả-họa sĩ minh họa bán chạy nhất của New York Times kết hợp các hình minh họa và thiết kế kiểu của cô để thể hiện phong cách của cô, cho bạn ý tưởng rõ ràng về những gì cô ấy nhìn từ cái nhìn đầu tiên. Đáng chú ý với cuốn sách Little Leaders: Bold Women in Black History của cô, cô đã khéo léo đưa một số nhân vật của mình vào danh mục đầu tư của mình trên trang chủ và các tiêu đề.

Tất cả các danh mục thiết kế đồ họa nổi tiếng bắt đầu từ đâu đó
-
Các trang web thiết kế đồ họa tốt nhất phản ánh nhà thiết kế và công việc của họ. Nếu bạn là một nhà thiết kế UI tương tác, trang web của bạn là một cơ hội tuyệt vời để sử dụng thiết kế giao diện danh mục đầu tư của bạn để thể hiện kỹ năng thiết kế của bạn. Nếu bạn là một họa sĩ minh họa biểu cảm, một danh mục thiết kế đồ họa đơn giản và hiện đại là một không gian triển lãm tuyệt vời để cho công việc của bạn thực hiện cuộc nói chuyện.

Nhiều trang web trong danh mục đầu tư này cho rằng khách truy cập đã biết nhà thiết kế nổi tiếng này là ai và kết quả là sử dụng các thiết kế sáng tạo hơn. Nhưng đừng để điều đó làm bạn sợ! Ngay cả khi bạn chưa phải là một nhà thiết kế nổi tiếng, các thiết kế bạn đã dành quá nhiều thời gian để tạo ra xứng đáng với một danh mục đầu tư cũng ấn tượng không kém.

https://www.facebook.com/live.tatthanh/posts/928196244264646
https://twitter.com/tatthanhvn/status/1239845605557469184
https://twitter.com/tatthanhvn/status/1239844268027441152
http://bit.ly/thiet-ke-website-ban-hang-gia-re
https://www.facebook.com/live.tatthanh/posts/928759330875004
https://www.facebook.com/live.tatthanh/posts/928193557598248
https://www.slideshare.net/TtThnh3/co-nn-thit-k-website-ban-hang-gia-re
https://dribbble.com/shots/10774726-M-u-thi-t-k-website-ba-n-ha-ng-H-ng-Lam
https://www.behance.net/gallery/93994897/Mau-thiet-ke-website-ban-hang-Hong-Lam
https://www.linkedin.com/feed/update/urn:li:activity:6646343845690818561/
https://www.facebook.com/live.tatthanh/posts/929695440781393
https://www.facebook.com/congty.tatthanh/posts/1786034014870945
https://www.linkedin.com/feed/update/urn:li:activity:6646347214010544128/
https://www.scoop.it/topic/thiet-ke-website-du-lich/p/4116750552/2020/03/19/ung-voi-thiet-ke-website-ban-hang-gia-re-neu-chua-oc-bai-viet-nay
https://www.linkedin.com/feed/update/urn:li:activity:6646349472848764929/
https://mix.com/!ObdKLLUo:%C4%91%E1%BB%ABng-v%E1%BB%99i-thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-website-b%C3%A1n-h%C3%A0ng-gi%C3%A1-r%E1%BA%BB-n%E1%BA%BFu-ch%C6%B0a-%C4%91%E1%BB%8Dc-b%C3%A0i-vi%E1%BA%BFt-n%C3%A0y_
https://vk.com/wall523500285_305
https://twitter.com/tatthanhvn/status/1240586162411986944
https://diigo.com/0h3dov
https://twitter.com/tatthanhvn/status/1240587032272834560
http://www.folkd.com/detail/%2Ftatthanh.com.vn%2Fthiet-ke-website-ban-hang-gia-re
https://posts.gle/cbCGX
https://twitter.com/tatthanhvn/status/1240587766309588992
https://tatthanhvn.tumblr.com/post/613012364791627776/thiet-ke-website-ban-hang-gia-re
https://trello.com/c/5Vp0Mjkx/2-%C4%91%E1%BB%ABng-v%E1%BB%99i-thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-website-b%C3%A1n-h%C3%A0ng-gi%C3%A1-r%E1%BA%BB-n%E1%BA%BFu-ch%C6%B0a-%C4%91%E1%BB%8Dc-b%C3%A0i-vi%E1%BA%BFt-n%C3%A0y

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lợi ích khi thiết kế website trường học tại Tất Thành

Cách chọn tên tốt nhất cho các cửa hàng trực tuyến

10 công cụ đặt tên thương hiệu miễn phí tuyệt vời