10 kỹ năng thiết kế web hàng đầu bạn phải biết trong năm 2020

Vì năm 2020 đã ở trước cửa, chúng ta cần phải thu mình lại và suy ngẫm về hiệu suất, kiến ​​thức, kỹ năng và kế hoạch cho năm mới.
Bất kể giai đoạn nào của sự nghiệp, bạn nên chú ý đến xu hướng của thị trường để không bị cuốn theo lịch sử. Thật vậy, khả năng thích ứng là một tài sản quan trọng của bất kỳ chuyên gia thiết kế web nào và không chỉ!
Như chúng ta có thể nhận thấy rõ ràng, vai trò của nhà thiết kế web trung bình đang nhanh chóng thay đổi, thích ứng với nhu cầu của khách hàng. Bất kể bạn đang làm việc trong lĩnh vực nào, ví dụ, đó có thể là một doanh nghiệp như bestessays.com hoặc bất kỳ doanh nghiệp nào khác, một nhà thiết kế web phải luôn chú ý đến xu hướng.
Tất nhiên, những nhu cầu này bị ảnh hưởng bởi xu hướng của ngành  và nói chung bởi các đối thủ cạnh tranh của khách hàng của bạn. Do đó, là một chuyên gia thiết kế web, bạn cần tiếp cận một quan điểm cởi mở khi nói đến sự phát triển bản thân.
Một nhà thiết kế web thành công có khả năng thích ứng và không ngừng phát triển dưới áp lực của một ngành công nghiệp thay đổi nhanh chóng. Ngày nay, các nhà thiết kế web thành công nhất đã trở thành các nhà thiết kế stack full stack, đó là tương đương với các nhà thiết kế đa mục đích có thể đối phó với sự phát triển back-end và cải tiến UX - John Terry, CEO của  Careers Booster .
Trong bài viết hôm nay, chúng tôi đang thảo luận về 10 kỹ năng thiết kế web hàng đầu mà bạn phải xem xét phát triển hoặc cải thiện.

1. Thiết kế trực quan

Một nhà thiết kế web thường sẽ phát triển mạnh nếu kỹ năng thiết kế hình ảnh của anh ta được nâng cao. Thiết kế trực quan là nghệ thuật chọn các nguyên tắc thiết kế phù hợp để cải thiện giao diện và nâng cao cảm giác của trang web. Nó liên quan chặt chẽ đến trải nghiệm người dùng, chỉ có điều nó liên quan nhiều hơn đến các yếu tố động học.
Các công cụ phổ biến nhất được sử dụng trong thiết kế trực quan là hệ thống lưới, kiểu chữ, tâm lý màu sắc, phông chữ web, phân cấp loại và bảng màu.

2. UX

UX của một trang web là cảm giác của khách truy cập khi duyệt trang web đó. UX là viết tắt của trải nghiệm người dùng và đó là một trong những yếu tố ảnh hưởng nhất quyết định thành công của một trang web trong thời đại ngày nay.
Một nhà thiết kế web hiểu các thực hành UX sẽ tiếp cận các thiết kế của anh ta từ góc độ người dùng đầu tiên. Nói một cách đơn giản, câu hỏi đúng là thế nào Tôi có thể khiến người dùng cảm thấy tuyệt vời như thế nào trong khi anh ta dành thời gian cho trang web? Cúc
Nhiều yếu tố có thể được cải thiện, chẳng hạn như điều hướng, nội dung, màu sắc, CTA, v.v. Bạn càng giỏi ở UX thì càng được đánh giá cao như một nhà thiết kế web đa năng.

3. Kỹ năng thiết kế in ấn

Ngày nay, môi trường kỹ thuật số chắc chắn là cách hiệu quả nhất để cải thiện lưu lượng truy cập trang web của bạn. Tuy nhiên, một số công ty và khách hàng đang tìm kiếm các nhà thiết kế web có thể thiết kế các chiến dịch tiếp thị ngoại tuyến.
Bất chấp sự phát triển của kỷ nguyên số, phương tiện in ấn là một yếu tố thiết yếu trong ngành thiết kế, vì vậy, thừa nhận tầm quan trọng của kỹ năng thiết kế in ấn là điều cần thiết cho một nhà thiết kế web vào năm 2020

4. tháo vát

Kobe Johnson, một nhà thiết kế web chuyên gia tại  Superior Papers , lưu ý rằng, Sự tháo vát của bất kỳ chuyên gia web nào sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả và sự nghiệp của họ. Là một nhà thiết kế web, bạn có thể tăng vọt chất lượng công việc của mình bằng cách tận dụng các công cụ thiết kế sáng tạo khác nhau đi kèm với các ứng dụng đa dạng. Cúc
Dưới đây là phần mềm & kỹ năng sẽ cung cấp cho bạn lợi thế cạnh tranh trong năm 2020 trong ngành thiết kế web:
  • Photoshop (công cụ xử lý hình ảnh phổ biến và được sử dụng bởi Adobe)
  • Adobe Illustrator (công cụ xử lý đồ họa vector của Adobe)
  • Adobe After Effects (công cụ xử lý video đồ họa của Adobe)
  • Adobe Animate (phần mềm hoạt hình)
Để sử dụng các công cụ này, bạn sẽ cần nghiên cứu và thực hành chúng một cách nhất quán.

5. CSS

CSS hoặc Cascading Style Sheets là một mã cụ thể thông báo cho các trình duyệt web cách định dạng và định kiểu các thành phần HTML của trang.
Là một định nghĩa đơn giản, CSS giúp bạn cải thiện tính hấp dẫn động của văn bản và nội dung khác của bạn. Sử dụng ngôn ngữ mã hóa này, bạn có thể thay đổi phông chữ, điều chỉnh màu sắc, thêm / xóa nền và nhiều thứ khác.

6. HTML

Hầu hết các nhà thiết kế web tin rằng mã hóa là thứ họ sẽ không bao giờ giải quyết. Chà, sự tồn tại của HTML (HyperText Markup Language) khiến ý tưởng đó không thể thực hiện được.
Đây là một trong những kỹ năng ngôn ngữ mã hóa được mong đợi nhất từ ​​các nhà thiết kế web và không có gì lạ tại sao.
HTML giúp bạn đặt và tối ưu hóa nội dung của bạn trên web, cung cấp cho nó cấu trúc và hình thức cần thiết. Đơn giản hóa: cách bạn biến từ thành đoạn văn, tiêu đề và chân trang và cũng là cách bạn có được các loại nội dung khác trên một trang web (video, đồ họa, ảnh, v.v.)

7. Kỹ năng giao tiếp

Kỹ năng giao tiếp là một tài sản mà mọi chuyên gia (không phân biệt lĩnh vực của nó) nên cố gắng phát triển. Là một nhà thiết kế web, bạn phải có khả năng truyền đạt hiệu quả thông tin kỹ thuật của mình sang ngôn ngữ rõ ràng, để bạn và khách hàng của bạn có thể thảo luận, làm việc và ở trên cùng một trang.

8. Kỹ năng quản lý thời gian

Rõ ràng, quản lý thời gian và công việc của bạn là rất quan trọng với tư cách là một nhà thiết kế web, vì bạn thường phải tôn trọng thời hạn và truyền đạt các báo cáo thường xuyên không thể bị trì hoãn.
Là một người quản lý tại Assign Masters , tôi đã học được rằng danh tiếng của một chuyên gia thực thụ được xác định bởi các kỹ năng quản lý thời gian và kỷ luật tự giác. Hai tài sản này sẽ xác định các tiêu chuẩn của sự nghiệp chuyên nghiệp của chúng tôi nhanh hơn bất kỳ tài sản nào khác.

9. Hiệu quả và sáng tạo

Là chủ nhân hoặc khách hàng, bạn sẽ luôn muốn nhà thiết kế của mình đóng góp với các ý tưởng và giải pháp của riêng mình. Các nhà thiết kế web chủ động và sáng tạo có thể lấy đi rất nhiều trách nhiệm từ người quản lý dự án và đó chính xác là lý do tại sao họ được đánh giá cao.
Là một nhà thiết kế web chuyên nghiệp, bạn nên hiểu mục đích và tiêu chuẩn của dự án, thừa nhận sự mong đợi của khách hàng và liên tục đưa ra các ý tưởng tối ưu hóa mang tính xây dựng và vượt trội.

10. Kỹ thuật tiếp thị kỹ thuật số / SEO / truyền thông xã hội

Cuối cùng nhưng rất quan trọng, kỹ năng tiếp thị kỹ thuật số  là một tài sản lớn của một nhà thiết kế web. Ngành tiếp thị kỹ thuật số cực kỳ tiên tiến vào năm 2019, và nó sẽ tiếp tục phát triển.
Các nhà thiết kế web là một thành phần quan trọng của chiến lược tiếp thị kỹ thuật số và nếu kiến ​​thức và năng khiếu của họ cũng phù hợp với xu hướng của thị trường, họ có khả năng trở thành tài sản thiết yếu của dự án hoặc công ty.
Cải thiện kỹ năng tiếp thị truyền thông xã hội và SEO của bạn và bạn sẽ có thể đóng góp cho phía tiếp thị của dự án!

Nhà thiết kế web tuyệt vời không bao giờ ngừng học hỏi

Một nhà thiết kế web tuyệt vời biết rằng anh ta luôn có thể bị lu mờ bởi các đối thủ cạnh tranh. Cách thức, chiến lược và tài nguyên anh ta sử dụng để mang lại kết quả chất lượng là những yếu tố xác định anh ta là một người chuyên nghiệp, cũng như ý chí và cam kết học hỏi và thích nghi với điệu nhảy của thị trường.
Bạn có thể trở thành nhà thiết kế tuyệt vời đó vào năm 2020, chỉ khi bạn ra khỏi vùng thoải mái của mình và đưa kỹ năng của bạn lên một tầm cao mới. Bắt đầu cải thiện công việc của bạn bằng cách cải thiện kiến ​​thức của riêng bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lợi ích khi thiết kế website trường học tại Tất Thành

Cách chọn tên tốt nhất cho các cửa hàng trực tuyến

10 công cụ đặt tên thương hiệu miễn phí tuyệt vời