Kahoot là gì!? Cách sử dụng Kahoot

Kahoot thế nào! công việc?

Làm cho việc học thú vị, bao gồm và tham gia vào tất cả các bối cảnh
Hãy đi! là một nền tảng học tập dựa trên trò chơi, miễn phí cho giáo viên của các siêu anh hùng tuyệt vời và trong lớp học. Chơi, học, vui chơi và ăn mừng cùng nhau!
Kahoot là gì?

Tạo nên

Tạo một trò chơi học tập thú vị trong vài phút - chúng tôi gọi đây là 'kahoots'. Bạn có thể thực hiện một loạt các câu hỏi trắc nghiệm. Các định dạng và số lượng câu hỏi hoàn toàn tùy thuộc vào bạn. Thêm video, hình ảnh và sơ đồ vào câu hỏi của bạn để khuếch đại sự tham gia.

Chơi

Kahoots được chơi tốt nhất trong một thiết lập nhóm, ví dụ, một lớp học. Người chơi trả lời các câu hỏi trên thiết bị của riêng họ, trong khi các trò chơi được hiển thị trên màn hình được chia sẻ để thống nhất bài học. Nó tạo ra một 'khoảnh khắc lửa trại' khuyến khích người chơi tìm kiếm và ăn mừng cùng nhau. Bên cạnh việc tạo kahoots của riêng bạn, bạn có thể tìm kiếm trong số hàng triệu trò chơi hiện có.

Chia sẻ

Học tập xã hội thúc đẩy thảo luận và tác động sư phạm, cho dù người chơi ở trong cùng một phòng hoặc ở phía bên kia của địa cầu. Sau một trò chơi, khuyến khích người chơi tạo và chia sẻ các kahoots của riêng họ để hiểu sâu hơn, làm chủ và mục đích, cũng như tham gia vào các cuộc thảo luận dẫn đầu. Khi một người học trở thành một nhà lãnh đạo, đó là một khoảnh khắc kỳ diệu thực sự!


Củng cố

Tập luyện giúp hoàn hảo hơn! Với tính năng thử thách và ứng dụng di động của chúng tôi , bạn có thể chỉ định kahoots làm bài tập về nhà. Học sinh chơi kahoots trên điện thoại của họ để sửa đổi và củng cố, đào tạo siêu năng lực lớp học của họ bất cứ lúc nào. Trong các thử thách bài tập về nhà, các câu hỏi và câu trả lời sẽ xuất hiện trên màn hình điện thoại của họ. Chọn một kahoot, chỉ định nó là một thử thách và chia sẻ liên kết hoặc mã PIN với các sinh viên của bạn. Làm bài tập về nhà tuyệt vời!

6 lý do để bắt đầu Kahoot

Nó linh hoạt
Trong vài phút, bạn có thể tạo một trò chơi học tập cho mọi lứa tuổi, mọi chủ đề. Hãy đi! thậm chí được chơi trong các lớp học thể dục!
Nó đơn giản
Hãy đi! hoạt động trên mọi thiết bị có kết nối internet. Đối với người chơi, không cần có tài khoản hoặc đăng nhập để tham gia trò chơi.
Nó đa dạng
Bắt đầu một cuộc trò chuyện hoặc củng cố kiến ​​thức, giới thiệu các chủ đề mới hoặc khuyến khích tinh thần đồng đội và hơn thế nữa - có rất nhiều cách khác nhau để Kahoot!
Nó hấp dẫn
Hãy đi! thúc đẩy học tập xã hội, giải phóng tiềm năng của người học và tăng cường tác động sư phạm.
Nó là toàn cầu
Bạn có thể kết nối và chơi trong thời gian thực với những người chơi khác ở hơn 180 quốc gia.
Nó miễn phí
Tạo trò chơi học tập và chơi Kahoot! là miễn phí cho giáo viên và học sinh K-12.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lợi ích khi thiết kế website trường học tại Tất Thành

Cách chọn tên tốt nhất cho các cửa hàng trực tuyến

10 công cụ đặt tên thương hiệu miễn phí tuyệt vời