9 mẹo để thiết kế bao bì sản phẩm tốt hơn

Bạn đã phát triển một sản phẩm sáng tạo và rất hào hứng giới thiệu nó với người tiêu dùng, nhưng bạn cũng biết rằng cạnh tranh khó khăn hơn bao giờ hết. Một sản phẩm mới gia nhập thị trường mỗi tuần thúc đẩy các nhà bán lẻ thêm nhiều kệ hơn vào cửa hàng của họ và buộc các thương hiệu phải cạnh tranh để có không gian kệ phía trước và trung tâm quý giá.


Bạn muốn tìm hiểu làm thế nào để tạo ra bao bì hoàn hảo cho thương hiệu của bạn?


Có nguy cơ rất thực sự bị lạc trong đám đông. Ngày nay, nổi bật đòi hỏi nhiều hơn là một sản phẩm tuyệt vời. Nó đòi hỏi thiết kế bao bì tuyệt vời.

Ở đây, chúng tôi đã chọn 9 mẹo thiết kế bao bì thành công có chứa mọi thứ từ trà đến thịt bò khô để cung cấp nguồn cảm hứng cho bao bì của riêng bạn. Mỗi thiết kế cung cấp một mẹo takeaway giết người để giúp bạn trên đường đi. Kiểm tra chúng ra!
Mẹo thiết kế bao bì sản phẩm đẹp


Mẹo vặt số 1: Giữ cho nó đơn giản (và mang đến cho người tiêu dùng một cảm giác tuyệt vời) 
-
Thiết kế nhãn trà Zen
Thiết kế tối giản của Konrad Sybilski qua The Die Line
Thiết kế gói tối giản là xu hướng hiện nay và vì lý do chính đáng. Người tiêu dùng bị bắn phá với thông tin hình ảnh ở mỗi bước của quy trình mua hàng, đến nỗi nhiều người thậm chí không nhận thấy tiếng chuông và còi của thiết kế bao bì. Ai có thời gian để chú ý những chi tiết này?

Thẩm mỹ đơn giản, sạch sẽ của Zen Tea là tất cả về sự tối giản và bao bì thể hiện chính xác điều này. Ba loại trà trắng được phân biệt bởi ba màu mát mẻ: hồng, vàng và xanh lá cây trên nền màu xám nhạt. Khi bạn tuột tay áo màu xám ra khỏi hộp, màu đặc được tiết lộ với hình vẽ hoa nhài tinh tế.

Thiết kế tổng thể là tối thiểu, nhưng không đơn giản. Nhà thiết kế Konrad Sybilski sử dụng các yếu tố tinh tế để thêm một điểm nhấn độc đáo cho mỗi hộp. Các họa tiết trên tay áo gói gợi nhớ đến một khu vườn Zen và các biểu tượng nhỏ ở góc dưới bên phải đặc trưng cho các loại trà khác nhau.

Mẹo Takeaway # 2: Suy nghĩ bên ngoài hộp (hoặc chai) 
-
Thiết kế chai nước hoa hồng 3D
Thiết kế chai Aqua Rose 3D bằng tủ cho Aqua Rose
Nước hoa hồng là nước đóng chai truyền với các đặc tính chữa bệnh của cánh hoa hồng. Năng lượng làm mới từ nguồn nước tinh khiết này được cho là giúp tăng cường vẻ đẹp và dinh dưỡng. Để nhắm đến người tiêu dùng giàu có, công ty đã quyết định thiết kế 3D cho chai của họ, biến một chai bình thường thành một thứ độc quyền.

Các đường cong ở đỉnh chai bắt chước cánh hoa hồng, đồng thời giúp dễ cầm hơn. Bằng cách thêm các chi tiết ở trên cùng, nhà thiết kế cũng quản lý để cân bằng thiết kế nặng phía dưới của chai. Vì thiết kế này sai lệch đáng kể so với chai tiêu chuẩn, chi phí sản xuất cao hơn, nhưng may mắn là thị trường mục tiêu có thể mua được!

Mẹo Takeaway # 3: Giữ bí mật (và đừng đặt tất cả lên phía trước)
-
Mô tả hình ảnh trong một vài từ
Sử dụng tuyệt vời của khung để vẽ mắt. Qua Jasper van der Meij .
Superfly là một loại cocktail không cồn hoàn toàn tự nhiên của Firefly, người tạo ra các loại nước ép sáng tạo được truyền với chiết xuất thực vật. Công ty đã kết hợp với một nhà pha chế tiếng Anh nổi tiếng để tạo ra một sự kết hợp nước ép năng động, có thể tự tiêu thụ hoặc pha trộn với tinh thần bạn chọn. Để phù hợp với tính chất sáng, hông của đồ uống, Firefly tìm kiếm một thiết kế độc đáo không kém.

Kết quả? Một chai với một sự hấp dẫn đặc biệt mạnh mẽ. Hầu hết các đồ uống nước trái cây sử dụng hình ảnh hoặc biểu tượng của trái cây trong thiết kế bao bì của họ và hầu hết các đồ uống nước trái cây trông giống nhau. Nhưng chai Superfly trông giống như một tác phẩm nghệ thuật. Khi được đặt trên cùng một kệ với các đồ uống khác, chắc chắn họ sẽ có được cái nhìn thứ hai. Có một yếu tố bí ẩn say sưa với loại nước ép này. Màu sắc rực rỡ của thiết kế ngay lập tức thu hút sự chú ý. Thêm vào đó không có logo ở mặt trước! Mọi người sẽ tiếp cận với chai này, nếu chỉ để tìm hiểu những gì công ty đằng sau thiết kế.

Mẹo nhỏ số 4: Hãy suy nghĩ về tuổi thọ (và không lỗi thời) 

Đạo đức là bao bì mỹ phẩm đẹp
Bao bì mỹ phẩm của Martis Lupus cho đạo đức là đẹp
Ethical is Beautiful là một công ty mỹ phẩm bán xà phòng và các sản phẩm tắm khác. Các mỹ phẩm có nguồn gốc đạo đức, và công ty cũng giúp đỡ để giải cứu và phục hồi đười ươi bằng cách quyên góp 10% lợi nhuận của mình cho sự nghiệp.

Những nhãn đẹp, đẹp này là một cách thông minh để điều hướng thiết kế gói. Các công ty làm đẹp với nhiều sản phẩm thường sẽ khác nhau về kích thước và hình dạng. Logo hoa sen có thể phù hợp với bất kỳ nhãn kích thước nào được sử dụng trên bất kỳ gói sản phẩm nào tạo ra sự liên tục trong suốt dòng sản phẩm.

Mẹo nhỏ số 5: Xem xét khách hàng của bạn (và cung cấp giá trị cho họ) 
-
Baking Kit Thiết kế bao bì
Thiết kế gói giá trị gia tăng của Sassafras thông qua Gray Label
Sassafras là một công ty thiết kế các sản phẩm đồ gia dụng cho mẹ và con của họ. Mục tiêu là để các bà mẹ làm bánh và pizza ngon trong khi bọn trẻ vui chơi. Sassafras hy vọng thể hiện sự nhạy cảm này thông qua bao bì sáng tạo.

Thiết kế khéo léo có một mục đích kép: trong khi mẹ bận rộn làm bánh, bộ dụng cụ có thể được mở và cắt để làm mặt nạ động vật - một con lừa, ngựa vằn, khỉ hoặc hà mã. Bao bì cũng phản ánh triển vọng bền vững của công ty, sử dụng vật liệu đóng gói tái chế 100% không có chất kết dính.

Mẹo Takeaway # 6: Hãy bền vững (và tạo sự khác biệt cho chính bạn) 
-
Thiết kế gói bền vững
Thiết kế gói bền vững thông qua Tin tức cà phê hàng ngày
Truth Coffee là một chuỗi cà phê sang trọng ở Cape Town, Nam Phi được Daily Telegraph bình chọn là một trong những cửa hàng cà phê tốt nhất thế giới . Nhưng giống như mọi cửa hàng cà phê khác, cốc cà phê dùng một lần của họ cuối cùng đã thêm vào các bãi rác đã tràn ngập hành tinh.

Mỗi ngày, hàng trăm ngàn cốc cà phê được tung ra và chúng không thể phân hủy được. Cơ quan sáng tạo Nam Phi Bản địa VML đã hợp tác với Truth Coffee để đưa ra một giải pháp: cốc cà phê không chất thải.

Các cốc phân hủy sinh học đi kèm với một tay áo bao gồm các hạt thảo mộc sẽ phát triển thành thực vật. Xoa tay áo, thả nó vào cốc và lấp đất và bạn có một người trồng cây nhỏ. Hoặc bạn có thể trồng cốc và tay áo trực tiếp trong khu vườn của bạn. Bây giờ, cốc không đóng gói, nhưng liên doanh thân thiện với môi trường này giữa một cơ quan sáng tạo và nhà bán lẻ cho thấy khả năng bảo vệ trái đất sáng tạo đối với bao bì.

Mẹo nhỏ số 7: Kể câu chuyện của bạn (và kể chuyện thương hiệu của bạn) 
-
Thiết kế gói minh họa
Tập hợp Thiết kế Gói minh họa của Thức ăn cho Thú cưng Premium qua Đường chết
Gather Premium Pet Food cung cấp thực phẩm hữu cơ, bền vững và không có GMO được chứng nhận cho mèo và chó. Công ty tự hào lấy sản phẩm của mình từ một số nhà cung cấp chọn lọc và đang tìm kiếm một thiết kế bao bì phù hợp với các giá trị của nó.

Sử dụng hình ảnh minh họa dựa trên ảnh ghép, các nhà thiết kế đã kể câu chuyện của thương hiệu truy tìm thức ăn từ nguồn của nó đến bát của thú cưng của bạn (giống như trang trại để bàn cho chó). Để thêm vào tính chất độc đáo của bao bì, các hình minh họa đi từ mặt trước của túi ra phía sau, tạo ra một quỹ đạo mắt thú vị.

Sự cống hiến của công ty cho sự bền vững cũng được truyền vào bao bì của nó. Túi được làm từ vật liệu sinh học được chứng nhận USDA để giảm lượng khí thải carbon của nó.

Mẹo nhỏ số 8: Chọn màu đậm (và vượt xa thương hiệu của bạn) 
-
Thiết kế gói thân thiện với trẻ em
Thiết kế gói thân thiện với trẻ em của tachimaR cho Công ty kẹo chất lượng
Công ty kẹo chất lượng là một phần của phong trào kẹo lành mạnh với các món ăn được làm từ chiết xuất từ ​​trái cây và rau quả.

Để hỗ trợ hương vị trái cây tươi sáng của họ, công ty cần bao bì tươi sáng, thân thiện với trẻ em. Kết quả: một thiết kế bắt mắt với một loạt các màu sắc thú vị trong một gói giống như hộp bút chì màu. Một trái cây vui vẻ, tươi cười mang thông điệp về nhà: kẹo này có vị ngon và được làm từ các thành phần tốt cho bạn.

Mẹo # 9: Cho thấy sản phẩm của bạn (và cung cấp cho khán giả dạo sneak peek) 
-
Thiết kế gói thịt bò Jerky
Thiết kế gói thịt bò Jerky của DLab cho thế hệ khỏe mạnh
Healthy Generation đang tìm kiếm một thiết kế gói cho thịt bò hữu cơ của họ bị giật. Sản phẩm được nhắm đến những người bận rộn, những người đang tìm kiếm thực phẩm tiện lợi và tốt cho sức khỏe khi họ cần một bữa ăn nhẹ. Công ty đã hy vọng cho một thiết kế sạch sẽ vui tươi và hiện đại. Nhà thiết kế đã cung cấp một giải pháp độc đáo. Sử dụng các biểu tượng, ông liệt kê tất cả các thuộc tính của sản phẩm (không chất bảo quản, không nitrat, không bột ngọt và không chứa gluten).

Để phân biệt sự giật cục này hơn nữa, nhà thiết kế đã đưa ra một cửa sổ gói độc đáo để khách hàng có thể thấy những gì họ đang nhận được. Loại minh bạch này giúp xây dựng lòng tin.

https://tatthanh.com.vn/bao-gia-thiet-ke-bao-bi-san-pham.htm

https://tatthanh.com.vn/thiet-ke-bao-bi-gao-dep.htm

https://tatthanh.com.vn/bao-bi-ca-phe-trung-nguyen.htm

https://tatthanh.com.vn/bao-bi-ca-phe-dep.htm

https://tatthanh.com.vn/thiet-ke-bao-bi-dep.htm

https://tatthanh.com.vn/xu-huong-thiet-ke-bao-bi.htm

https://tatthanh.com.vn/thiet-ke-bao-bi-thuc-pham.htm

https://tatthanh.com.vn/thiet-ke-bao-bi-my-pham.htm

https://tatthanh.com.vn/thiet-ke-bao-bi.htm

https://twitter.com/tatthanhvn/status/1142419561381158912

https://www.pinterest.com/tatthanhvn/thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-bao-b%C3%AC-s%E1%BA%A3n-ph%E1%BA%A9m-chuy%C3%AAn-nghi%E1%BB%87p/

https://tatthanhvn.tumblr.com/post/185770576019/thiet-ke-bao-bi-dep

https://tatthanhvn.tumblr.com/post/185769750159/1-c%C3%B4ng-ty-thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-bao-b%C3%AC-s%E1%BA%A3n-ph%E1%BA%A9m-chuy%C3%AAn-nghi%E1%BB%87p

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lợi ích khi thiết kế website trường học tại Tất Thành

Cách chọn tên tốt nhất cho các cửa hàng trực tuyến

10 công cụ đặt tên thương hiệu miễn phí tuyệt vời