9 lưu ý khi thiết kế website thương mại điện tử chuyên nghiệp


Khi xây dựng trang web Thương mại điện tử, điều quan trọng là nên làm theo các thực tiễn tốt nhất để đảm bảo rằng cửa hàng trực tuyến của bạn sẽ là một liên doanh thành công. Dưới đây là một số lời khuyên để làm theo để giúp bạn đi đúng hướng.

1. Bao gồm mục FAQ

Cho dù cửa hàng của bạn đơn giản hoặc nội dung trên trang web rõ ràng như thế nào, sẽ luôn có những câu hỏi của khách hàng phát sinh liên tục. Đảm bảo lưu ý những câu hỏi này và bao gồm chúng trên một trang hoặc một mục trong cửa hàng của bạn, sau đó thêm nó vào điều hướng chính của bạn.

2. Thêm tiện ích trò truyện trực tiếp

Tùy chọn Trò chuyện trực tiếp có thể giúp biến khách truy cập đang lưỡng lự mua hàng thành người mua chắc chắn bằng cách giúp họ đưa ra quyết định và trả lời các câu hỏi của họ ngay lập tức.

3. Dán nhãn mục giảm giá một cách rõ ràng

Các nghiên cứu gần đây cho thấy phần lớn người mua sắm trực tuyến đang tìm kiếm một mục riêng biệt của sản phẩm giảm giá. Tự mang lại cho mình một sự khởi đầu tốt và nhóm tất cả các sản phẩm giảm giá của bạn lại với nhau trong một mục dễ dàng tìm thấy trên trang chủ của bạn.

4. Bao gồm hộp tìm kiếm

Giúp khách truy cập của bạn dễ dàng tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm. Nếu bạn có thể kết hợp các đề xuất tự động hoàn tất trong thanh tìm kiếm của mình như trong trường hợp của Warehouse hoặc cung cấp cho các khách hàng khả năng tìm kiếm không chỉ theo danh mục mà còn theo tên sản phẩm, SKU, mô tả hoặc giá cả như trên Market thì sẽ thậm chí còn tốt hơn.

5. Sử dụng Lịch sử duyệt web của khách hàng để Cá nhân hóa

Tạo trải nghiệm khách hàng được cá nhân hoá là cực kỳ quan trọng trong Thương mại Điện tử. Các chỉ số như vị trí, nguồn lưu lượng truy cập, khách hàng mua gì và những trang nào họ xem có thể cải thiện đáng kể dịch vụ khách hàng của bạn, nâng cao sự trung thành và nâng cao doanh số bán hàng.

6. Thêm các hình ảnh đẹp và lớn

Hình ảnh là một phần lớn của Thương mại Điện tử. Đảm bảo các mẫu của bạn có khả năng hiển thị hình ảnh sản phẩm lớn, hiển thị các thư viện sản phẩm và cân nhắc cung cấp cho họ tùy chọn phóng to hoặc xem sản phẩm của bạn ở chế độ xem 360 độ như trong các mẫu trang web Thương mại điện tử Ultimo, Intenso hoặc Fastor.

7. Chèn lời kêu gọi hành động (Call to Actions) rõ ràng và mời gọi

Hình ảnh sản phẩm của bạn chỉ là một phần của bộ ghép hình lớn hơn. Những lời kêu gọi hành động là một phần to lớn khác. Đảm bảo mỗi sản phẩm được kèm theo một lời kêu gọi hành động nêu rõ những gì người dùng nên làm tiếp theo.

8. Kết hợp các nhận xét khách hàng

Đó là bản chất con người cơ bản để xem những gì người khác đang nói về một sản phẩm trước khi chúng ta đưa ra quyết định mua hàng. Nếu bạn có các nhận xét của khách hàng, đừng ngại cho họ xem Tuy nhiên, chúng không nên được hiển thị ở phía trước và ở giữa. Bạn có thể đặt chúng ở vị trí thấp hơn trên các trang sản phẩm của bạn để có đủ không gian để mô tả sản phẩm và lời kêu gọi hành động của bạn.

9. Có Chính sách Vận chuyển và Trả hàng Rõ ràng

Khách hàng của bạn muốn biết tất cả các chi tiết trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về việc mua hàng, bao gồm chính sách vận chuyển và hoàn trả. Đừng để họ mù tịt. Có một mục trên trang web của bạn nêu rõ các chính sách giao hàng và trả lại cũng như thông tin liên hệ và hỗ trợ khách hàng của bạn. Cung cấp cho họ sự tự tin để mua hàng từ bạn.

Bạn đã sẵn sàng để thiết kế web Thương mại điện tử chưa?


Điều hành một trang Thương mại Điện tử không dành cho những người yếu tim. Có rất nhiều thứ bạn có thể làm sai nếu bạn không cẩn thận. Tuy nhiên, với chủ đề Thương mại điện tử được lựa chọn tốt từ một trong các mẫu Thương mại điện tử bán chạy nhất của chúng tôi và các lời khuyên ở trên, cửa hàng trực tuyến của bạn chắc chắn sẽ khởi đầu thuận lợi.


Thiết kế website thương mại điện tử chuyên nghiệp - công ty Tất Thành


Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Phòng 3203, tòa 34T, đường Hoàng Đạo Thúy, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0988.184.022 ( mr Linh)  - 0988.56.59.56 (Mr Minh)



Các bài viết liên quan:



Website Thương mại điện tử là gì? Website thương mại điện tử bán hàng là gì?







Cách Đăng ký website thương mại điện tử với Bộ công thương:










https://www.linkedin.com/feed/update/urn:li:activity:6526311775556730880







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lợi ích khi thiết kế website trường học tại Tất Thành

Cách chọn tên tốt nhất cho các cửa hàng trực tuyến

10 công cụ đặt tên thương hiệu miễn phí tuyệt vời