Triết lý kinh doanh của Tất Thành

I. Triết lý đối với khách hàng:

* TRIẾT LÝ LÀM VIỆC: “Nghĩa – Tín - Lợi”

Nghĩa: khách hàng không chỉ đơn thuần là khách hàng, khách hàng còn là bạn bè. Đó là phương châm làm việc của chúng tôi. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho những “người bạn” của mình. Đến với TAT THANH JSC, bạn sẽ nhận được những lời chào mừng nồng nhiệt, được chia sẻ để rồi cùng nhau tìm kiếm những điểm chung.

Tín: đảm bảo chữ Tín là một nguyên tắc làm việc của mọi doanh nghiệp. Chỉ có đảm bảo uy tín thì doanh nghiệp mới có thể tồn tại và phát triển. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo uy tín trong quá trình làm việc với khách hàng.

Lợi: Sản phẩm đem lại lợi nhuận cho khách hàng là một sản phẩm tốt. Chúng tôi không ngừng hoàn thiện quy trình, nâng cao trình độ và khả năng sáng tạo để tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng của mình.

 * SẢN PHẨM – DỊCH VỤ: “Chuyên nghiệp trong từng chi tiết”

Trong quá trình hoạt động, mỗi khách hàng đều mong muốn có được những sản phẩm tốt nhất, mang lại hiệu quả nhanh nhất. Và mỗi một sai sót là một rủi ro đối với hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp khách hàng.
Hiểu được điều đó, chúng tôi đã tạo ra những quy trình làm việc chặt chẽ để thấu hiểu nhu cầu của khách hàng của khách hàng. Mỗi nhân viên của TAT THANH JSC đều luôn làm việc hết mình, cố gắng hoàn thiệt sản phẩm trong từng chi tiết để đem đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

 “Mang lại khách hàng cho khách hàng”
Mẫu website được xây dựng bở Tất Thành

II. Triết lý đối với Đối tác:

Trong nền kinh tế thị trường, để đứng vững trước sự cạnh tranh khốc liệt, mỗi doanh nghiệp đều tập trung vào năng lực cốt lõi của mình. Chính vì vậy, hợp tác giữa các công ty đã trở thành một xu thế tất yếu, giúp doanh nghiệp phát huy tối đa các nguồn lực và hoạt động hiệu quả hơn. TAT THANH JSC cũng không nằm ngoài xu thế đó.
Với năng lực cốt lõi là “chuyên tư vấn và xây dựng website”, TAT THANH JSC luôn mong muốn được hợp tác với tất cả các công ty trong việc triển khai dịch vụ xây dựng website.
Thông tin chi tiết về chương trình hợp tác, Quý công ty/ cá nhân có thể xem chi tiết tại đây.

“Cùng hợp tác – cùng thắng lợi”


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lợi ích khi thiết kế website trường học tại Tất Thành

Cách chọn tên tốt nhất cho các cửa hàng trực tuyến

10 công cụ đặt tên thương hiệu miễn phí tuyệt vời