Thư ngỏ từ giám đốc Tất Thành

Công ty cổ phần dịch vụ Tất Thành là đơn vị hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển và triển khai ứng dụng các hệ thống phần mềm công nghệ thông tin (website, cổng thông tin, phần mềm theo yêu cầu) vào hoạt động quản lý, sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả điều hành, quản trị cho các doanh nghiệp, các tổ chức kinh doanh – xã hội.

Tất Thành tự hào là nhà cung cấp website, cổng thông tin, phần mềm theo yêu cầu có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Thế mạnh của Tất Thành là hiểu biết chế độ kế toàn Việt Nam, đặc thù quản lý của các doanh nghiệp Việt Nam và có nhiều kinh nghiệm trong quá trình thiết kế và triển khai phần mềm.

Tất Thành luôn chú trọng đến tính chuyên nghiệp, phong cách và hiệu quả của các giải pháp mà khách hàng sẽ sở hữu. Phương châm của chúng tôi là:

Tất Thành được xây dựng bởi một đội ngũ nhân viên, kỹ sư trẻ đầy nhiệt huyết, được đào tạo chính quy có khả năng nắm bắt các công nghệ lập trình tiên tiến, lại có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực áp dụng của phần mềm và có kinh nghiệm trong việc triển khai các dự án lớn.

Chúng tôi cam kết sẽ luôn là người đồng hành đáng tin cậy trên các chặng đường phát triển của doanh nghiệp.
Thân ái!

Trần Minh Thắng - Giám đốc công ty cổ phần dịch vụ Tất Thành
Anh Trần Minh Thắng - CEO Tất Thành JSC

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lợi ích khi thiết kế website trường học tại Tất Thành

Cách chọn tên tốt nhất cho các cửa hàng trực tuyến

10 công cụ đặt tên thương hiệu miễn phí tuyệt vời