Thông tin hữu ích dành cho nhân viên Tất Thành

Chúc mừng bạn đã vượt qua các vòng tuyển dụng hết sức nghiêm túc của Tất Thành!

Đội ngũ nhân sự Tất Thành JSC
Dù bạn là ai – đang hay sắp trở thành thành viên của tập thể TAT THANH JSC, chúng tôi hy vọng rằng những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những định hướng dành cho nhân viên của TAT THANH JSC

  1. Chiến lược phát triển công ty Tất Thành & cơ hội cho bạn | Xem chi tiết
  2. Sự khác biệt của Tất Thành với các công ty khác? Xem chi tiết
  3. Tại Tất Thành, chúng tôi đánh giá cao điều gì? Xem chi tiết
  4. Tại sao Tất Thành làm việc cả 4 ngày thứ 7 trong tuần? Xem chi tiết
Về đội ngũ nhân sự:
Hòa hợp và hiệu quả. TAT THANH JSC là một tập thể gắn kết của những người có chung niềm đam mê, chung khát vọng cống hiến và khẳng định năng lực bản thân. Chúng tôi dành nhiều tâm sức để tìm kiếm, chọn lọc và kết nạp các thành viên thực sự phù hợp và có năng lực. Chúng tôi tin rằng, với một tập thể có sự gắn kết cao, có năng lực, TAT THANH JSC sẽ ngày càng phát triển một cách vững chắc hơn.

Về phát triển con người:

Con người là vốn quý, phát triển con người là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất. Mỗi thành viên trong tập thể TAT THANH JSC luôn được tạo điều kiện để hoàn thiện bản thân, có nhiều cơ hội để phát huy thế mạnh của mình.
Là một thành viên của TAT THANH JSC, bạn sẽ được rèn luyện một cách toàn diện, từ hành động đến hoàn thiện tính cách; từ quan điểm cá nhân đến triết lý làm việc; từ cách giao tiếp đến cách đối nhân xử thế; từ cách ứng xử với đồng nghiệp đến cách thức giao tiếp với khách hàng;… Tất cả đều hướng đến mục tiêu: phát triển con người.

Gắn kết dài lâu:
TAT THANH JSC là một công ty cổ phần thay vì là một công ty Trách nhiệm hữu hạn. Điều đó bắt nguồn từ tầm nhìn của các cổ đông sáng lập, tất cả đều mong muốn: “TAT THANH JSC sẽ là công ty của mọi thành viên trong công ty cứ không phải chỉ là của các cổ đông”. Nếu bạn đã là thành viên của TAT THANH JSC, hãy cố gắng. Nếu bạn chưa là thành viên của TAT THANH JSC, hãy tham gia cùng chúng tôi. Tất cả mọi thành viên làm việc tại TAT THANH JSC đều có cơ hội trở thành cổ đông của công ty. Chúng tôi vẫn đang và sẽ chờ đợi những người cùng chí hướng, những người dành niềm tâm huyết đóng góp cho sự phát triển của TAT THANH JSC. Chúng tôi chờ để được kết nạp bạn vào hàng ngũ cổ đông của công ty.

Về môi trường làm việc:
Thoải mái như ở nhà. Chỉ khi được làm việc trong một môi trường thoải mái nhất, mỗi người mới có thể phát huy ưu điểm của mình. Hiểu được điều đó, tại TAT THANH JSC, chúng tôi đang từng bước xây dựng một môi trường làm việc thoải mái, thân thiện như ở nhà vậy. Chúng tôi tin tưởng rằng, môi trường làm việc như vậy sẽ là nền tảng vững chắc để gắn kết mọi thành viên lại với nhau.
 Thuận theo tự nhiên


Cảm nhận của các thực tập sinh tại Tất Thành:

1. Trần Thị Mai - Bộ phận Marketing. Xem chi tiết
2. Trần Ngọc Lan  - Bộ phận Marketing. Xem chi tiết
3. Nguyễn Bá Anh - Bộ phận Marketing. Xem chi tiết
4. Lê Thị Sim - Bộ phận Marketing. Xem chi tiết

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lợi ích khi thiết kế website trường học tại Tất Thành

Cách chọn tên tốt nhất cho các cửa hàng trực tuyến

10 công cụ đặt tên thương hiệu miễn phí tuyệt vời