Giá trị cốt lõi - Năng lực cốt lõi của Tất Thành

Vai trò của giá trị cốt lõi đối với một công ty

Một công ty có nhiều giá trị như: giá trị cốt lõi, chất lượng đội ngũ nhân sự, giá trị của công nghệ, giá trị về thương hiệu,... Nhưng trong đó, giá trị cốt lõi đúng như tên của nó là giá trị quan trọng nhất của một công ty. Giá trị cốt lõi là kim chỉ nam của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp giải quyết một tình huống theo xảy ra trong quá trình hoạt động của mình một cách đúng đắn nhất.

Giá trị cốt lõi của Tất Thành

NGHĨA – TÍN – LỢI
Chúng tôi luôn đề cao “Nghĩa – Tín – Lợi” trong tất cả các hoạt động của mình. TAT THANH JSC sẽ tồn tại, phát triển liên tục và mạnh mẽ khi mọi nhân viên trong công ty đều thấm nhuần giá trị cốt lõi này.
NGHĨA: đó là làm những việc phải làm và nên làm. Chúng tôi luôn coi khách hàng, đối tác, nhân viên là bạn bè, là người thân của mình. Vì vậy, chúng tôi quan tâm, chăm sóc khách hàng, nhân viên một cách thật lòng và sẽ mang đến cho tất cả mọi người những điều tốt đẹp nhất.
TÍN: đó là chữ tín, là uy tín trong làm việc, trong cách đối nhân xử thế.
LỢI: là đạt được mục đích của mình. Lợi ở đây có thể là vật chất, là tinh thần hay những mục tiêu. Khi mang lại lợi cho khách hàng thì đồng nghĩ chúng tôi cũng đã đạt được mục tiêu của mình. Giúp nhân viên có được cuộc sống ấm no, hạnh phúc, có cơ hội phát triển bản thân là một trong những mục tiêu của Tat Thanh JSC.

“Có nhiều điều sẽ thay đổi theo thời gian nhưng Giá trị cốt lõi thì không

Tất Thành đã hợp tác và triển khai xây dựng webiste với rất nhiều các đơn vị lớn

Năng lực cốt lõi của Tất Thành

“CHUYÊN TƯ VẤN VÀ XÂY DỰNG WEBSITE”
Tại TAT THANH JSC, chúng tôi tập trung mọi nguồn lực cho dịch vụ xây dựng website. Với mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng website ở Việt Nam. Hoặc khách hàng biết đến TAT THANH JSC là đơn vị chuyên tư vấn và xây dựng website hàng đầu, hoặc không là gì cả. Chúng tôi đa dạng hóa các dịch vụ xung quanh website, nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.

Đến với TAT THANH JSC, khách hàng sẽ có được website chuyên nghiệp, mang lại hiệu quả cao trong quá trình hoạt động. Chúng tôi sẽ không ngừng:
-          Hoàn thiện quy trình tư vấn xây dựng website để có thể thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.
-          Tạo ra sự đa dạng về hình thức xây dựng website và gói dịch vụ để đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn nhất.
-          Website của khách hàng được xây dựng trên công nghệ tiên tiến, liên tục cập nhật.
-          Chi phí xây dựng website ngày càng rẻ hơn để website trở lên phổ biến hơn
-          Chế độ hỗ trợ khách hàng ngày càng tốt hơn.
Chúng tôi đã và sẽ làm việc hết mình để tạo ra những sản phầm và dịch vụ xây dựng website tốt nhất cho khách hàng của mình.

“Chuyên biệt tạo nên sự khác biệt”



======================================
Tất Thành JSC -Top 10 Công ty thiet ke website uy tín tại Hà Nộichuyên tư vấn giải pháp và xây dựng:

Hãy đến với chúng tôi để có những website chất lượng cao, chi phí phù hợp nhất. Bởi chúng tôi đã khẳng định & có thể chứng minh mức độ uy tín trong làm việc của mình.
Ms Hiền  -  EMAIL: marketing@tatthanh.com.vn
 HOTLINE0942.416.933

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lợi ích khi thiết kế website trường học tại Tất Thành

Cách chọn tên tốt nhất cho các cửa hàng trực tuyến

10 công cụ đặt tên thương hiệu miễn phí tuyệt vời