DỊCH VỤ & GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ

I. Dịch vụ Tất Thành cung cấp:

  1. Thiết kế  và xây dựng hệ thống website
  2. Phần mềm bản quyền
  3. Giải pháp Email cho doanh nghiệp, cá nhân
  4. Thiết kế đồ họa
  5. Quản trị nội dung
  6. Quảng bá website
  7. Thương mại điện tử
  8. Hosting và Domain
  9. Tư vấn thiết kế profile cho doanh nghiệp
  10. Tư vấn xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu

II. Giải pháp công nghệ Tất Thành sử dụng:

1.     TAT THANH CMS: công nghệ xây dựng website giới thiệu công ty, bán hàng, giới thiệu dịch vụ,... với nhiều tính năng, đa giao diện. Giúp khách hàng có được những website chuyên nghiệp trong thời gian ngắn.
2.     TAT THANH PORTAL: công nghệ xây dựng các cổng thông tin điện tử, tạp chí diện tử, tòa soạn điện tử,... Với nhiều tính năng phân quyền và quản lý dữ liệu cao cấp.
3.     TAT THANH eduPORTAL: Giải pháp xây dựng website trường học. Hệ thống cho tạo website trường học động. Có thể thêm, sửa, xóa các website mà không cần can thiệp của bộ phận kỹ thuật. Thông thường, hệ thống cho phép từ 50 – 300 trường học cùng chạy chung trên một dải tên miền.
4.     TAT THANH eOFFICE: giải pháp văn phòng điện tử.
5.     TAT THANH E-COMMERCE: giải pháp xây dựng và triển khai website thương mại điện tử. Với nhiều tính năng tương tác 2 chiều giữa website và người sử dụng. Cung cấp đầy đủ các tính năng thành toán trực tuyến,...

III. Đối tác công nghệ

Hướng đến mục tiêu cung cấp một sản phẩm có chất lượng cao, hoạt động ổn định, Tất Thành có phối hợp với các đối tác hàng đầu tại Việt Nam trong việc triển khai các dịch vụ hạ tầng nền tảng
Đối tác cung cấp hạ tầng
IV. Công nghệ sử dụng triển khai dự án:
Các công nghệ nền tảng được Tất Thành ưu tiên sử dụng trong quá trình triển khai dự án do Microsoft và các công ty công nghệ hàng đầu thế giới cung cấp, đảm bảo tính bảo mật cao, khả năng hỗ trợ và mở rộng tốt. Hiện nay, các hệ thống của chính phủ, ngân hàng cũng được phát triển dựa trên các công nghệ này.
Giải pháp công nghệ Tất Thành sử dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lợi ích khi thiết kế website trường học tại Tất Thành

Cách chọn tên tốt nhất cho các cửa hàng trực tuyến

10 công cụ đặt tên thương hiệu miễn phí tuyệt vời