Đôi lời xúc động về sinh nhật Tất Thành tròn 6 tuổi

Hà Nội, 09/09/2009-09/09/2015, 6 năm cho một chặng đường phát triển của Tất Thành, 6 năm cho sự cố gắng không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên của công ty, 6 năm cho sự bền bỉ quyết tâm vượt lên khó khăn để gặt hái được những thành công như ngày hôm nay.


CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ TẤT THÀNH- Thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam được thành lập vào ngày 09/09/2009 với trọng trách ban đầu là cho ra đời nhiều website với giao diện đẹp, tính năng tiện ích và thân thiện với người dùng, trọng trách ban đầu là thế nhưng không dừng lại ở đó, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ và cũng có đôi lần vấp ngã, sau một chặng đường phát triển tuy không dài nhưng cũng không phải là ngắn, với sự nhiệt tình say mê trong công việc cũng kiến thức trình độ chuyên môn cao của đội ngũ nhân viên mà ngày nay Tất Thành đã là một trong số 10 công ty thiết kế website hàng đầu Việt Nam với các dịch vụ được người tiêu dùng vô cùng tín nhiệm và tin tưởng như Thiết kế website chuyên nghiệp, Dịch vụ tăng thứ hạng website, dịch vụ hosting, tên miền, các phần mềm quản lý, giải pháp trực tuyến...Với phương châm "Thành công của ngày hôm nay không là thành công của ngày hôm sau", đội ngũ nhân viên của Tất Thành luôn mang trong mình ý chí cố gắng phấn đấu đẩy con thuyền Tất Thành tiến xa hơn nữa, không chỉ dừng lại ở những thành công trong nước mà còn tiến tới quốc tế, để bạn bè trên thế giới biết đến Tất Thành, biết tới dịch vụ thiết kế Website chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.


Có lẽ sinh nhật 6 tuổi vừa qua là quãng thời gian cả đội ngũ Tất Thành nhìn lại chặng đường đã qua, nhìn lại những khó khăn gian nan mà mọi người đã vượt qua và cũng là để định hướng những bước phát triển tiếp theo cho Tất Thành.

Chúng ta thường nói với nhau rằng chỉ có môi trường làm việc tốt, một vị sếp tuyệt vời, những người đồng nghiệp thân thiện hòa đồng luôn giúp đỡ bạn thì bạn mới có khả năng phát huy hết tiềm lực trong con người bạn. Quả đúng là như vậy, ở Tất Thành, bạn sẽ được trải nghiệm một môi trường làm việc vô cùng thoải mái, với phương châm" làm nhiệt tình chơi hết mình", các anh chị em trong công ty luôn cố gắng hoàn thành tốt các công việc được giao, luôn đề xuất những ý tưởng mới để phát triển thêm dịch vụ công ty. Đúng như khẩu hiệu đề ra, ngoài những giờ làm việc vất vả căng thẳng là những giờ giải lao lý thú nhằm xua tan đi những áp lực của công việc với những buổi offline, những buổi giao lưu văn nghệ cuối tuần tiêu biểu nhất là mới đây một ý tưởng kiệt xuất đã được ra đời, nhằm giải trí cho anh em nhân viên cũng để mừng ngày sinh nhật tròn 6 tuổi của Tất Thành đó là phim ngắn: "SẾP ƠI MÌNH ĐI ĐÂU THẾ".


Ý tưởng phim ngắn ra đời đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo anh chị em trong công ty, tại đây đã có những sự thay đổi đáng ngoạn mục. Công ty trở thành phim trường cho những anh chị em trong công ty trổ tài diễn xuất cũng như biên kịch và đạo diễn, phòng làm việc đã trở thành phòng thu âm để cho mọi người trổ tài ca hát, mọi người đã thực sự có những giây phút bên nhau vô cùng tuyệt vời, dường như mọi người thêm xích lại và gần nhau hơn.Với mục đích là để mừng sinh nhật công ty và là món quà bất ngờ dành cho Sếp, đội ngũ nhân viên đã thực sự làm việc hết công suất nhằm cho ra đời tác phẩm hay để đời. Sức hút của ý tưởng phim ngắn dường như là động lực làm việc cố gắng không ngừng nghỉ của mọi người. Thế mới hiểu khi có động lực thì khó khăn gì cũng vượt qua.

Cùng để mừng cho sinh nhật 6 tuổi của Tất Thành, anh chị em công ty đã có một buổi party nho nhỏ, đó là những giây phút vui vẻ, ý nghĩa và ấm cúng bên nhau, mọi người dường như vui chơi hết mình bùng cháy hết mình, không còn bất kỳ áp lực nào chỉ còn tiếng cười niềm vui hạnh phúc đong đầy. Mọi người cùng cất vang những câu hát: " Happy birthday to you, tat thanh", ai ai cũng nở nụ cười hân hoan, như chính sinh nhật của mình vậy.

Niềm vui không chỉ dừng lại ở đó, niềm vui còn trọn vẹn hơn nữa khi giữa tiếng nhạc, tiếng hô hò, hát vang là tiếng cười tiếng vỗ tay của tất cả mọi người. Không còn áp lực công việc, không còn những nỗi lo của cuộc sống chỉ còn chúng tôi những người đồng nghiệp luôn sát cánh bên nhau và những niềm vui không dứt, niềm vui, niềm hạnh phúc mừng cho Tất Thành sinh nhật 6 tuổi.

Trước đây, chúng tôi thường nói với nhau rằng, chỉ có môi trường làm việc tốt mới giúp chúng ta phát huy được hết năng lực của bản, mới tìm thấy động lực và niềm vui làm việc, giờ đây nghĩ lại, mới thấy đúng là như vậy, chỉ có làm việc trong môi trường thân thiện, bên cạnh những người đồng nghiệp vui vẻ cởi mở và hòa đồng bạn mới có thể làm việc hăng say và không thấy mệt nhọc hay vất vả gì? Ở Tất Thành bạn sẽ tìm được một môi trường làm việc như thế, không chỉ thoải mái trong công việc mà hết mình trong vui chơi giải trí, sinh nhật 6 tuổi vừa qua là một minh chứng cụ thể cho những niềm vui trọn vẹn tại Tất Thành.

IMG_1413.JPG

Sinh nhật khép lại cũng là lúc niềm vui đong đầy nhất, ý chí quyết tâm dâng cao nhất, sức trẻ, sự cố gắng trỗi dậy hơn bao giờ hết. Tuy sinh nhật 6 tuổi của Tất Thành đã qua nhưng dư âm còn đọng lại thì mãi mãi, những tiếng cười những tiếng reo hò, niềm vui sự xúc động như còn văng vẳng đâu đây. Vậy là Tất Thành đã tròn 6 tuổi, đã trải qua một chặng đường không phải ngắn, một chặng đường với nhiều gian nan thử thách, thêm tuổi mới thêm động lực mới, thêm quyết tâm mới và những hy vọng mới, tất cả anh chị em nhân viên công ty thi đua ra sức cùng nhau vững quyết tâm đưa Tất Thành vươn xa hơn không chỉ trong nước mà còn ra ngoài quốc tế, với niềm tin dành cho Tất Thành tất cả mọi người đều vững quyết tâm hoàn thành sứ mệnh cao cả đó.

Điều cuối cùng đó chính là cám ơn tất cả mọi người, những người đã đang và sẽ là những cộng sự những chiến hữu luôn sát cánh bên Tất Thành, cám ơn vì những gì mà mọi người đã dành cho công ty, một lần nữa cám ơn mọi người-những người chiến hữu của Tất Thành...!

Niềm vui trọn vẹn nhất là khi được làm việc với những cộng sự của Tất Thành. Hãy yêu Tất Thành như bạn đã từng yêu.!



Trần Ngọc Lan  - Bộ phận Marketing
Hà Nội, Ngày 10/09/2015

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lợi ích khi thiết kế website trường học tại Tất Thành

Cách chọn tên tốt nhất cho các cửa hàng trực tuyến

10 công cụ đặt tên thương hiệu miễn phí tuyệt vời