Những dòng tâm sự | Mừng sinh nhật lần thứ 6 của Tất Thành

thiết kế Website

Thấm thoát mới đây mà đã 2 tháng rồi kể từ khi tôi mới bước chân vào mái nhà Tất Thành, 2 tháng cũng phải là thời gian dài nhưng cũng đủ để cho tôi học hỏi  tôi khi được tham gia dự tiệc tại nhà hàng SEASON BBQ(155 Bà Triệu) và tham gia hát hò(142 Triệu Việt Vương) cùng anh chị trong Công ty.


bánh sinh nhật

            Trước khi nói về buổi lễ thành lập Công ty tròn 1 tuổi (6 năm qua), tôi muốn giới thiệu với các bạn đọc những định hướng mà Công ty đã phát triển trong 6 năm qua.

            Ngay từ những ngày đầu thành lập Công ty, trong giai đoạn đất nước bắt đầu thời kỳ đổi mới, Anh Thắng – Giám đốc Công ty chuyên thiet ke website Tất Thành tự hỏi: “Làm gì thiết thực nhất cho bản thân, cho gia đình và đóng góp thật nhiều cho quê hương? Làm sao góp phần hiệu quả nhất trong khả năng hạn chế của mình đưa đất nước vượt lên khó khăn?” 
Cùng với những ước mơ, khát vọng cháy bỏng từ khi còn học đại học, Anh Thắng đã vừa làm vừa suy nghĩ rất nhiều để định ra hướng đi và sứ mệnh của mình. Trong hoàn cảnh thiếu thốn trăm bề, với một số vốn nhỏ nhoi 10 triệu trong tay và hành trang khiêm tốn, Anh Thắng hiểu rằng con đường đi đến bến bờ ước mơ còn rất dài và lắm trông gai. Chỉ có sự bề chí, quyết tâm, sự hy sinh, chịu đựng mới mong đi đến thành công. Từ đó đến nay, chúng tôi cán bộ nhân viên trong Công ty luôn trung thành với hướng đi và sứ mệnh mà Anh Thắng đã chọn, những sứ mệnh đó là:

Thứ nhất: Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đẹp nhất, nhanh nhất và tiện ích nhất
Thứ hai: Tạo một môi trường làm việc hiệu quả cao nhất  nhằm phát huy một cách toàn diện tài năng của từng nhân viên trong Công ty.
Và: Từ đó, thỏa mãn đầu đủ nhất những nhu cầu, những ước mơ riêng của mỗi người, đem lại lợi nhuận cho Công ty chuyên thiết kế Website Tất Thành, đồng thời cống hiến cho đất nước, xã hội.

          Song song với những sứ mệnh đó, một trong những chính sách quan trọng mà chúng tôi đã thực hiện trong suốt 6 năm qua là tinh thần hợp tác phát triển và cạnh tranh.

          Đúng theo phương châm “chinh phục đỉnh cao”  chúng tôi luôn tìm ra tiếng nói chung với các khách hàng và đối tác bằng tất cả sự chân thành và nhiệt huyết của mình. Chúng tôi quan niệm rằng “ mọi vấn đề đều có thể giải quyết một cách tốt nhất trên tinh thần hợp tác, bảo đảm sự hài hài về lợi ích của đôi bên” trên các tiêu chí sau:

thiết kế website

Và quả thật, dù công việc xây dựng có biết bao vướng mắc, khó khăn, bất đồng, mâu thuẫn nhưng chúng tôi chưa hề xảy ra bất cứ một xung đột nào.
            Những điều mà Công ty theo đuổi đã được sự ủng hộ nhiệt tình, khích lệ của khách hàng, đối tác, bạn bè, gia đình. Chính sự lỗ lực đó đã đem đến cho Công ty chuyên thiết kế Website Tất Thành những thành quả ngày hôm nay và sự phát triển hơn.

            6 năm, trai qua 5 bước phát triển:

Thứ nhất:  Xây dựng lực lượng – Xác định phương hướng
Thứ hai: Quản lý – Phát huy tài năng
Thứ ba: Tăng cường nhân tài – nâng cao chất lượng
Thứ tư: Hoàn hiện tổ chức – Mở rộng thị trường
Thứ năm: Chinh phục đỉnh cao

            Bằng tấm lòng thật trong sáng với xã hội, khách hàng, bằng trí tuệ sắc bén luôn được mài dũa để nắm bắt những kỹ thuật, công nghệ mới trong thiết kế Website, bằng sự đoàn kết giữa các cán bộ nhân viên và tăng cường lực cả bên trong lẫn bên ngoài, cùng với sự  kiên tâm và bên trí, dù có phảy đương đầu với bao khó khăn, thử thách, Tất Thành nhất định sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa, chinh phục những đỉnh cao mới trên con đường thực thi những sức mệnh đã đặt ra.
            Trên hành trình phát triển của Tất Thành không thể thiếu sự hợp tác, hỗ trợ, khích lệ của khách hàng, đối tác. Chúng tôi quan niệm rằng những gì đạt được là những thành quả chung  và mon muốn được chia sẻ niềm vui vời lòng thành sâu sắc nhất.
            Để chúc mừng Công ty chuyên thiết kế Website Tất Thành anh chị em trong Công ty muốn có món quà nho nhỏ, đầy ý nghĩ, bất ngờ dành cho Anh Thắng. Trước hôm kỉ niệm 1 năm thành lập Công ty, Bộ phận Marketing đã lảy sinh ý tưởng làm video, với sự góp gặp đầy đủ các nhân viên trong Công ty. Ý tưởng đã trong tay và kịch bản đã xong, chúng tôi tập thể các nhân viên đã sẵn sàng thực hiện ý tưởng đó. “Ekip Tất Thành JSC” ra đời. Ekip Tất Thành JSC đã có một ngày làm việc thực sự nghiêm túc để cho ra đời tác phẩm “SẾP ƠI, MÌNH ĐI ĐÂU THẾ!”!!!
Kịch bản:
Phim ngắn: SẾP ƠI! MÌNH ĐI ĐÂU THẾ
Kịch bản + Phân vai:
Cảnh 1: Quay cửa chính công ty lấy logo Tất Thành.
Cửa mở ra, 6 nữ Thúy + Hằng + Lan + Mai + Yến + Phương (mông má đẹp nhất có thể) đứng 2 hàng dọc rồi tách dần ra thành 1 hàng ngang:
Sếp hay đi liên miên (đi hoài à)
Sếp hay đi một mình (toàn đi 1 mình thôi)
em không thích ở nhà
Thích đi cùng sếp cơ.
Cảnh 2: Quay tại phòng giám đốc (hoặc phòng họp)
Sếp ( A. Linh) ngồi ghế đeo kính đen nhìn rất ngầu, 2 nam bên cạnh đấm vai, bóp lưng.
Sếp vừa hát vừa nắn bắp tay của 2 nam, 2 nam đồng thời gồng cơ tay lên khoe chuột :D
Có khó chi đâu em
Nay đã cứng hơn rồi
Cảnh 3: Anh Linh và 2 bạn diễn đứng dậy đi ra ngoài khí thế hăng hái
Cùng đi với sếp nào
Mình đi lùng khắp thị trường.
Cảnh 4: Tại khu chính lối ra vào phòng kỹ thuật
Mọi người tập trung lại đông đủ nhất có thể, nhảy tự do và hát theo nhịp: (vd: vũ điệu cồng chiêng,
Mình đi đâu thế sếp ơi ( Đi đâu thế sếp ơi!)
Đi khách hay đi thị trường
Lucky  hay doanh nghiệp trẻ (Thích thế)
Sếp ơi bọn em hăng đi lắm.
Thị trường rộng lớn đến đâu
có biết bao nhiêu khách hàng.
Có sếp với em đi cùng
khắp nơi đều là tiền. (hey…ầu zê)
Cảnh 5:  ghép ảnh tiệc tung vui chơi
Sếp hay đi xa xa
sếp hay đi tiệc tùng
Sếp bắt em ở nhà
Không đi cùng sếp đâu.
Cảnh 6: Mấy nam (Thọ +Tuyền + Chính + Nam + Lân) túm lại ngồi chơi game vui vẻ, phấn khích. ANh Hòa nhẹ nhàng đi ra, vỗ vai 1 bạn cười tươi. Bạn kia rút tiền để sẵn ở túi áo đưa cho sếp Hòa.
Có lúc em ham vui
Quên đi sếp dặn dò.
Nhưng mà sếp rất hiền
Quên thì cứ phạt tiền.
Cảnh 7: Quay từng nhân viên một và các phòng ban của công ty: Khuyến khích mọi người trình diễn kỹ năng sefile :
VD: Yến- liên tiếp nghe điện thoại hết tay này đến tay khác
An- Vừa thiết kế vừa soi gương, làm dáng boy bánh bèo :D
Mình Cùng nhau hứa quyết tâm
Là những nhân viên chăm chỉ.
Luôn đến sớm về muộn giờ
sếp khen từ mai tăng lương nhé! ( oh yeah yeah….)
Cùng tăng lương nhé sếp ơi   (tăng lương tăng lương)
hai tháng nay em đói rồi (vẹo hết cả ruột)
Không dám ăn chơi , tiêu sài.
Không shopping, la cà.
là lá la la là......
Cảnh 8: ghép ảnh sinh nhật năm ngoài hoặc có thể dàn thêm 1 cảnh nhảy tự do tiếp
Mình đi chơi nhé sếp ơi.
Xóa hết bao nhiêu muộn phiền.
Nay sắp đến sinh nhật rồi
Ai AI cũng đều luôn cố gắng.
Làm công ty em rất vui
Vì sếp cho đi chơi rồi
có chuyến đi xa mấy ngày.
Chơi xong lại về làm.
là lá la la là......

Thu âm: Tôi không thể quên được không khi thu âm hôm đó. Đó là những cảnh hài hước, vui nhộn nhưng vẫn tập trung thu âm. Mọi người đã tạo cho nhau một cảm giác phấn khởi để hoàn thành tác phẩm. 
Trường quay: Đến trường quay  lại là một trải nghiệm mới trong tôi khi thấy được sự hài hòa từ các anh chị trong Công ty dành cho tôi và mọi người. Tôi cảm nhận được anh chị trong Công ty rất hòa đồng và vui tính. Cảnh quay hôm đó chúng tôi quay trong phòng Kinh Doanh của Công ty. Tuy diện tích không rộng nhưng chúng tôi cũng đã quay được cảnh chị em nhảy điệu baba lala, còn các chàng trai là điệu nhảy say gạo.Từ những việc cùng nhau làm Video đã làm sự gắn bó giữ các thành viên trong Công ty ngày càng chặt chẽ hơn.

Vũ điệu Công chiêng - Xay gạo
Sau những ngày tập luyện, chúng tôi đã hoàn thành video. Và để tạo những bất ngờ nhất dành cho Anh Thắng, chúng tôi đã giấu kín kịch bản, thu âm, cảnh quay.
Sáng hôm đó là ngày 09/09/2015 ngày kỉ niệm Công ty chuyên thiết kế Website được thành lập. Anh em trong Công ty vẫn đi làm bình thường, những dự định đã được chuẩn bị. 9h30 Anh Thắng có mặt ở Công ty, chúng tôi chuẩn bị máy tính, hoa quả, bánh sinh nhật trong phòng họp. Đúng 10h tất cả thành viên trong Công ty vào phòng họp, Anh Linh – Chuyên viên Photoshop sang phòng lãnh đạo mời Anh Thắng. Điều bất ngờ đến dành cho Anh Thắng mà chúng tôi chuẩn bị đó là tác phẩm SẾP ƠI, MÌNH ĐI ĐÂU THẾ!”!!!. Ở trong tác phẩm chúng tôi muốn hướng tới sự phát triển của Công ty lên tầng cao mới, phát triển một ngày rộng hơn, tiến xa hơn.
Trích Nguyễn Hiền - Chuyên viên Makerting:
Hòa chung không khí tưng bừng chào mừng lễ kỷ niệm 6 năm thành lập Công ty cổ phần dịch vụ Tất Thành ( 09/09/2009 - 09/09/2015) Đài truyền hình Tatthanh TV đã tổ chức cầu truyền hình trực tiếp thông qua vệ tinh Vinasat 1 tại trường quay S9 đến công ty Tất Thành để chúc mừng buổi lễ. 
Tại đây, mọi người đang chuẩn bị 1 món quà đặc biệt gửi đến lễ kỷ niệm.
Tất Thành JSC Presents xin hân hạnh giới thiệu:
Hot Music video : SẾP ƠI, MÌNH ĐI ĐÂU THẾ!
Chỉ đạo sản xuất: Hoà Rapper, Chế Lynk
Nội Dung: Phòng Marketing Hien GD

Đạo diễn , biên kịch múa : Phù Thủy Âm Thanh - Tuấn Anh - TFree Compose

Quay và Dựng phim: Chuyên gia kỹ xảo Hollywood - Hạ An - Muối
Và sự góp mặt của đông đảo anh chị em Coder, Desingner , Marketer Tất Thành JSC: Hải Hớn Hở Hằng Binh Boong, Thọ Thấn thờ, Thúy Thật Thà, Tuyền Tinh Tế, Nam Nũng Nịu, Phương Phởn Phơ, Yến Yếu Ớt, , Lan Lém Lỉnh, Mai Mộng Mơ Bí Ngô, Sim Suy dinh dưỡng Le Jerry, Bá Anh Lanh chanh, Hồng Ham Hố, Mưa Nhạt Nhòa Hoa Hóm Hỉnh, Lân La Liếm, Tiên Tí Tởn , Ly Lì Lợm ,...
Trường quay: Văn phòng Công ty Thiết kế Website - Marketing Online Tất Thành

Ekip Tất Thành JSC đã làm việc thực sự nghiêm túc để cho ra đời tác phẩm này!!!

1h: Lên nội dung + chốt ý tưởng ghi hình

2H: Thu âm hoàn chỉnh

2h: Vật lộn tại trường quay

3h: Dựng xong video
MV ca nhạc này chỉ mang tính chất giải trí... và được hoàn thành với tốc độ thực sự ấn tượng để chào mừng ngày Tất Thành bước vào lớp 1
CHÚC MỪNG SINH NHẬT TẤT THÀNH !!! 
Sáu năm vững bước đi lên

Website siêu chất gọi tên Tất Thành

Tận tâm chăm sóc khách hàng

Công ty xứng đáng gặt ngàn thành công “


SẾP ƠI, MÌNH ĐI ĐÂU THẾ!

Kết thúc bữa tiệc liên hoan nhẹ tại Công ty, chúng tôi bắt tay vào làm việc cho xong để chuẩn bị cho bữa tiếc tại nhà hàng SEASON BBQ .

            Đúng 6h30, tất cả thành viên trong Công ty chuyên thiết kế Website Tất Thành có mặt tại SEASON BBQ và dự tiệc nướng – lẩu. Đến đây tôi mới cảm nhận được không khí vui hết mình. Và thấy được chơi ra chơi, làm việc ra làm việc của anh chi trong Công ty, đã chơi là chơi hết mình cũng như làm việc là làm việc hết mình. Tiệc tùng mọi người chúc nhau những cốc rượu tình cảm và chúc cho Công ty phát đạt vươn đến những thị trường mới, rộng lớn hơn.

Những bức ảnh tại SEASON BBQ:
 
         











            Sau bữa tiệc tại SEASON BBQ là những bài hát được cất lên từ những giọng ca bí ẩn trong Công ty. Tôi ấn tượng nhất với giọng ca Anh Hòa – Trưởng phòng kỹ thật, anh có thể hát đủ các loại nhạc từ Rap, nhạc trẻ, nhạc vàng.

          



            Buổi lễ kết thúc thành công và tốt đẹp trong không khí vui tươi và đầm ấm của mỗi người trong mái nhà Tất Thành, ai cũng ý thức được trách nhiệm của mình trong công việc phải nỗ lực phấn đấu hơn nữa để xây dựng Công ty càng phát triển và bền vững để không phụ vào lòng tin của các vị lãnh đạo Công ty.

            Cuối cùng tôi cảm nhận được một niềm tin rất lớn từ Công ty và ban lãnh đạo gửi đến chúng tôi, tôi nhận thấy mình thật sự là một phần của Công ty, đó là điều tôi chưa bao giờ cảm nhận được từ các Công ty khác. Trong tâm trí tôi muốn được gắn bó lâu dài với Công ty, muốn được đóng góp nhiều hơn nữa một phần công sức cho công ty, tôi muốn mình được như các anh chị em có thâm niên lâu năm đứng trên sân khấu hát ca. Những hình ảnh đó không bao giờ làm tôi quên được. Tôi nguyện sẽ cố gắng phấn đấu hết mình để tạo dựng thương hiệu TẤT THÀNH ngày càng vững mạnh hơn, mọi người biết đến nhiều hơn. TẤT THÀNH “VỮNG VÀNG NỘI LỰC -  VƯƠN TỚI TẦM XA”…!!! - 


Nguyễn Bá Anh - Bộ phận Marketing
Hà Nội, 10/09/2015

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lợi ích khi thiết kế website trường học tại Tất Thành

Cách chọn tên tốt nhất cho các cửa hàng trực tuyến

10 công cụ đặt tên thương hiệu miễn phí tuyệt vời