Cảm nhận khi chứng kiến Tất Thành vào lớp 1

Sinh nhật lần thứ 6 của Tất Thành đã qua đi, nhưng những cảm xúc còn lại trong tôi vẫn dạt dào cảm xúc như mới hôm qua. Nhân ngày đặc biệt này thì tôi cũng muốn để lại cảm nhận của mình về bữa tiệc đầy ý nghĩa và ấm cúng của đại gia đình  Tất Thành của chúng ta.

Tôi thực sự vui mừng khi được thực tập tại công ty vào thời gian đặc biệt và ý nghĩa này, thời điểm mà chào mừng Tất Thành vào lớp một, một chặng đường cũng không phải là quá ngắn để Tất Thành có được sự phát triển và bền vững như ngày hôm nay trên lĩnh vực thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Là nhân viên mới của công ty không cùng đồng hành cùng các ban lãnh đạo cũng như các đồng nghiệp khác trong những khoảng thời gian đầu khởi nghiệp đầy khó khăn và thử thách, nhưng qua những lần tiếp xúc với mọi người trong công ty thì tôi mới hiểu được phần nào sự lao động hết mình, cống hiến hết sức, tinh thần làm việc hăng say của nhân viên dưới sự chỉ đạo sáng suốt của ban lãnh đạo để có đực những thành quả như ngày hôm nay , điều đó khiến tôi thật sự ngưỡng mộ và khâm phục. Khiến cho mong muốn được làm việc chính thức tại Tất Thành rạo rực hơn bao giờ hết.

Ban giám đốc là người luôn luôn khuyến khích và tạo động lực cho tất cả các nhân viên phát huy hết khả năng, sự sáng tạo không ngại gian khó phải coi những khó khăn là mục tiêu mình cần chinh phục. Hơn 1 tháng làm việc ở Tất Thành tôi thấy được những con người có kỹ năng, kinh nghiệm và thực sự tâm huyết với nghề. Và điều đặc biệt mà tôi thấy được ở đây đó là một môi trường thân thiện và cực kỳ  năng động ở các thành viên luôn sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau trong công việc cũng như những khó khăn ngoài cuộc sống.

Tôi cảm nhận điều đó khi chứng kiến cảnh đồng thanh của tất cả thành viên của Tất  Thành hát bài hát chúc mừng sinh nhật bằng những tình cảm thật sự và chan chứa dành cho công ty nơi mà họ đã gắn bó lâu dài, cùng phát triển.Dưới ánh nến lung linh, màu sắc hòa cùng lời phát biểu đầy chân thành từ ban lãnh đạo “Cám ơn những cộng sự cũ cũng như các bạn nhân viên sự đang làm việc tại Tất Thành cám ơn các bạn đồng hành cùng đại gia đình Tất Thành  để có được một Tất Thành như ngày hôm nay”. Câu nói chỉ đơn giản thế thôi nhưng khiến chúng tôi cũng thực sự cảm động và hiểu được ý nghĩa và tầm quan trọng của Tất Thành trong mỗi chúng tôi là như thế nào?

Trong bữa tiệc được ban giám đốc đến từng bàn chúc sức khỏe, hỏi thăm và động viên làm tôi ấn tượng sâu sắc một nghĩa cử gần gũi và thân thương, không có bất cứ rào cản giữa người cấp trên và nhân viên điều đó tạo cho tôi một cảm giác thoải mái và ấm áp như trong một gia đình.

Kết thúc buổi tiệc là những ca khúc mà các thành viên của đại Tất Thành vang lên, cùng những tiếng reo hò cổ vũ thấy mọi thứ trở nên thật gần gũi, được sống với chính con người thật của mình. Một không khí mà thực sự muốn cháy hết mình để hòa chung vào khoảnh khắc đáng quý và trân trọng đó với những người anh em đã và đang hết mình với công ty. Nhìn thấy đại gia đình Tất Thành cùng nhau chung vui, cùng nhau nhảy múa thấy yêu con người và công ty này đến thế.

Qua đây tôi mong muốn tất cả thành viên trong gia đình Tất Thành hãy cùng nhau hành động và hành động hơn nữa để đưa thương hiệu công ty vươn đến những tầm cao mới và ngày một phát triển hơn nữa trong thương trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt.


Trần Thị Mai - Bộ phận Marketing
Hà Nội, 10/09/2015

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lợi ích khi thiết kế website trường học tại Tất Thành

Cách chọn tên tốt nhất cho các cửa hàng trực tuyến

10 công cụ đặt tên thương hiệu miễn phí tuyệt vời