Thiết kế một bộ Sales Kit bán hàng hiệu quả

Một bộ Sales Kit bán hàng là gì?

Sales kit là gì? Bộ sales kit bán hàng là công cụ quảng cáo mà các thành viên trong nhóm bán hàng của bạn có thể để lại để giáo dục khách hàng tiềm năng về doanh nghiệp của bạn và cho thấy lợi ích của các sản phẩm và dịch vụ của bạn.
1 bộ sales kit bán hàng hiệu quả

Một bộ bán hàng hiệu quả bao gồm các tài liệu giáo dục và quảng cáo được thiết kế để giúp đại diện bán hàng giành được khách hàng mới. Khi cạnh tranh phát triển trên tất cả các ngành, bộ bán hàng của bạn có thể giúp công ty của bạn nổi bật hơn phần còn lại bằng cách chứng minh tính hợp pháp và kiến ​​thức sản phẩm của bạn.

Một bộ bán hàng hiệu quả trông như thế nào?

Chúng khác nhau về kích thước, hình dạng và độ phức tạp. Bộ dụng cụ bán hàng có thể trang trọng, sáng tạo, công nghệ cao, hào nhoáng, bỏ túi và thậm chí đáng sợ (mặc dù chúng tôi không khuyên dùng nó). Một số yếu tố cơ bản của một bộ bán hàng hiệu quả bao gồm tài sản thế chấp tiếp thị, sản phẩm quảng cáo và sản phẩm để lại.

100+ mẫu sales kit bán hàng hiệu quả
xem thêm:


Những gì nó cần để xây dựng một bộ sales kit bán hàng hiệu quả?

1. Biết đối tượng mục tiêu của bạn

Bước đầu tiên là hiểu đối tượng của bạn. Họ là Fortune 500 công ty hay doanh nghiệp nhỏ? Bạn có thể tiến thêm một bước bằng cách nghiên cứu nhân khẩu học của họ (ví dụ: tuổi, giới tính, v.v.) và tâm lý học (tức là giá trị, sở thích, v.v.). Điều này sẽ giúp bạn xác định thiết kế tổng thể và độ phức tạp của bộ bán hàng của bạn.

Cố gắng có được cảm giác về những gì người nhận của bạn sẽ quan tâm và tránh những cạm bẫy bao gồm những điều chỉ khiến bạn quan tâm hoặc báo cáo trực tiếp của bạn. Luôn luôn nghĩ về lợi ích và mong muốn của những người thực sự nhận được bộ dụng cụ bán hàng!

2. Tập trung vào mục tiêu chính

Xây dựng bộ bán hàng của bạn xung quanh một ý tưởng trung tâm duy nhất. Một bộ bán hàng có thể rất đơn giản hoặc rất phức tạp. Cho dù đó là một sản phẩm mới ra mắt hay giá khuyến mại cạnh tranh, nên có một yếu tố cơ bản gắn kết mọi thứ lại với nhau.

Nếu bộ bán hàng của bạn được thiết kế chủ yếu để quảng bá ra mắt sản phẩm mới, hãy chắc chắn bao gồm các mặt hàng giúp nhắc nhở người nhận về sản phẩm mới và cách họ được hưởng lợi từ nó.

3. Trao quyền cho việc bán hàng

Bước này là tất cả về ấn tượng đầu tiên. Xem xét thêm các mặt hàng quảng cáo có thương hiệu vào bộ bán hàng tiếp theo của bạn. Nhãn hiệu, danh mục đầu tư, notepads, bút, dây buộc và huy hiệu mang lại cho công ty của bạn một hình ảnh chuyên nghiệp, tự tin và đáng tin cậy. Cần tập trung vào việc bán hàng, vì vậy đừng tiếp tục sử dụng các mặt hàng tùy chỉnh này để giúp quảng bá và thổi phồng đối tượng của bạn.

Các mặt hàng quảng cáo có thương hiệu hỗ trợ trong việc tạo ra một bộ bán hàng hiệu quả4. Độc đáo và cá tính
Bước cuối cùng là kết thúc thỏa thuận. Sản phẩm hoàn thành của bạn nên kể câu chuyện của công ty bạn. Nó có thể là sự khởi đầu của một mối quan hệ khách hàng lâu dài. Khi người tiêu dùng ưu tiên các tương tác cá nhân, bộ bán hàng của bạn có thể tạo ra sự gắn kết và lòng trung thành của khách hàng.

Hãy nhớ rằng bộ dụng cụ bán hàng không tồn tại mãi mãi. Một bộ bán hàng không nên được in, đóng gói, được sử dụng trong một vài tháng và sau đó để lại để thu thập bụi. Đây là một dự án đang diễn ra đòi hỏi các bản cập nhật làm cho nó luôn hiện hành và phù hợp. Từ ý tưởng đến sản xuất, một bộ bán hàng hiệu quả có thể là một công cụ mạnh mẽ và hấp dẫn để giúp phát triển công ty của bạn!

Để biết thêm các ý tưởng sáng sủa về cách Brightspot có thể giúp xây dựng các spiff thành công sẽ khiến bạn trông ổn, hãy xem các chương trình ưu đãi bán hàng của chúng tôi .

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá thiết kế túi giấy Đẹp + Cực rẻ + KM -20%

4 giải pháp thương mại điện tử mạnh mẽ